(Quyển 1) Chap kết đặc biệt: Idol nhà tôi kết hôn rồi (7)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...

Màn comeback của đàn em Alice Dolls thành công vượt quá mong đợi. Nếu như trước đây nhóm chỉ có thể giành cup trên show âm nhạc đài cap hoặc đơn thuần là được đề cử, thì nay cũng nhóm đã có thể giành được cup No1 của show âm nhạc trên đài chính thống, điệu nhảy cũng tạo thành trend. Công chúng dành tặng cho nhóm rất nhiều lời khen vì sự thay đổi concept ngoạn mục, ngay cả Suigetsu và Karin cũng nhận được lời khen từ khán giả và lời cảm ơn từ chính các fan của nhóm.

Vì công việc, cả hai người cũng đã trao đổi số điện thoại. Chỉ là trao đổi vậy thôi, chứ Suigetsu biết thừa là nếu như mình gọi điện để nói với đối phương một chủ đề khác ngoài công việc, kiểu gì người ta cũng sẽ khéo léo từ chối ngay. Các cô gái như Karin, trong giới rất được nhiều người theo đuổi, nếu như không cẩn thận thì có thể vướng phải những scandal không đáng có. Và Karin thì quá thừa thông minh để bảo vệ bản thân mình cũng như giữ được hình ảnh của nhóm.

Cơ hội chỉ tới với Suigetsu, khi mà công ty gọi cho hắn, nói là bên sản xuất chương trình We got married muốn mời hắn tham gia show. Suigetsu đương nhiên biết We got married là chương trình gì, đó là chương trình vợ chồng giả, mời hai người nổi tiếng ghép cặp thành một đôi vợ chồng, rồi tương tác với nhau tạo thành những hình ảnh hạnh phúc trước mặt khán giả. Suigetsu biết có nhiều nghệ sĩ đã tham gia chương trình này, bởi vì muốn tên tuổi của mình phủ sóng với khán giả. Nhưng hắn là thành viên band nhạc, ngoài việc chơi nhạc thì cũng lui vào hậu trường sản xuất âm nhạc không thì tham gia show tài năng với tư cách giám khảo hoặc người hỗ trợ, mấy cái show tình cảm giải trí thế này thì thường sẽ chẳng bao giờ mời hắn cả.

Suigetsu liền nói cho chị quản lý biết suy nghĩ của mình, thế là chị bật cười rồi bảo. Show We got married kể từ khi ra mắt luôn có rating ổn, nhưng gần đây khán giả phàn nàn, vì show chỉ mời quanh đi quẩn lại idol, ca sĩ, diễn viên, toàn là người đa phần được đào tạo xử lý tình huống trước máy quay rồi, có phần không thật, dẫn đến tỉ lệ người xem giảm sút so với trước. Cho nên nhà sản xuất muốn thay đổi format, mời những thành phần thường không đi dạng show này. Suigetsu là một nhạc sĩ kiêm nhạc công từ một band nhạc có tiếng, ngoại hình không tệ, cho nên liền được mời. Nhà sản xuất cũng cân nhắc các thành viên khác trong band, chỉ là Haku hình tượng không hợp, Mangetsu thì đã có vợ, trong khi Chojuro và Raiga thì đã có người yêu, chỉ còn mỗi Suigetsu thôi.

Suigetsu ban đầu muốn từ chối quách cho xong, kệ cho tiền thù lao cao thế nào. Căn bản hắn luôn mặc định mình trước giờ là người của âm nhạc, tiền kiếm được từ đấy cũng dư dả, cái gì không phải thế mạnh của mình thì đừng có lấn sân. Nhưng mà sau khi chị quản lý bảo. "Em không tham gia show thì sau này đừng có mà tiếc đứt ruột, bạn diễn là thành viên nhóm nhạc quốc dân đấy."

Suigetsu nghe thấy mấy chữ "Nhóm nhạc quốc dân" thì nhíu mày, đoạn bảo. "Là cái cô tóc trắng lai lai trước hát thi thua Haku đó hả ?"

Chị quản lý phẩy tay, liền đáp. "Không phải, là cô tóc đỏ xinh đẹp kiều diễm kiêm tình nhân trong mộng của bao nhiêu đàn ông đó. Em thấy mình may mắn chưa ?"

Suigetsu nghe chị quản lý nói xong cũng gật gù. Thật sự đúng là quá may mắn rồi. Nhưng mà hắn không thể để cho chị quản lý thấy được tâm tư thật, cho nên ho khẽ một cái rồi bảo. "Tiền công xá cũng cao, em thấy nếu như mình tham gia cũng không thiệt."

Ai dè chị quản lý chỉ bĩu môi mà nói. "Làm gì có tiền nào mua nổi cậu. Thấy người ta xinh đẹp nên xiêu lòng rồi chứ gì ?"

Suigetsu nhận lời tham gia show, nhà sản xuất ngay lập tức đã liên lạc trực tiếp với hắn để thương thảo hợp đồng ngay. Vì đã dính nhiều lùm xùm với việc sắp xếp kịch bản, cho nên lần này đội ngũ PD đã rút kinh nghiệm, đó là họ chỉ đưa ra thử thách hoặc gợi ý sơ bộ các việc phải làm, ví dụ như hôm nay anh chồng có thể dẫn cô vợ đi chỗ nọ chỗ kia, hay ngày mai cô vợ có thể làm cho anh chồng cái nọ cái kia như đồ ăn, đồ handmade chẳng hạn, còn sự việc diễn biến thế nào là do hai người chơi tự mình dẫn dắt. Nếu như dẫn dắt nhạt quá khiến cho khán giả tắt tivi thì cũng đành chịu thôi...

Tập đầu tiên, cả Suigetsu và Karin đều đã biết thân phận của đối phương, và vì vậy, bên sản xuất đưa ra thử thách là Suigetsu hãy làm cho cô vợ giả của mình bất ngờ trước sự xuất hiện của bản thân. Thế là hôm quay, Suigetsu liền nhờ đội ngũ hỗ trợ, bố trí cho mình một chiếc xe ô tô được thiết kế dưới dạng một con thuyền buồm. Ý tưởng của hắn chính là, cả hai người hôm đó sẽ gặp nhau ở công viên giải trí X, trước trò chơi vòng xoay ngựa gỗ, chính là nơi mà Six Senses thực hiện màn biểu diễn sống còn để debut đó. Thời khắc mà Karin đến thì chiếc xe, à nhầm, con thuyền sẽ lướt sóng phi tới. Suigetsu sẽ đứng trên boong thuyền và cầm lái. Rồi khi Karin ngước đầu lên, thì hắn sẽ vừa đánh đàn vừa hát. Trong tên của Suigetsu đã có chữ "Thủy" rồi, thế nên xuất hiện với một con thuyền sẽ là đẹp nhất. 

Karin hôm đó tới rất sớm. Lúc tới vòng xoay ngựa gỗ hôm nào, cô gái xinh đẹp bồi hồi nhớ lại những năm tháng thực tập vất vả và mình và các thành viên đã trải qua cùng nhau. Sau rồi, như để tạo không khí cho chương trình, cô còn nói rất hài hước. "Mới ngày nào mới debut mà giờ tôi đã kết hôn rồi đấy."

Karin vừa nói xong thì chiếc thuyền buồm cánh trắng với phần dưới thân là bốn bánh  ô tô từ từ đi tới. Cô gái tóc đỏ thật sự bất ngờ, nhìn theo con thuyền với ánh mắt hiếu kỳ không kém. Con thuyền từ từ tiến tới chỗ Karin, gió thổi làm cánh buồm căng phải biết, cứ như là đang lướt trên biển thật vậy. Đôi mắt của Karin mở to khi nhận ra người đang cầm bánh lái thuyền - chính là Suigetsu - người hiện tại đang đội chiếc mũ thủy thủ. Tiếng nhạc vang lên, con thuyền dừng lại. Từ dưới hầm tàu, một sân khấu âm nhạc được đẩy lên. Suigetsu đeo guitar vào và bước lên sân khấu, vừa đánh đàn vừa hát. Hắn dù không hát hay như vocalist Haku nhưng cũng có kỹ năng tương đối. Karin thấy hắn xuất hiện, đôi mắt đỏ sáng long lanh, không kìm được mà vỗ tay nhiệt tình.

Hát xong ca khúc, Suigetsu thể hiện phong thái bảnh nhất của mình, nói vào micro. "Chào em. Anh là Hozuki Suigetsu, nghề nghiệp, nhạc sĩ kiêm nhạc công."

Sau đó, hắn bước xuống từ con thuyền buồm trắng, đến trước mặt người kia, lấy miếng gảy guitar mình vừa đánh ra, cười nói. "Cái này tặng em đấy."

Karin được tặng quà thì rất vui vẻ, dịu dàng nói. "Cám ơn anh." Cô đưa cả hai tay ra để lấy miếng gảy, chỉ là đồ còn chưa tới tay thì Suigetsu lại nở nụ cười ẩn ý, vung tay một cái khiến cho từ bàn tay của hắn xuất hiện một bó hoa hồng đỏ rực, còn miếng gảy thì được nằm ngay ngắn trên bó hoa. Màn ảo thuật này là anh trai dạy cho hắn.

"Bất ngờ quá, cám ơn anh. Em thích lắm." Karin được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, gương mặt vui thích, nhận bó hoa và miếng gảy mà Suigetsu tặng. "Em sẽ giữ cẩn thận đồ anh tặng." Cô đưa bó hoa lên, khẽ hít một cái rồi lại bảo. "Hoa này em sẽ ép khô rồi dán làm bưu thiếp."

Cả hai nói chuyện một lúc, không khí thật sự rất hòa hợp, sau đó thì tới một quán cà phê để uống nước.

Karin và Suigetsu chọn một chỗ ngồi view đẹp trong quán, có ba camera đi cùng để quay. Cuộc nói chuyện vẫn thật là vui vẻ. Karin rất biết cách gợi chuyện, cô nói những điều cơ bản về bản thân, như biệt danh, thói quen, sở thích, sau đó lại gợi ý để Suigetsu chia sẻ cùng.

"Lần đầu làm việc cùng anh Suigetsu, ấn tượng của em về anh là anh rất là có tâm huyết và am hiểu trong công việc. Hôm nay thì em thật sự rất bất ngờ đó, anh không chỉ vui tính, mà còn lãng mạn nữa..."

Cô gái tóc đỏ trước mặt vừa cười vừa nói thật là nhiệt thành. Suigetsu chú ý tới từng hành động cử chỉ của cô. Karin mặc một chiếc váy thêu hoa mùa thu dài tới đầu gối màu tím than, tay có ren và cổ có nơ dài, mặc kèm với chiếc áo dài tay màu trắng thêu họa tiết hoa nhí, chân đi giày búp bê. Một cách ăn mặc rất bánh bèo, theo ngôn ngữ của hắn chính là như vậy, nhưng cô vẫn xinh đẹp và tươi tắn đến lạ thường.

Suigetsu bất giác nở một nụ cười, hắn nhấp một chút cà phê đá rồi bảo. "Thực ra, lần hợp tác đó, không phải là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau đâu."

Karin nghe vậy thì tỏ ra rất bất ngờ, đoạn hỏi. "Thế ạ ? Có lẽ trí nhớ của em... không tốt..."

Suigetsu liền phẩy tay, lại nói. "Ý anh không phải vậy, mà là... thực ra chúng ta đã gặp nhau rồi, nhưng mà em không biết đấy. Cụ thể hơn là band của anh và nhóm của em đã gặp nhau rồi, nhưng mà lại không biết nhau đó thôi."

Lời nói của hắn khiến cho Karin tỏ ra ngạc nhiên hơn nữa. Đôi mắt cô lại càng thêm tròn như chữ O. Suigetsu nhẹ cười, hắn lấy từ trong túi ra một bức ảnh đặt lên bàn, đẩy về phía Karin và nói. "Bức ảnh này, em chắc chắn biết."

Karin cầm bức ảnh lên. Bên trong là hình ảnh các thành viên Six Senses thời còn non trẻ, trang phục là outfit lần đầu tiên lên sân khấu, đầu tóc tương đối đơn giản, thời trang đến thời điểm hiện tại cũng lỗi mốt rồi. Bọn họ chụp chung với một band nhạc đường phố có phong cách Visual Kei màu mè nhưng ấn tượng. Cách make up của các thành viên khi đó rất cá tính, vẽ lên mặt rất nhiều hoa văn cầu kỳ, màu tóc cũng tạo kiểu khủng bố nhuộm xanh đỏ, chính là nhìn tới mấy lần cũng khó nhận ra nổi đây chính là band nhạc Sương Mù hiện tại.

"Em vẫn nhớ, hôm ấy có một band nhạc đường phố trạc tuổi chúng em tới xin chụp hình, chúng em còn chúc họ thành công nữa. Ảnh chụp với tất cả khán giả khi đó, nhóm em cũng giữ lại rồi treo trong phòng kỷ niệm. Chỉ là em không ngờ... band nhạc ấy... lại là band của các anh..."

Karin dường như đã nhớ lại thời chuẩn bị debut, cảm xúc bồi hồi, gương mặt nở nụ cười vui vẻ xen lẫn hoài niệm. Cô đưa ngón tay khẽ chạm lên hình ảnh của mọi người trong ảnh, thật sự rất xúc động.

Suigetsu thấy cô như thế, chỉ cười nhẹ nhàng, nói giọng êm ru. "Không sao mà. Thực ra thì bây giờ bọn anh nhìn lại, cũng không nhận ra đấy là mình luôn..."

"Các anh phong cách thật đấy." Karin quay bức hình về phía Suigetsu, bật cười. Cô chỉ tay vào hình ảnh Suigetsu trong bức ảnh, lại nói. "Đây chắc chắn là anh rồi."

Suigetsu thấy người ta nhận ra mình thì trong lòng rất sung sướng, liền nói. "Sao em biết thế ? Thường mọi người sẽ bị nhầm anh với anh Mangetsu do bọn anh là anh em ruột, gương mặt có vài phần tương tự, chưa kể lúc mới hoạt động âm nhạc cũng tạo kiểu giống nhau nữa."

Karin nhoẻn miệng cười rất duyên, nghiêng nghiêng cái đầu, hai tay chống lên cằm, chớp mắt mà bảo. "Bởi vì anh Suigetsu là chồng em mà."

Câu nói khiến cho lòng hắn lâng lâng. Chỉ là khi anh cameraman thay đổi góc quay, Suigetsu ngay lập tức đã trở lại hiện thực. Hắn tự nhủ, đây chỉ là quay show thôi mà. Karin thật sự là một bạn diễn tuyệt với, cô phối hợp với hắn thật ăn ý, khiến cho hắn thoải mái khi lên hình. Nhưng tất cả chỉ có thế thôi, bọn họ là vợ chồng ảo trên show, chứ không phải là vợ chồng thật ngoài đời.

Việc Six Senses và Sương Mù đã từng gặp nhau trước khi debut, lúc truyền ra đã làm chấn động cộng đồng mạng, chính là một sự tình cờ cực kỳ bất ngờ. Nhiều fan cảm thấy cực kỳ hào hứng trước duyên ngộ này của thần tượng. Lúc Suigetsu và Karin mới công bố tham gia show, một bộ phận không nhỏ người hâm mộ cảm thấy bất bình khi thần tượng sẽ tham gia một show thực tế đã bị dính nhiều tin đồn không hay, nhưng nhờ sự kiện này mà không khí đã lắng xuống. Cặp đôi của Suigetsu và Karin vì thế cũng nhận được thêm rất nhiều sự ủng hộ.

...

Các tập tiếp theo, tương tác và không khí giữa hai người thực sự rất tốt. Suigetsu cùng cô vợ hờ của mình cùng nhau trải qua những hoạt động mà các cặp đôi phải có. Cùng nhau đi ăn ở các nhà hàng từ đường phố tới sang trọng, cùng nhau đi dã ngoại, có thể là một vùng ngoại ô xa nào đó hoặc là di tích danh lam thắng cảnh, cùng nhau đi xem phim. Band nhạc của hắn và nhóm nhạc của Karin cũng tác hợp với nhau để quảng bá hình ảnh đôi bên, bọn họ mời đối phương tới show âm nhạc của nhau, cùng song ca, cùng nhau biểu diễn. Couple SuiKarin thực sự dần trở nên được yêu mến, có rất nhiều hợp đồng quảng cáo tìm tới cả hai người, và dĩ nhiên công ty quản lý của cả hai không bỏ qua cơ hội để kiếm thêm rồi.

Chương trình còn bố trí cho Suigetsu và Karin một căn nhà chung. Nói là nhà chung nhưng đây là một căn hộ nằm trong làng We got married - một khu nhà được nhà đài thuê nhằm phục vụ cho mục đích ghi hình, có đầy đủ đồ dùng gia dụng như tivi, tủ, giường, chiếu. Chỉ là để làm cho mọi thứ trông thật hơn, thì lúc chuẩn bị dọn vào nhà, Suigetsu cùng Karin cũng được chương trình giao nhiệm vụ mua một số đồ cần thiết cho ngôi nhà của mình. Ekip cho hai người một số tiền định mức, và bảo hai người chi tiêu trong phạm vi đó mà thôi.

Gia cảnh của Suigetsu thuộc diện khá giả. Hơn nữa hắn mấy năm nay cũng có thu nhập rất tốt, chính là có dư nhà, có vài xe, có một số căn hộ cho thuê và cũng có mấy tài khoản tiết kiệm. Hắn không hoang phí ăn chơi đập tiền, nhưng chi trả những đồ dùng thiết yếu cho bản thân, người nhà và bạn bè thì cũng rất hào phóng. Cho lúc vào siêu thị mua đồ theo đúng yêu cầu mà ekip đề ra, Suigetsu không ngần ngại lấy tất cả những món đồ mà hắn nghĩ là cần thiết, như bát đĩa, máy hút bụi, robot lau nhà, máy rửa bát, lò nướng bánh, máy lọc nước, vân vân và mây mây. Lúc Karin kiểm tra số tiền phải chi trước khi ra quầy thanh toán thì cô phát hiện ra, sồ tiền đã vượt gấp mấy lần mức quy định.

Cô nàng tóc đỏ nhíu mày, tay chỉ vào số đồ đầy ắp để trong xe đẩy hàng, nói. "Chúng mình không thể mua nhiều thế này đâu chồng à. Chúng mình không thể trả tiền cho tất cả mọi thứ. Phải để lại một số đồ không cần thiết, chỉ lấy những gì chúng ta thật sự cần thôi."

Suigetsu thấy cô vợ trên show muốn bỏ bớt đồ đi thì làm bộ phụng phịu. "Vợ à, tất cả chỗ này đều là đồ cần thiết mà. Chúng ta sẽ đỡ phải tự mình rửa bát, tự mình lau nhà, ngoài ra còn có thể có nước sạch để dùng lẫn tự làm đồ ăn ở nhà... rất là tiện đó."

Karin nghe hắn nói thì tiếp tục khuyên ngăn. "Nhưng mà cái này vượt quá mức chi tiêu của hai đứa mình đó. Chúng ta chỉ có ngần này tiền thôi. Không có máy rửa bát hay máy lau nhà thì cũng có chết được đâu. Chưa kể trong khu nhà mình cũng có bộ phận lọc nước rồi mà."

Ý của Karin chính là, tổ sản xuất chỉ đưa ra tần này thôi, làm theo format chương trình đi người ơi...

Suigetsu biết là We got married hướng tới đại bộ phận khán giả người xem, cho nên cuộc sống của các đôi vợ chồng bao giờ cũng chỉ ở mức trung bình khá hoặc là ở mức khá trở lên để tạo cảm giác gần gũi, mấy cái sang chảnh thượng lưu gì đó là bye bye đi nha. Karin là vừa lôi hắn trở lại thực tại đó.

Chỉ là Suigetsu vẫn làm bộ dáng của một anh chồng trẻ con mà nói. "Chồng không muốn vợ làm việc nhà cũng không muốn phải tự làm việc nhà. Để chồng bỏ quỹ đen ra mua nhé ?"

Karin nghe xong bất động một lúc. Sau đó, cô nở một nụ cười méo xệch, nhìn Suigetsu nói giọng nửa đùa nửa thật. "Chồng mà rút quỹ đen ra là vợ cho cái quỹ đó của chồng biến thành màu đỏ luôn đấy nhé."

Suigetsu gãi đầu gãi tai tỏ vẻ không hiểu. "Ý vợ là sao cơ ?"

Karin nheo mắt, nói giọng thẳng băng. "Ý vợ là vợ sẽ cho chồng một trận đó, màu đỏ của máu đấy chồng ạ."

Đoạn này lúc lên phát trên tivi đã được tổ sản xuất lồng nhạc rất kinh dị. Suigetsu biết không chơi cứng được với cô vợ hờ của mình nên liền xuống nước. "Được rồi được rồi, chồng sẽ làm việc nhà cho vợ. Chúng ta không lấy mấy món đồ vượt mức chi tiêu này nữa."

"Chúng ta sẽ chia việc nhà ra để làm." Karin mỉm cười, chốt lại một câu thật là rõ ràng. "Giờ thì đi tính tiền thôi nào."

Sau khi dọn nhà xong, thì Suigetsu và Karin lại được chương trình giao nhiệm vụ, là hãy mời các thành viên cùng nhóm và cùng band của mình tới nhà và tiếp đãi họ, giống như là làm tiệc tân gia. Nhưng hiện tại cả Six Senses và Sương Mù đều có lịch trình riêng, cho nên để quy tụ đủ tất cả mọi người một chỗ là xem như không thể, cho nên chỉ có thể mời một vài người. Vào ngày quay show, Sương Mù chỉ có Haku và Chojuro có lịch trống, còn Six Senses chỉ có Hotarubi, Shin và Sai, thế nên tiệc tân gia của Suigetsu và Karin sẽ có năm người khách.

Hôm ấy, Karin trổ tài làm bếp trên show, làm một bữa tiệc ra trò để đãi khách. Suigetsu cũng phụ cô một tay. Cả hai cùng nhau nấu ăn. Thực đơn bao gồm: Bánh xếp gyoza nhân thịt lợn, Thịt gà xiên nướng yakitori kèm với mật ong, rượu sake, nấm hương cùng xì dầu, Bánh nhân bạch tuộc takoyaki ăn kèm với rong biển, hành tây cùng cá ngừ. Món chính là lẩu sukiyaki với nguyên liệu chính là thịt bò kobe, cùng với các nguyên liệu được sơ chế sao cho khi nhúng vào nước lẩu sẽ phải thật ngon miệng.

Tập hôm đó Suigetsu, Karin cùng năm người bạn được mời tới nhà ăn uống thật là ngon lành, không có món nào thừa lại cả. Khi cảnh quay được phát sóng trên tivi, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận, rằng phần ăn uống trên show khiến bọn họ không kìm được mà phải gọi ngay những món như trên để thưởng thức ngay lập tức. Rating tập hôm đó cũng thật là cao, tới nỗi mà có một chương trình dạy nấu ăn được phát sóng cùng kênh với  We got married đã lấy đấy làm chủ đề cho món ăn của tập mới.

Vì mọi người cùng nhau ăn uống, cho nên khi ngừng ghi hình cũng không về ngay mà cũng nán lại một chút để dọn dẹp cho xong. Hotarubi, Karin, Sai, Shin thì đi rửa bát, trong khi Suigetsu, Chojuro và Haku thì lôi chổi và giẻ lau ra lau quét lại phòng ăn một lượt. Và khi Suigetsu vào bếp để lấy rác đi đổ, thì hắn chợt nghe thấy cuộc nói chuyện của mấy thành viên Six Senses.

"Anh thấy cậu ta được đấy. Em và cậu ta cũng có vẻ hợp nhau. Hay là tiến tới đi ? Anh và Tenten cũng từ "Cặp đôi hoàn hảo" mà quen nhau đấy."

Shinnosuke - main vocal chính của Six Senses, một chàng trai có vẻ đẹp cực kỳ yêu nhân nói với Karin, trong khi vừa lau khô bát vừa đưa cho cô. Shin vừa công khai hẹn hò với nữ diễn viên Tenten Wang vào tuần trước, gây nên một cơn chấn động.

Karin cầm cái bát mà hắn đưa, úp lên chạn, nhẹ bảo. "Em cũng không biết nữa. Show truyền hình này nửa thật nửa giả, không hẳn là một bộ phim, nhưng cũng không hoàn toàn là thực tại. Nếu như là phim, thì em sẽ biết khi kịch bản đóng lại là lúc cảm xúc cũng phải trở về bình thường. Nếu như là thực tại thì em không ngại gì mà sẽ tiến tới. Nhưng đây là nửa nọ nửa kia, khiến cho em cảm thấy mình bước tiếp cũng không được mà lùi lại cũng chẳng xong. Em chỉ sợ cảm xúc thật hóa ra là ảo, mà cảm xúc ảo chính ra lại là thật, có thể khiến mình lẫn đối phương tổn thương."

Lời nói của cô khiến cho ba thành viên im lặng không nói gì. Suigetsu lặng lẽ núp người về phía sau để bọn họ không nhận ra mình.

Tối hôm đó khi về ngôi nhà thực sự của mình, Suigetsu nằm trên giường, nhìn lên trần nhà, tay đưa lên trán, cảm thấy mình có rất nhiều suy tư.

Karin thật sự có cảm xúc với hắn, chỉ là cô đang băn khoăn không biết đó là rung động thật, hay chỉ là ảo tưởng bởi kịch bản lúc quay show. Cái gọi là vợ chồng giả này, chính là nửa thật nửa diễn, cũng dễ khiến cho người trong cuộc  đắm chìm trong thứ cảm xúc ngọt ngào. Và nếu như người đó phát hiện ra thứ cảm xúc ấy được hình thành từ những hình tượng không thật, thì nhất định sẽ cực kỳ khổ sở.

Suigetsu bây giờ đã nhận ra là có tình cảm với Karin, và tình cảm ấy mạnh hơn cảm xúc "thích" thông thường nhiều lắm. Hắn đã có ấn tượng về cô từ rất lâu, và khi gặp lại, tình cảm đã thật sự trở nên mạnh mẽ rồi. Cảm xúc của hắn dành cho Karin đã bắt đầu trước khi hai người cùng nhau diễn một màn ân ái nửa thật nửa giả trên chương trình này. Karin có thể băn khoăn cảm xúc của bản thân là thật hay giả, nhưng Suigetsu thì không, bởi hắn biết của mình chính là thật.

Suigetsu biết mình không thể kéo dài tình trạng này thêm nữa. Hắn muốn Karin bóc tách được cảm xúc thật sự của cô, và cũng muốn biết liệu cảm giác của cô dành cho hắn có cùng tần số với cảm giác của hắn dành cho cô không. Nếu như Karin thật sự thích hắn, đó là điều khiến hắn sung sướng vô cùng, nhưng nếu không, hắn cũng cảm thấy không sao cả. Hắn có thể đường đường chính chính theo đuổi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net