Love Fate (Giới thiệu)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Haruno Sakura : 16 tuổi, tính khí thất thường nhưng mang trong lòng một trái tim biết giúp đỡ và quan tâm mọi người. Theo đuổi Sasuke nhưng không bám đuôi cậu như những đứa con gái khác. Không thích so bì tài sắc với ai mặc dù cô sở hữu một nét đẹp không ai bằng và tài giỏi trong nhiều lĩnh vực. Có thể nói là tài sắc vẹn toàn. Con gái của ông chủ Haruno.

2. Hyuuga Hinata : 16 tuổi, hiền lành nhút nhát, đôi lúc cứng rắn và hay dễ đỏ mặt. Mến mộ một người đó là Naruto, dần dần cô thích cậu bao giờ không hay. Xinh đẹp và giỏi giang nhất là trong chuyện bếp núc, nữ công gia chánh. Con gái và là người thừa kế sau này của gia tộc Hyuuga.

3. Yamanaka Ino : 16 tuổi, năng động, trẻ trung và nghịch ngợm. Cặp bày trùng hay đi với Sakura. Cô là một tiểu thư con của một nhà thiết kế nổi tiếng khắp Nhật Bản.

4. Nishizawa Tenten : 16 tuổi, năng động, nghịch ngợm. Là học sinh du học. Thích thú với môn khảo cổ với các loại binh khí thời xa xưa. Bị tiếng sét ái tình đánh trúng khi cô gặp được Neji và lúc nào cũng dõi theo cậu từ phía sau.

5. Sabaku no Temari : 16 tuổi, rất tomboy, cá tính, mạnh mẽ và không thích những ai sống dựa hơi gia đình. Có đầu óc linh hoạt hơn các cô bạn, luôn giúp đỡ quan tâm các bạn. Có địch thủ là tên lười Nara.

_ _ _ _ _ _ _ _ _

1. Uchiha Sasuke : 16 tuổi, lạnh lùng, bí ẩn, ít nói càng tốt, chán ghét những đứa con gái hay bám đuôi và 'hầu như' không để mắt đến ai. Một con người hoàn hảo không thể không thừa nhận : đẹp trai, tài năng, là thiếu gia của gia tộc Uchiha hùng mạnh nhất và nổi tiếng nhất. Đôi lúc có một chút nóng nảy và thường lúc đó là bởi vì Sakura, bộc lộ tính chiếm hữu cao *cười gian*

2. Uzumaki Naruto : 16 tuổi, ngốc, hậu đậu, niềm nở, lạc quan và thân thiện với tất cả mọi người. Có chút trẻ con nhưng đó cũng làm nên sự đặc biệt của cậu. Cha và mẹ là hai diễn viên nổi tiếng cho nên không lí do gì anh không thể coi là một người không hợp nhãn.

3. Sai : 16 tuổi, vui vẻ, lạc quan và một chút tăng động. Hình tượng của cậu là cười và cười. Một cây bút vẽ tranh cực đẹp, thích nghệ thuật. Theo đuổi tiểu thư Yamanaka.

4. Hyuuga Neji : 16 tuổi, lạnh lùng nhưng dễ gần hơn *ai đó*, lịch sự, nhã nhặn. Đẹp trai khỏi cần chê, thiên tài của tộc, giỏi trong mọi lĩnh vực chỉ trừ một là tình trường. Là anh họ Hinata.

5. Nara Shikamaru : 16 tuổi, lười biếng, ít nói. Sở hữu một trí thông minh siêu phàm. Con trai quý tử của đại gia Nara. Là đối thủ của Temari nhưng thích cô gái này từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra còn có nhiều những nhân vật khác sẽ xuất hiện trong truyện và một số nhân vật tác giả tự nghĩ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net