Phiên ngoại đặc biệt: NOTP của tôi canon rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

J CRUSH ĐỘNG

Chủ điểm Topic: Idol kết hôn, thuyền bể tan nát, cảm xúc của bạn thế nào rồi ?

Người dùng 1 [Chủ post]

Idol của tôi thông báo kết hôn các bạn ạ. Hôm nay vào lúc 10 giờ sáng, anh ta đăng lên facebook hình ảnh mình mặc áo sơ mi trắng trên nền đỏ chụp cùng với cô idol nhà bên, bonus thêm tấm ảnh hai cuốn sổ đăng ký kết hôn màu đỏ, cùng người ta đeo nhẫn cưới cười hạnh phúc tay trong tay. (T_T)

Chỉ trong một khoảnh khắc, trái tim tôi như chết lặng (◯Δ◯∥). Tôi lượn khắp các diễn đàn, đào vào mọi group kín, chỉ mong toàn dân thiên hạ có ai đó có thể chứng thực được rằng, mấy tấm ảnh kia là photoshop ! Idol nhà tôi không kết hôn với cô idol nhà bên, mà nếu kết hôn thì may ra kết hôn với cô gái khác. Nhưng tất cả chỉ là ảo tưởng, bởi vì dấu mộc đỏ của ủy ban nhân dân thành phố là thứ không bao giờ có thể làm giả được. (ಥ﹏ಥ)

Mọi người nói xem tôi phải làm sao bây giờ đây ? Tôi không cấm idol kết hôn hay hẹn hò. Anh ấy là diễn viên thực lực, bộ ba giải thưởng danh giá nhất của điện ảnh Nhật Bản đều đã có trong tay, sự nghiệp đỉnh cao và rực rỡ như vậy, tuổi cũng chẳng phải là cậu trai mới lớn gì, cho nên mọi lý do như "nên tập trung sự nghiệp chớ có mà có yêu đương", tất cả đều trở nên vô nghĩa. Chỉ là, tại sao anh lại kết hôn với cô ta hả Hyuga Neji ? Tôi ship anh với bao nhiêu người, cuối cùng một tay anh tự mình đạp đổ. (╥_╥)

Năm ấy drama "Mặt trời mọc ở Bắc Kinh" thật hot, tôi ship anh với nữ chính của phim. Cô nữ chính ấy là Tenten Wang, năng lực diễn tốt, đời tư sạch bong, trên hết lại còn là người gốc Hoa giống như anh. Sau đấy khi nghe tin hai người cùng nhau đóng chính trong movie "Hoa Mộc Lan", tôi sướng tới phát rồ. Mặc dù một phim anh chỉ đóng nam thứ, một phim anh đóng là kẻ thù không đội trời chung, vốn dĩ chẳng bao giờ có cơ hội với nữ chính cả, cho nên tôi tự huyễn hoặc rằng, hai người không thành đôi trên phim thì có thể thành đôi ngoài đời. Chỉ là anh một mình tự đạp thuyền, lúc Tenten công bố hẹn hò với thành viên của nhóm nhạc quốc dân kia, anh là một trong những người đầu tiên đăng tin chúc mừng. ( ̄ー ̄;

Ngoài Tenten, tôi còn ship idol nhà mình với Haruno Sakura - nữ diễn viên có danh hiệu là "Nữ hoàng thanh xuân". Hai người trong drama "Những người thừa kế" thực sự rất ăn ý. Sakura nhiều lần lên báo nói câu cảm kích, nói rằng nhờ có anh chỉ bảo mà diễn xuất của cô ấy đã tiến bộ như thế nào, rằng anh ấy đã giúp đỡ cô nắm bắt nhân vật ra sao. Sakura còn thân thiết với Hinata - cô em gái yêu quý của anh. Hai người đứng với nhau đúng là quá đẹp đôi rồi. Chỉ là cũng như lần trước, anh cũng tự mình đạp thuyền. Người cho số điện thoại của Sakura cho Uchiha Sasuke tại là ai ? Chính là anh chứ còn ai nữa ! (≧mm≦;)

Trong movie "Bắc Tây Bắc" (1), anh đóng cùng nữ diễn viên Tsuchigumo Hotaru. Hai người diễn chemistry đỉnh vô cùng, thậm chí còn giành giải "Cặp đôi đẹp nhất". Thế là tôi ship luôn. Neji từng trả lời phỏng vấn, nói bản thân thích những cô gái nhỏ nhắn xinh xắn, cười đẹp đáng yêu. Nghe câu đấy hội fan chúng tôi đã tưởng như couple mình ship real tới nơi rồi, bởi Hotaru cao chưa đầy một mét 6, trong số những nữ diễn viên có chiều cao hạn chế tỉ lệ nghịch với tài năng và độ nổi tiếng, cô ấy trong top đầu đấy, ở cạnh anh cũng thật là đẹp đôi. Chỉ là lại không ngờ, anh đúng là thích Hotaru đấy, nhưng không phải Hotaru ba chữ mà là Hotaru bốn chữ ! (T▽T)

Em không buồn vì OTP bể, em chỉ buồn vì NOTP canon. Hyuga Neji, em khóc mất rồi. Anh lấy ai cũng được, nhưng đừng lấy cô ta có được không ? (◞‸◟)

Người dùng 2 [Thành viên VIP]

Thân là fan nữ sinh cùng năm với Nara Hotarubi, theo dõi cô ấy từ lúc còn là thực tập sinh, tôi xin viết vài lời như sau:

Tạm biệt Hotarubi Valkyrian Johannes Nara-Wieslander, khóc xong rồi thì thôi cất gọn poster cậu vào góc, chúng ta tạm thời không nhìn nhau cậu nhé. Mỗi lần nhìn thấy cậu tớ sợ con tim nhỏ bé của bản thân lại đau hơn. (*ノ_<*) Tớ không biết có vượt qua cú được sốc này không nữa. Chờ cậu nửa năm, để rồi nhận trái đắng như vậy. Album đặt rồi cũng không muốn lấy về nữa, view chắc cũng chẳng cày nổi luôn. Tớ đủ chín chắn nhưng méo có đủ tỉnh táo để chấp nhận sự thật này, cho nên đành ích kỷ vậy thôi. ( p_q)

Cậu hoạt động trong showbiz có mười lăm năm chứ mấy, đợi tròn hai mươi năm hẹn hò hoặc kết hôn cũng được mà, có cần vội vã vậy không? Tạm nghỉ mọi hoạt động để phẫu thuật thanh quản, thế mà vẫn đi đăng ký kết hôn được à ? (∥ ̄■ ̄∥) Tớ cảm thấy như bị lừa vậy, công sức lo lắng cho cậu thừa rồi vì cậu chắc vẫn luôn hạnh phúc bên anh ảnh đế gốc Tàu Khựa kia. Vừa bay từ quê nhà Thụy Điển về Tokyo là đã đi gặp anh ta rồi tới ủy ban nhân dân phường để đăng ký kết hôn luôn. Tình yêu của tớ dành cho cậu chắc không đủ rồi. Cậu thừa biết fan girl là như thế nào mà, vậy mà cậu vẫn như vậy. ༼☯﹏☯༽

Tạm biệt Hotarubi, cho tớ ích kỷ lần này nhé. Hẹn gặp lại khi cậu khi đã mạnh mẽ hơn, tớ không quay lưng đi nhưng tớ sẽ dừng lại. (◕︿◕✿)

Người dùng 3 [Thành viên tích cực]

Biết ngay là khi có tin hẹn hò với kết hôn nổ ra thì lại có cái điệp khúc cất poster này mà. Cho hỏi cái văn mẫu này là của nhà nào thế ? Lúc Naruto và Hinata công khai hẹn hò cũng dùng, lúc Sasuke và Sakura lộ ảnh hẹn hò cũng dùng tiếp. (  ̄ー ̄)σ Lầu trên còn biết sửa là 15 năm với đi phẫu thuật thanh quản chứ đa phần tôi đọc là toàn 2 năm với showcase thôi !

Người dùng 4 [Thành viên mới] REPLY Người dùng 3 [Thành viên tích cực]

Cái comment này là huyền thoại luôn rồi, nhà nào cũng ít nhất xài một lần, trừ nhà anh Shin do fan anh muốn anh bị người yêu cho đeo vòng kim côヾ(`・ω・')ノ . Khởi điểm của cái comment này cũng xưa lắc xưa lơ rồi từ hơn cả chục năm trước cơ, là từ lúc Hatake Kakashi công bố cưới nàng hoa hậu của mọi hoa hậu làm vợ đó. Nhưng lúc đó internet chưa phát triển lắm nên người ta không chú ý, không hiểu sao thời gian gần đây lại bị đào lại, thế là mọi người thi nhau copy paste luôn. Thế mà không thấy fandom Kakashi bắt trả tiền bản quyền nhở ? (ಠ⌣ಠ)

Người dùng 5 [Thành viên]

Đọc hai comment đầu, tôi thấy fan anh Nẹ và cô Ru không phải bị điên thông thường mà là bị tâm thần cấp độ nặng cmnr. Ở đâu ra cái kiểu anh được quyền kết hôn nhưng phải lấy người mà em muốn thế ? Tới cha mẹ cũng chưa chắc can thiệp nổi chuyện hôn nhân của con cái đâu, bạn là phận fan, gọi anh xưng em với idol mà tự cho mình cái quyền đấy á ? Mười lăm năm là đủ cho một đứa trẻ sinh ra và học xong cấp 2 rồi đấy ạ, mẹ lầu trên còn muốn cho idol hai mươi năm mới được kết hôn, thành gái già luôn à ? Mà phẫu thuật thanh quản thì sao không thể đi đăng ký kết hôn, người ta ký giấy bằng tay chứ có phải bằng mồm đâu !

Người dùng 6 [Thành viên] REPLY Người dùng 5 [Thành viên]

Lầu trên không biết chứ hai nhà Bạch Ngọc Lan và Huỳnh Hỏa Giáo thù nhau lâu rồi, nay thấy phải kết làm thông gia cho nên không chịu nổi cú sốc trời giáng, khiến cho thần kinh tê liệt luôn ấy mà. |* ̄ー ̄|

Một trong những trận war đỉnh điểm của hai nhà này là khi cô Ru ra mắt mv Song Of The Sirens, lúc đó có đụng độ với một mv khác của Killer B. Thế là fan anh Nẹ hô hào nhau đi stream cộng mua nhạc cho Killer B để khiến cô Ru mất trắng No1 trong ngày hôm đó. Fan cô Ru căm lắm bởi nếu không có lần đó thì giờ cổ sẽ là nữ nghệ sĩ solo có view cao nhất trong 24 giờ của thế hệ này. Fan cô Ru sau đó trả thù bằng cách mấy tháng sau, lúc anh Nẹ ra movie "Ký ức ở Cửu Châu (Kyushu)" liền bao rạp cho một bộ phim khác ra cùng thời điểm là "Hoàng hôn Bắc Hải Đạo (Hokkaido)" để thành tích phòng vé của anh Nẹ hôm đó cũng không được No1 luôn.

Người dùng 7 [Thành viên]

Khiếp, đáng sợ thế (∩╹□╹∩) ??? War bằng tiền tươi thóc thật luôn hả ? Quả nhiên là sao hạng A hàng thật giá thật, fan đẳng cấp từ chất tới lượng.

Người dùng 8 [Thành viên]

Tôi là fan sự nghiệp của Hyuga Neji, anh ấy kết hôn với ai cũng được, tôi không quan tâm, miễn không phải là tra nam hay tiểu tam là được. Fandom có ai muốn rời thì rời đi, coi như lọc fan, ai muốn trả vé không xem phim "Thành phố vô cảm" sắp ra của Neji nữa thì bán lại cho tôi đi, tôi dẫn người nhà, bạn bè, họ hàng đi xem !

Người dùng 9 [Thành viên]

Tôi theo cô đom đóm cũng hơn chục năm rồi, trước cứ tưởng cô cong còn ship KarinRubi và MatsuRubi nhiệt tình, nay thấy cô thẳng thì bất ngờ tý thôi. Poster, album các bạn không cần nữa thì đừng vứt hay xé gì cho phí, bán lại cho tôi đi.

Người dùng 10 [Thành viên mới]

Tôi không thể chấp nhận được, tôi không thể chấp nhận được. Anh nhà tôi là diễn viên điện ảnh hạng A, anh có kết hôn cũng phải kết hôn với ảnh hậu, thị hậu, hoa hậu hay siêu mẫu quốc tế, không thể nào kết hôn với con nhỏ từ trong nhóm nhạc thần tượng ra được !

Người dùng 11 [Thành viên mới] REPLY Người dùng 10 [Thành viên mới]

Lầu trên mất não à ? Thủng tai ra mà nghe cho kỹ, anh nhà bạn là diễn viên hạng A thì em nhà tôi cũng là thành viên nhóm nhạc quốc dân mà ra đấy ! Thừa nhận lúc Six Senses mới debut, khả năng vocal của Karin lẫn khả năng nói tiếng Nhật của Hotarubi khiến cho hai đứa có mấy màn song ca hết hồn, nhưng giờ cả nhóm lên hàng artist chuyên nghiệp rồi chứ không còn là idol làng nhàng đâu.

Bạn tìm khắp showbiz xem có cô nào cùng thế hệ mà cân được cả rap, nhảy, hát lẫn cả sáng tác kiêm chơi nhạc cụ như em nhà tôi không ? Không dám nói lĩnh vực nào em ấy cũng đỉnh nhất, nhưng cũng tự tin khẳng định là ở trong top đầu. Anh nhà bạn có bao nhiêu bộ phim đứng top phòng vé thì em nhà tôi cũng có ngần đầy bài hit tự mình sáng tác thôi. Xét học vấn anh bạn bằng xuất sắc của Học viện Nghệ thuật Sân khấu Hoàng Gia London thì em tôi cũng có bằng đỏ của Học viện Âm nhạc Hoàng gia Thụy Điển. Xét gia thế thì anh bạn có bố làm quân đội mẹ làm chủ biên tập báo nhà nước còn em tôi thì cũng có ông anh họ làm giám đốc kênh truyền thông kiêm là cháu của bà trùm quản lý đấy. Anh nhà bạn gặp Nara Yoshino còn phải cúi đầu, cho nên đừng có mà coi thường em tôi !

Người dùng 12 [Thành viên]

Các bạn fan chấp nhận đi. Idol nhà các bạn kết hôn với nhau rồi. Ngày xưa tôi đã biết là kiểu gì Neji và em này cũng sẽ có gì đó với nhau mà, cho nên tôi chèo thuyền ngay từ đầu.

Nghĩ mà xem, Neji đối với ai cũng thật là tử tế. Lúc mới quen Tenten và Rock Lee thì chủ động nói tiếng Trung để mọi người chở nên thân thiết hơn. Lúc Sakura mới đóng phim hành động thì cũng giúp đỡ đàn em bằng cách nhờ thầy dạy võ có tiếng trong giới huấn luyện cho Sakura, chưa kể còn giúp cổ luyện tập. Đối với Hinata thì ảnh không chỉ giúp em gái nâng cao diễn xuất mà còn kéo cho không ít tài nguyên hạng A, vân vân và mây mây. Chỉ có mỗi Nara tiểu thư là bị ảnh truy sát cho suýt không ngóc đầu lên nổi chứ còn gì, lại còn khịa người ta công khai mấy lần nữa... ( ̄∇ ̄)

Người dùng 13 [Thành viên]

Hotarubi là con lai Bắc Âu nhưng Neji cũng không phải hoàn toàn là Đông Á. Cô Ru có mẹ Thụy Điển, bố Nhật, bà ngoại hình như là người nước Âu xứ nào đấy không phải Thụy Điển. Còn anh Nẹ nhà nội gốc Trung (giang hồ đồn là gốc Tây An), có mẹ là người dân tộc thiểu số. Cặp này mà kết hôn rồi có con thì con lai chục dòng máu không còn là teenfic nữa đâu các thím ạ. (⊙‿⊙)

Người dùng 14 [Thành viên]

Không ngờ mấy anh em Hyuga lại là Tây An đấy. Trong các ngôi sao gốc Hoa thì Tenten có gốc Bắc Kinh, Rock Lee có gốc Trùng Khánh, trong khi Maito Guy thì lại là Thượng Hải. Mà nhắc mới nhớ, vợ của Lee nghe bảo là một tiểu thư ở đất Thượng Hải thì phải. Ảnh lấy vợ ngoài ngành, cho nên cũng mong báo chí không đào sâu thân thế của vợ mình.

Người dùng 15 [Thành viên VIP]

Nhân nhắc tới Nara Hotarubi, tôi xin được phép nhắc tới anh họ cô ta, Nara Shikamaru.

Tôi là fan trung thành của Sabakuno Temari. Tôi xem từng bộ phim cô ấy đóng. Cày view vì cổ, mua vé vì cổ, mua photobook cho cổ. Bất cứ giải nào tôi cũng phải lập có khi là trăm tài khoản để vote cho Temari. Trong các diễn viên nữ cùng thế hệ, Temari có vẻ đẹp ấn tượng nhất, lại còn là người nhận giải chứng minh diễn xuất sớm nhất. Cô ấy không đóng phim thần tượng mà chỉ chuyên tâm đóng chính kịch, có khi còn là vai phụ cô ấy cũng đóng, chính là một diễn viên thực lực luôn lấy tác phẩm để nói chuyện.

Năm ấy Temari được đề cử cho danh hiệu "Nữ thần Mẫu Đơn" của lễ trao giải phim truyền hình mùa hè Hoa Hạ. Fan chúng tôi vote kịch liệt, tôi thậm chí còn lập cả mấy số điện thoại để vote. Ai ngờ cô ấy lại công bố kết hôn, mà "Nữ thần Mẫu Đơn" có luật bất thành văn là người nhận danh hiệu phải là độc thân chưa kết hôn, thế là tên của Temari bị gạch khỏi danh sách. Tôi càng nghĩ càng căm, cô diễn viên X kia xét về diễn xuất, thực tích phim ảnh lẫn thần thái chẳng cái nào địch được Temari, chỉ vì idol nhà tôi kết hôn cho nên cô ta đang đứng thứ hai được đôn lên thành thứ nhất. Thế mà sau vụ này cô ta còn đi bài PR bản thân, đạp chị tôi xuống. (`Д'*)

Càng nghĩ tôi càng thù Nara Shikamaru. Chị tôi năm đó vừa đẹp vừa đỉnh, thế mà bị thiên hạ chụp cho cái mác "chống lầy sớm vì muốn gả hào môn" ! Vì không thích nổi Shikamaru nên tôi thành anti fan của Hotarubi luôn... ψ(`Д')ψ

Người dùng 16 [Thành viên]

Cứ tưởng hai thím 1 và 2 đã không bình thường rồi, thế mà thím 15 còn thần sầu hơn. Đây mà gọi là người hâm mộ chân chính à ? Cực đoan quá rồi !

Người dùng 17 [Thành viên mới] REPLY Người dùng 16 [Thành viên VIP]

Cái danh hiệu "Nữ thần Mẫu Đơn" chỉ là người phát ngôn cho lễ trao giải Hoa Hạ cộng với múa mở màn thôi mà, có cái quái gì đâu. Năm ấy Temari không kết hôn mà nhận giải thì cùng lắm cô ấy lên múa quạt tầm một phút thôi là cùng. Temari trước giờ đóng chính kịch, danh hiệu nữ thần gì đó đối với cô ấy cũng chẳng quan trọng lắm đâu. Giải thưởng chứng minh diễn xuất mới quan trọng chứ, mà cái đó thì idol nhà thím chả có một đống cup, không xét các vị tiền bối, chứ trong các diễn viên cùng thế hệ thì có thua chắc chỉ thua Hyuga ảnh đế thôi chứ gì.

Người dùng 18 [Thành viên] REPLY Người dùng 16 [Thành viên VIP]

Thím bị người ta chửi cũng đáng lắm. Thím có biết mẹ chồng của idol nhà thím là bà trùm quản lý không vậy ? Trên tài vô vàn tài nguyên hạng S, có nhiều diễn viên chỉ mong có một cái xoàng nhất trong tay bà ấy thôi đấy. Tất nhiên tôi không phủ nhận Temari có năng lực diễn xuất và những thành tựu mà cô ấy đạt được không chỉ dựa vào chồng và mẹ chồng mà có.

Chỉ là, Temari từ khi kết hôn làm gì có ai dám hắc cổ ? Nếu có thì cũng bị dẹp ngay trong vòng một nốt nhạc. Làm con dâu nhà Nara trong giới này cũng có giá của nó đấy. Hotarubi năm ấy số xui phát ngôn trẻ trâu bị ảnh đế cùng phe cánh truy sát lao đao một thời gian nhưng cuối cùng phía bên kia cũng phải chùn tay đấy còn gì.

Người dùng 16 [Thành viên VIP] REPLY Người dùng 18 [Thành viên]

Tôi biết nhưng cứ nhìn idol là vợ người ta tôi không chịu được. Đâu phải cấm Temari không được kết hôn nhưng năm ấy cô ấy kết hôn lúc còn quá trẻ ấy.

Người dùng 18 [Thành viên] REPLY Người dùng 16 [Thành viên VIP]

Thôi thím dẹp ngay cái điệu bộ đó đi. Thím là fan Temari chắc cũng không ghét bỏ hai cậu em của cổ chứ hả ? Bộ đôi biên kịch đạo diễn - Kankuro và Gaara, làm phim thì một là đỉnh thôi rồi hai là bị giới phê bình chê tới thảm thương. Không phủ nhận hai anh này có tài năng nhưng mà nhiều phim hai anh làm khó hiểu, thậm chí còn quá mức quái đản, có phim còn suýt bị cấm chiếu kia kìa. Nếu như không phải anh rể của hai ảnh chắc giờ em trai của idol nhà thím nhận được mấy Mâm Xôi vàng rồi đấy.

Bộ phim "Thế chiến thứ 3" mà Gaara và Kankuro làm suýt nữa không qua được khâu kiểm duyệt vì lột tả quá mức trần trụi và man rợ về phát xít. Ban đầu còn suýt bị cắt đi 1/5, mấy câu thoại quan trọng gần như bị chỉnh lại hết. Nếu như không có Shikamaru ra tay để giữ nguyên được hết phim thì "Thế chiến thứ 3" chắc thành đầu thừa đuôi thẹo, không thể giành nổi giải "Kịch bản gốc xuất sắc nhất" lẫn "Quay phim xuất sắc nhất" của Ruy Băng Xanh đâu.

Người dùng 19 [Thành viên] REPLY Người dùng 16 [Thành viên VIP]

Tôi không thể hiểu vì sao thím cực đoan như vậy. Idol được gả vào nhà tốt thì phải mừng chứ. Việc Hotarubi, Kankuro và Gaara hợp tác với nhau trong khá nhiều dự án chứng tỏ mối quan hệ của hai bên thông gia là cực kỳ tốt đấy. Temari được nhà chồng yêu thương như thế, thím nên vui cho cổ mới phải.

Người dùng 20 [Thành viên]

Thôi nói chung Sabakuno Temari là diễn viên phái thực lực, dùng tác phẩm để nói chuyện, cho nên mấy chuyện hẹn hò hay kết hôn thì các bạn thoáng tý đi. Phải như nhà tôi đây này, anh tôi là idol hàng đầu mặc dù nhóm không có danh hiệu quốc dân nhưng vẫn là soái ca hàng top, một trong bốn gương mặt tiêu biểu của Tuần san giải trí Tokyo, bao năm người mới nổi lên cũng không soán nổi ngôi, vocal đỉnh, có lấn thân diễn xuất, sự nghiệp đang lên đỉnh thì lại đi hẹn hò. Tới giờ tôi còn chưa chấp nhận được việc gọi cô gái kia là chị dâu đây ! o( ̄ー ̄)○☆

Người dùng 21 [Thành viên]

Idol hàng đầu nhưng không có danh hiệu quốc dân, một trong bốn gương mặt tiêu biểu, vocal đỉnh, có lấn thân diễn xuất, có hẹn hò. Nghe bạn bảo thì tôi biết anh bạn là ai rồi. Uzumaki Naruto hả ?

Người dùng 20 [Thành viên] REPLY Người dùng 21 [Thành viên]

Đúng, chính là ảnh đó. Tôi tới bây giờ tôi vẫn không thể gọi cô gái kia là chị dâu được. Thuyền SasuNaru của tôi bể tan tành rồi (இ﹏இ'。) ! NaruHina là NOTP của tôi.

Người dùng 22 [Thành viên] REPLY Người dùng 21 [Thành viên]

Lại thêm một thím không bình thường. NTOP của thím thì làm sao ? Thân là một fan NaruSasu nhưng ủng hộ hai anh lấy vợ đẻ con và có một cuộc sống hạnh phúc, tôi đây nói cho thím biết, việc thím ship hay không ship nó chẳng có nghĩa lý gì cả. Vì sao hả ?

Thím ship hay không thì có ảnh hưởng tới việc tên của idol nhà thím được đặt cạnh Hyuga Hinata trên giấy đăng ký kết hôn đóng dấu mộc không ? Không !

Thím ship hay không thì có ngăn được việc hôm Naruto đám cưới Sasuke aka bạn thân chú rể hoãn lịch trình ở nước ngoài về dự đám cưới và tặng vợ chồng người ta cả con xe Lamborghini đời mới nhất làm quà cưới không ? Không !

Thím ship hay không thì có cản được việc em trai kết nghĩa của idol nhà thím aka Konohamaru tự mình vác máy quay phim để tặng cho anh nuôi và chị dâu đoạn phim kỷ niệm ý nghĩa sml không ? Không !

Thím ship hay không thì có khiến idol nhà thím không kêu một tiếng anh vợ hai tiếng anh vợ với ảnh đế Hyuga không ? Không !

Và thím ship hay không thì có can hệ gì tới việc đích thân đại đạo diễn Namikaze Minato sẽ làm giám chế cho bộ phim bom tấn chuẩn bị trở lại của con dâu sau khi kết hôn không ? Càng không nhé !

Dù sao thì chính cung của Naruto vẫn sẽ là Hyuga Hinata thôi. Thím không thích thì thử bảo idol nhà thím ly hôn đi xem nào. Nói trước là theo luật nếu ly hôn thì idol nhà thím cũng phải bồi thường cho con gái nhà người ta đấy nhé. Ly hôn thử xem, nhà Hyuga chẳng xé xác idol nhà thím ra chứ vừa à. Một mình Hyuga Neji năm ấy đã đủ truy giết Hotarubi tới sấp mặt rồi nhé, mà địa vị của Six Senses và Five Knights tính ra chẳng hơn kém nhau mấy đâu.

Người dùng 23 [Thành viên]

Bạn lầu trên cứng thế.o(メ・・)=日☆ Vừa nói xong đã khiến cho đối phương xóa comment luôn...

Người dùng 22 [Thành viên] REPLY Người dùng 23 [Thành viên]

Tôi ship thì ship thật nhưng cũng không tới nỗi đòi bẻ cong giới tính của idol đâu thím. Naruto và Sasuke đúng là tình cảm thân thiết thật nhưng cả hai thẳng rõ ràng mà, trước Hinata và Sakura cũng đã từng hẹn hò với vài người khác rồi. Cái này mấy đại tỉ master fansite cũng biết được ít nhiều, chẳng qua là giấu cho idol thôi. Cả Five Knights anh nào cũng yêu gái hết. Chẳng qua yêu ra yêu mà sự nghiệp ra sự nghiệp, không vì yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net