#17: Cổ tích Bỉ Ngạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sum: Tui đang trong tình trạng đóng băng mà ôm điện thoại ngồi viết new chap cho các người đọc đây! *hắt xì* Bà nội cha nó *hắt xì* Chưa uống thuốc *hắt xì*

Hắn là 1 gã phù thủy sống sâu thẳm trong khu rừng xa xăm kia. Tuy cách biệt với thế giới bên ngoài nhưng thỉnh thoảng hắn vẫn vào thành để mua đồ dùng và thức ăn.

Vào 1 ngày nọ, như thường lệ hắn vào thành nhưng thật không may cho kẻ ghét náo nhiệt như hắn. Hôm nay đức vua đáng kính của họ_Senju Hashirama đang tổ chức cuộc tuyển chọn phi tầng. Và hắn bị tò mò bởi những lời bàn tán về vị vua kia. Hắn ngước lên. Trong khoảnh khắc đó, ánh mắt hắn chạm phải đôi mắt điềm tĩnh của đức vua trên đài cao. Hắn vội vàng thu lại ánh nhìn và biến mất trong đám đông trước khi người con trai tóc nâu sững sờ trước hắn_1 kiệt tác của tạo hóa.

Kể từ ngày đó, hắn chợt nhận ra hắn đã yêu anh từ cái nhìn lần đó. Dần dần khao khát muốn có trái tim anh dần ăn sâu vào hắn. Hắn bắt đầu tàn sát của khu rừng để tìm nguyên liệu cho dược tình khiến khu rừng đầy sức sống dần biến thành nơi hoang vu ghê rợn.

Khi điều chế dược tình thành công, hắn vội vã chạy vào thành tìm đến cung điện. Lấy tư cách 1 thương nhân buôn bán trà ngoại quốc hắn nhanh chóng được diện kiến đức vua.........

Anh không khác hắn gì mấy. Từ khi gặp hắn ở lễ hội anh đã biết hắn là hạnh phúc đời mình. Vì thế việc tuyển chọn phi tầng lập tức bị chấm dứt. Trong khi hắn lật tung thế gian để điều chế dược tình thì anh lại dành hàng giờ bên khu vườn hoa bỉ ngạn mà anh trồng riêng cho hắn. Anh nhớ đôi mắt đỏ thẫm của hắn nhớ cái nhìn e thẹn của hắn đến nỗi anh muốn chạm vào hắn muốn ôm lấy hắn mỗi ngày. Khi hắn đứng trước mặt anh ngay lúc này, trái tim anh dường như đã bay mất. Khuôn mặt ấy, đôi mắt ấy, đó là thật không phải giấc mơ ảo mộng của anh. Không biết bao nhiêu là hạnh phúc dâng đầy trong anh.

Khi cả cung điện chỉ còn anh và hắn. Anh nhận ra hắn càng khó chịu, hắn mím chặt đôi môi lại, cúi gằm xuống trông như thể đứa trẻ đang bị giáo huấn bằng lời nói vậy. Hắn dâng lên anh tách trà đỏ thẫm 1 màu. Loại trà kì lạ mà anh chưa bao giờ thấy trước đây. Hắn nói đó là trà bỉ ngạn nhưng lại phảng phất của hương sen buổi sớm. Tuy kì lạ nhưng anh vẫn uống nó mà không biết rằng đó là dược tình hắn dành tặng cho anh.

Sau đó nghiễm nhiên hắn trở thành hoàng hậu. Hắn hạnh phúc trong vòng tay anh, hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hắn chưa bao giờ nhắc đến chính trị hay thứ gì đại loại thế, hắn chỉ loanh quanh khu vườn bỉ ngạn của hắn mà thôi. Loài hoa đỏ thẫm kiêu kì..............

Anh giờ đây chỉ có hắn. Tâm trí toàn hình ảnh của hắn. Đôi tai chỉ còn nghe mỗi âm thanh rên rỉ của hắn và cả mùi vị của hắn còn vươn trên khóe môi chàng trai Senju. Sự mất tập trung của anh vào cuộc thảo luận giữa anh và em trai của mình không phải là lạ nhưng có lẽ đã có chút kì quặc khi anh cứ lầm bầm tên hắn mãi.

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Hắn bị tử hình. Bởi hắn là phù thủy và theo luật hắn sẽ bị trói vào cột đá đen ở quãng trường bằng dây xích được tết từ tóc các thiếu nữ (quan niệm phưông Tây). Ngày hắn bị xử tử anh đã đến gặp hắn lần cuối và nói cho hắn biết 1 điều. Anh yêu hắn. Yêu bằng chính cảm xúc của mình chứ không phải bằng tách trà bỉ ngạn. Hắn khóc mất rồi. Bao nhiêu lời đàm tiếu không khiến hắn bận tâm ấy thế chỉ 1 lời nói của anh lại khiến hắn bật khóc nức nở.

<Rắc Rắc>

Âm thanh như gương vỡ vang vọng khắp quãng trường khiến tất cả nín thỡ trước khung cảnh trước mắt họ. 2 cái sừng ác quỷ trên đầu hắn vỡ vụn, sợi dây xích bằng tóc tự động đứt rời để giải thoát cho đôi cánh đen ngập tràn sắc hoa bỉ ngạn được giải thoát.............

Kể từ đó, người dân nơi đây bắt đầu dùng trà bỉ ngạn như cách để tôn kính đến đức vua của họ. Bởi họ tin rằng đôi cánh đen phảng phất sắc đỏ ngày ấy ở quảng trường là của 1 ác quỷ đã được cảm hóa bởi tình yêu chân chính và vườn hoa bỉ ngạn ngày nào giờ lan rộng sắc đỏ khắp vương quốc......... Trong hoàng cung 2 tách trà bỉ ngạn nghi ngút khói lắng nghe những lời yêu thương của đức vua và hoàng hậu.


Happy New Year 2016 ;)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net