#26: Tiny World (tập cuối)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note: Má mì ngoi lên đây, các reader có zui hông nà ♡~ Má mì đã có thể Trans & Edit truyện tranh rồi haha.. má mì xơi được tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật :"> chỉ có điều là má mì chỉ có thể làm dj 1 trang thôi vì thời gian làm rất lâu (lâu vì khó nhận được mặt chữ) nên các reader cũng vote, cmt và follow càng nhiều sẽ có dj nhiều để coi hén :"">


- Mad-chan...........

- Hừ! TÊN ĐẦU DỪA ĐÁNG CHẾT!!!!!!!!!!

<RẦM RẦM RẦM>

<PHỪNG PHỰC>

Mái đầu ngài thủ lĩnh tộc Senju đã vĩnh biệt thế gian mãi mãi.
Dừa im re ngồi nghe Nhím chửi. Cứ như thằng chồng (thư sinh) bị con vợ (chằn tinh) phát hiện giấu quỹ đen vậy. Nhím thì cứ mắng xối xả như lũ tràn đê, bê đê khắp 1 miền quê! Đến khi hết hơi Nhím mới ngồi xuống futon thở hồng hộc. Dừa thấy cơ hội đã tới, bổ nhào đến futon như con sư tử bị bỏ đói mấy trăm năm.

Dừa ta xé banh chành bộ đồ trên người Nhím. Cẩn trọng bịt mắt con Nhím hung dữ trước khi con Nhím đó thiêu trụi toàn bộ nhà của anh em Mì Tôm...... nhầm là Dừa Tôm :">

-Tsk.- Dừa chắt đầu lưỡi.

Con Nhím đã bị bịt miệng. 2 tay bị trói bằng sợi dây buộc gần đó.

- Sao rồi, cảm thấy khó chịu lắm không?

- Ênh ốn à aaaa!!!! (Tên khốn nhà anh!)

- Còn sức chửi là kg sao!

*******

Sao khi đã chuẩn bị sẵn sàng, Dừa thẳng tiến tấn công kịch liệt khiến Nhím ta hoàn toàn bị khống chế. Cuối cùng con Nhím cũng quy phục Dừa.

Dừa ta thừa thắng xông lên, khoái chí bắn đầy tiểu cúc hoa hết lần này đến lần khác ;) cười toe toét với con Nhím mặt mày đỏ ửng vì vừa bị xuyên xỏ.

****Hôm sau........

Dừa đã vĩnh biệt tiểu cúc mãi mãi......... Nhím bỏ đi rồi! Ahuhuhuhuhu.............

~THE END~

Pi a: Đây là trang dj quảng cáo cho trình độ Trans & Edit của má mì :""">
Đừng quên vote, cmt và follow má mì nhen!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net