(Hiện đại) Chương 3: Lời tự thú của hoàng tử bạch mã (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...

"Màng trinh bị rách, cơ thể phát sốt, cổ tay có vết đỏ giống như là bị thứ gì đó còng vào, tĩnh mạch có vết cắt, khóe mi còn vương vết nước, trên người còn có mấy cái vết thật sự rất khó nói. Nếu như người đưa cô bé vào đây không phải là con thì ta đã trình báo cảnh sát và có lẽ con sẽ phải tự tống giam chính mình đấy."

Hyuga Asahi - bác gái của Neji, mẹ của hai cô em họ Hinata và Hanabi sinh đồng thời cũng là bác sĩ khoa phụ sản, gườm gườm đôi mắt trắng nhìn hắn đồng thời nói bằng giọng cực kỳ nghiêm khắc. Sau khi phát hiện ra Hotarubi hôn mê vì tự cắt tay, hắn đã kịp sơ cứu băng bó cho cô và đem tới bệnh viện của người bác gái ngay tức khắc. Lúc này Neji đang đứng ngoài phòng bệnh, bên trong Hotarubi vẫn còn đang mê man.

"Chưa chắc người làm chuyện này là con mà." Neji nói với giọng cực kỳ tỉnh táo.

Asahi liếc nhìn hắn với đôi mắt sắc lẻm. "Thật vậy sao ? Tại sao chúng ta không thử làm một cuộc xét nghiệm tinh dịch đồ nhỉ ?"

"Được rồi được rồi người đó chính là con ạ." Neji đưa hai tay lên đầu hàng. "Bây giờ cô ấy thế nào rồi ạ ?"

Asahi giở tờ giấy kết quả xét nghiệm ra và đáp. "May cho con bởi vì cô bé do không nhìn thấy nên đã không cắt vào mạch chính đấy." Bà bác gái lại lật thêm một tờ nữa. "Nara Hotarubi đúng không nhỉ ? À đúng rồi, con gái nhà Nara. Sức khỏe cô bé hiện giờ không có gì đáng ngại nữa nhưng vẫn phải cần uống thêm một số loại thuốc để nâng cao đề kháng, cơ quan sinh dục cũng cần phải bôi thuốc nên tạm thời con hãy ngưng ngay cái suy nghĩ muốn làm chuyện xấu xa đi."

"Bác nói thẳng và thật quá đấy ạ." Neji nghe xong liền thảng thốt kêu lên.

"Cháu trai ạ ta là bác sĩ." Asahi gật gù đáp lại và rồi lại quay lại vấn đề chính. "Cô bé cũng cần phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp nữa."

Đôi mắt Neji ánh lên sự ngạc nhiên. "Tránh thai ấy ạ ?"

"Tất nhiên rồi, con không biết tỉ lệ mang thai của nữ giới trong lần quan hệ đầu tiên cao như thế nào sao ? Cho dù mong muốn được lên chức của con cao như thế nào đi chăng nữa thì việc này cũng là không được, cô bé của con cần được chuẩn bị đầy đủ mọi thứ từ tinh thần cho tới thể chất, lúc này thật sự không thích hợp." Asahi dùng bút ghi ghi mấy thứ quan trọng. "Đây là đơn thuốc của cô bé, nhớ cho cô bé uống đúng giờ, hoặc không thì con cứ để Nara ở lại đây và theo dõi đi bởi vì dù sao ta cũng không tin tưởng con lắm."

"Con làm được mà." Neji nói và cầm lấy đơn thuốc. Mặc dù là bác sĩ nhưng chữ của bác gái hắn cực kỳ chỉnh chu và dễ đọc.

Khoảnh khắc Hotarubi tỉnh lại, Neji ngồi bên cạnh và nói với cô thật nhẹ nhàng. "Đừng có nghĩ tới chuyện đi gặp Shikamaru nữa đấy, bởi vì nếu em làm thế, anh tiễn cả họ nhà em đi cùng với em luôn." Và đối phương chỉ lặng lặng ngồi đó không nói gì.

Neji cũng chẳng đợi xem người ta có trả lời hay không, chỉ lẳng lặng mở cái bàn ăn cơm được đặt ở cuối giường bệnh lên, sau đó đặt đồ ăn lên đó, lại bảo. "Ăn một chút đi, em cần ăn để uống thuốc."

Hotarubi quay mặt đi, thái độ rõ ràng là đang giận dỗi. "Không muốn ăn. Tuyệt thực."

Neji liền nở một nụ cười ranh mãnh. "Vậy sao ? Không muốn ăn nghĩa là không muốn uống thuốc, thế có nghĩa là tới cả thuốc tránh thai cũng không muốn uống ?"

Cuối cùng con nai nhỏ cũng ngoan ngoãn ngồi ăn. Neji ngồi bên cạnh cảm thấy rất vui vẻ, thậm chí còn gỡ xương gà với múc canh vào bát của Hotarubi. "Nào anh giúp em ăn, ăn nhiều một chút, ăn gì bổ nấy, ăn ngoan mới khỏe."

Mấy cô hộ lý ở bên ngoài thấy cảnh đó thì lại cười bảo. "Cô gái này thật có phúc, được bạn trai quan tâm lo lắng như vậy."

Hotarubi vừa húp canh vừa nói. "Không phải là bạn trai."

Thế là mấy cô hộ lý lại kêu lên. "Không phải bạn trai thì chắc là chồng rồi." Và cái nhìn của con nai nhỏ càng lúc càng trở nên u ám.

Sau khi ăn xong thì Neji giúp Hotarubi uống thuốc. "Đây là thuốc tăng đề kháng, vitamin, bổ gan,... còn cái này là tránh thai." Hắn đọc tên từng loại thuốc rồi đưa cho cô uống. Hotarubi thực sự rất cẩn thận, nếu như người bình thường thì cầm viên thuốc là dùng nước nuốt vào ngay còn cô thì lại cẩn trọng ngửi ngửi lẫn dùng lưỡi liếm thử viên thuốc trước khi nuốt, rõ ràng là đang ghi nhớ mùi vị lẫn mùi hương để sau này tránh uống nhầm. Tới lúc uống tới thuốc tránh thai, Hotarubi còn cẩn thận hơn nữa. Lấy tay sờ thử tới mấy lần, hết ngửi rồi lại dùng lưỡi nếm.

"Sao vậy, sợ anh lừa em sao ? Thuốc anh vừa mới lấy từ vỉ ra, tem nhãn với hộp còn nguyên, nếu như em không tin thì có thể hỏi hộ lý hay y tá." Neji trông thấy cô như vậy liền nói trấn an một câu và cuối cùng đối phương cũng chịu nuốt xuống.

Một nụ cười nhẹ thoáng qua trên gương mặt Neji khi Hotarubi uống nước để cho viên thuốc trôi xuống. Phải rồi em cứ uống đi, uống nhiều một chút, thuốc này vào cơ thể em dù sao cũng chẳng có hại gì, chỉ là nó không có tác dụng tránh thai. Hotarubi có thể cẩn thận nhưng làm sao có thể biết được là hắn đã đánh tráo ruột thuốc trước khi cho cô uống đâu ? Quả nhiên hơn sáu tuần sau, Hotarubi thật sự có thai.

Neji đem người ta giam lỏng ở nhà mình, mọi nhất cử nhất động đều chú ý thật kỹ, làm sao không biết được tình trạng của đối phương. Lúc biết được tin mình đã được làm cha thì bản thân hắn rất vui vẻ, liền dùng hai tay ôm trọn mẹ của con mình vào lòng, bất chấp việc ánh mắt của người ta giờ đang ngập tràn sự bàng hoàng và kinh hoảng, miệng thì cười cười nói nói. "Bambi em nhất định phải sinh nó ra. Nếu như em dám có ý định làm hại con anh hay không chăm sóc tốt cho nó thì cả họ nhà em sẽ đi theo Shikamaru luôn đấy."

Sáng hôm sau hắn đưa cô tới ủy ban nhân dân phường để đăng ký kết hôn. Vì mắt không nhìn thấy nên nhân viên ở đó hướng dẫn bọn họ rất tỉ mỉ, như là phải ký vào chỗ nào, dòng này đọc lên như thế nào, thậm chí còn bảo Neji là. "Anh cầm tay vợ mình giúp cô ấy ký cho nhanh". Chỉ là đến chữ ký cuối cùng - chỗ được đóng dấu mộc nổi ngay bên cạnh, chính thức xác nhận quan hệ vợ chồng thì Hotarubi lại dùng dằng không ký, chỉ bảo với nhân viên pháp chứng bên cạnh. "Anh có thể đọc lại cho tôi một lần nữa không ?"

Neji không hài lòng, liền nói. "Em muốn cho con mình không có họ bố luôn hả ? Ký đi."

"Mang họ Nara cũng không tệ." Hotarubi chỉ lẳng lặng đáp lại một câu. Neji nghe xong phải cố lắm mới không nổi trận lôi đình, ngay lập tức đã cầm tay cô di tới đúng mục cần ký, dùng lực một chút, cuối cùng cũng đã lấy được chữ ký của đối phương.

Ký tên xong thì phải chụp một bức ảnh để dán lên giấy đăng ký kết hôn. Người của ủy ban nhân dân phường làm việc rất chuyên nghiệp, máy ảnh trong tức khắc đã chuẩn bị xong, liền hô. "Cô gái cười một chút đi nào, bức ảnh này vợ chồng cô sẽ phải lưu giữ rất lâu đấy." Thế nhưng cô vợ nhỏ vừa mới đăng ký của Neji mặt vẫn tĩnh lặng như búp bê, chẳng vui cũng chẳng buồn.

Hắn liền ghé vào tai cô, thì thầm. "Cười lên, ánh mắt vui tươi một chút, nếu không thì cả họ nhà em sẽ phải khóc đấy." Lời nhắc nhở đã có tác dụng, bởi vì ngay sau đó trên gương mặt xinh đẹp của đối phương đã hiện ra lúm đồng tiền xinh xinh. Ánh mắt dù không quá mức tươi vui nhưng không tới nỗi u ám, chính là con ngươi trong trẻo và thuần khiết tựa như làn suối trong vắt.

Neji nhẹ nhàng một tay khoác vai cô vợ nhỏ còn tay kia thì giơ cuốn sổ đỏ xác nhận tình trạng hôn nhân lên. Nhân viên ủy ban phường bấm máy "tách" một cái, bức ảnh được chụp, mọi thủ tục hoàn tất. Thời khắc hai người tay trong tay bước ra khỏi cục, một vài cán bộ làm việc ở đó còn bảo. "Chúc anh chị hạnh phúc dài lâu. Mắt của cô ấy không nhìn thấy chắc chắn sau này sẽ vất vả nhưng chúng tôi tin rằng anh sẽ là người dẫn đường cho cô ấy và tình yêu sẽ giúp hai người vượt qua tất cả."

Neji còn chưa kịp cám ơn sự tậm tâm của các nhân viên nhà nước thì Hotarubi đã lạnh lùng nói một câu "Các vị đọc ngôn tình ít thôi bởi chính hắn chính là người đẩy tôi vào bóng tối đấy" khiến cho bọn họ giật mình trố hết cả mắt.

Bambi đang mang thai con mình, Bambi đang mang thai con mình, cố nhịn một chút, cố nhịn một chút. Neji tự nhẩm trong đầu liên tục mấy câu như thế. Cuối cùng hắn cúi đầu cảm ơn mấy cán bộ tận tâm rồi đưa cô vợ nhỏ về nhà.

Người ta thường nói phụ nữ có thai tâm trạng thất thường, tâm sinh lý thường xuyên thay đổi. Hotarubi thì không bị dính vào trường hợp này bởi cảm xúc của cô chính là trước sau như một, dửng dưng hờ hững và lạnh lùng. Cô vẫn tự chăm sóc bản thân rất tốt, chăm chỉ vận động để cơ thể cải thiện tuần hoàn và dễ sinh nở, uống thuốc đúng giờ, ăn uống đủ chất, đi khám sức khỏe đều đặn.

Thế nhưng tất cả chỉ khiến cho Neji có cảm giác rằng cô chăm sóc tốt cho đứa bé trong bụng chỉ là vì lời đe dọa của hắn, chứ không phải là vì thật tâm yêu thương hay muốn có đứa trẻ này. Nhìn bọn họ có giống một cặp vợ chồng trẻ đang háo hức mong chờ đứa con đầu lòng không ? Câu trả lời chính là không. Kể từ khi biết mình có thai Hotarubi không còn chống đối hắn như trước, chỉ là một chút ấm áp dịu dàng cũng không ban phát cho hắn.

"Em muốn đặt tên con là gì ?" Vào một buổi tối trước khi đi ngủ, Neji ngồi trên giường, một tay ôm lấy cô vợ nhỏ, một tay khẽ xoa xoa cái bụng của cô. Hotarubi vẫn chưa lộ bụng, một phần vì vẫn còn sớm, một phần vì cơ thể cô cũng gầy yếu hơn người bình thường.

"Muốn đặt tên có bốn âm tiết." Hotarubi nhẹ nhàng đáp lại. Neji nghe xong liền cười, hắn liền dụi dụi vào cổ cô, vui vẻ đáp. "Được nghe theo em hết."

Hotarubi khẽ đưa tay xuống bụng mình, đôi tay nhỏ xinh thoáng đặt vào bàn tay đang vuốt ve đứa nhỏ trong bụng của Neji, nhẹ bảo. "Anh thật sự muốn có đứa nhỏ này à ?"

Neji liền hôn lên trán cô, đôi bàn tay khẽ xiết chặt đối phương hơn, liền đáp không chút do dự. "Tất nhiên rồi. Anh yêu nó và yêu cả mẹ nó nữa. Anh thật sự muốn ba người chúng ta sống hạnh phúc bên nhau." Rồi lại thêm một nụ hôn nhẹ ở bên má nữa.

Hơi thở của cả hai người khẽ khàng và nhịp nhàng, trong phút chốc Neji liền cảm nhận được người trong lòng mình đang run rẩy, hai gò má dường như hơi nóng lên, thế là lại đùa. "Bambi không phải là em cũng yêu lại anh rồi đấy chứ ?"

Hotarubi quay người đi, chỉ bảo. "Đi ngủ. Con mệt rồi, tôi cũng mệt rồi."

Sang tới tuần thứ 7, Neji đưa Hotarubi tới chỗ bệnh viện của bác gái Asahi để khám định kỳ và nhận được tin, bây giờ không chỉ là ba người sống hạnh phúc bên nhau mà là bốn người.

"Là song thai. Chúc mừng hai đứa." Asahi nhìn vào màn hình siêu âm rồi nói. "Hai đứa nhóc rất khỏe mạnh. Nếu như ông bà nội biết được tin này thì sẽ rất vui đây."

Bác Hiashi và bố của Neji là anh em song sinh, và bây giờ thì hắn cũng sắp sửa trở thành bố của một cặp song sinh. Khỏi nói cũng biết ông bà nội hắn sẽ vui như thế nào.

"Em giỏi lắm." Neji khẽ hôn lên má vợ mình.

Hotarubi khẽ mím môi, cô ngước về phía màn hình siêu âm, nhẹ hỏi. "Con trông như thế nào, miêu tả cho tôi đi ?"

Neji lúc này thật sự rất vui vẻ, liền bảo. "Nhỏ lắm, giống như là cái bánh bao xá xíu vậy, nhưng theo thời gian hai đứa sẽ lớn lên thêm."

Hotarubi được y tá dẫn vào trong để kiểm tra thêm một chút nữa. Lúc này thì Asahi và Neji ở bên ngoài, và người bác gái khẽ lườm hắn một cái rồi nghiêm mặt bảo. "Con đã không cho con bé dùng thuốc tránh thai theo đúng như đơn của ta có đúng không ?"

Neji chỉ đáp với một nụ cười khẽ khàng. "Vợ chồng chúng con đều rất mong chờ tiểu bảo bối mà bác. Không phải Hinata cũng đã làm mẹ rồi sao..."

"Nhìn cái mặt con thì ta biết thừa là tỉ lệ đúng của câu nói trên chỉ là 50 phần trăm." Asahi nói với giọng nói sắc lạnh. Nhưng rồi thái độ của bà bác liền trở nên dịu lại. "Thôi dù sao thì chúng ta cũng có thể hy vọng là nhà Hyuga thế hệ này có thể sẽ có hai đứa nhóc có lúm đồng tiền."

Asahi nhìn thẳng vào mắt Neji, lại nói. "Con không tính thay giác mạc cho vợ con sao ? Một ca ghép giác mạc đối với người bình thường rất tốn kém, nhưng đối với gia đình chúng ta thì điều đó chẳng đáng để bận tâm. Có thể việc tìm giác mạc phù hợp cho con bé sẽ hơi mất thời gian một chút nhưng cũng phải là không thể."

Neji gật đầu ra chiều đã hiểu, liền đáp. "Con đã nhờ người tìm giác mạc phù hợp với Rubi, bây giờ cô ấy đang trong thai kỳ, sinh con xong cũng phải tĩnh dưỡng thêm một thời gian nữa, từ bây giờ cho tới lúc hồi phục sau sinh có lẽ cũng dư thời gian rồi."

Neji đã âm thầm chuẩn bị tất cả mọi thứ, chỉ là hắn vẫn không sẵn sàng để cho cô vợ nhỏ của mình quay trở lại thế giới ánh sáng.

Có một lần hắn đã hỏi Hotarubi rằng. "Em có yêu anh không ?"

Hotarubi lúc ấy đang nằm tựa lưng vào ghế sofa, vì mang thai đôi nên bụng của cô giai đoạn này lớn rất nhanh, đôi khi cô sẽ mở nhạc hay thậm chí là đọc sách chữ nổi cho hai đứa bé trong bụng. Khoảnh khắc Neji hỏi câu đó, Hotarubi liền bỏ cuốn sách chữ nổi xuống, nhẹ nhàng vỗ vỗ lên phần bụng của mình, chỉ đáp. "Neji, anh là chồng của tôi, và là cha của hai đứa con trong bụng tôi."

"Nhưng anh có phải là người mà em yêu hay không ?" Neji đi tới đối diện với vợ, nhìn thẳng vào đôi mắt nai của cô, nói một cách dứt khoát. Hắn đan năm ngón tay của mình vào năm ngón tay của cô. Hắn không muốn cho đối phương cơ hội để trốn tránh và thật sự đang rất cố gắng để có một câu trả lời từ cô.

Hotarubi không bỏ tay ra, cũng không quay mặt đi để né tránh hắn, rõ ràng là đôi mắt cô không thể thu nhận được ánh sáng nhưng Neji vẫn có cảm giác là cô có thể nhìn thấu được tâm trí của mình.

Cô gái nhỏ nhìn về một phía mông lung nào đó, cười khổ. "Anh thật sự yêu tôi sao ? Vậy nếu như anh biết thân thế thật sự của tôi, anh có còn yêu tôi nữa không ? Anh có biết vì sao tôi nhìn non nớt và yếu ớt hơn so với tuổi không ? Anh nghĩ chỉ có bố anh và bác anh là một cặp song sinh à ? Bố mẹ tôi cũng là một cặp song sinh đấy."

"Đứa trẻ sinh ra từ hôn nhân cận huyết như tôi, có thể sống tới bây giờ đúng là phúc mấy đời. Anh đã ăn ngủ cùng tôi suốt mấy tháng rồi đấy, không thấy kinh tởm sao ? Để một người như tôi mang thai con của anh anh cũng không thấy ghê sợ à ?" Từng câu từng chữ đều sắc như dao găm, gương mặt xinh đẹp của Hotarubi đang nở nụ cười, không có một chút đáng yêu nào hết mà chỉ phảng phất sự bi thương thống khổ.

Neji chỉ nhìn cô, nhất thời không nói gì, căn phòng thật sự yên tĩnh, trong thoáng chốc chỉ còn vang vọng tiếng thở của cả hai. Hotarubi khẽ đặt tay lên bụng mình, lại bảo. "Hai nhóc con này, anh còn muốn có nữa không ?"

Neji đi tới chỗ cô, cúi người xuống để cho gương mặt của hai người đối diện nhau, đôi bàn tay của hắn không chút do dự mà đưa tới đặt lên vai của Hotarubi, kéo cô sát lại gần mình, khóe môi khẽ chạm tới vành tai của cô, nói thật dịu dàng. "Có. Cho dù là trước đây, bây giờ hay sau này, anh đều muốn có." Rồi lại thêm một nụ hôn khác nhẹ đặt lên khóe môi của cô. "Bambi đã chia sẻ bí mật giấu kín bấy lâu với anh, anh thực sự rất vui."

Hotarubi khẽ đưa tay lên chạm vào ngực hắn, khóe mi khẽ rũ xuống tựa như cánh hồ điệp xinh đẹp, nhẹ bảo. "Vậy anh muốn có con trai hay con gái ?"

Neji liền nhào tới ôm cô thật chặt, cười khúc khích, đoạn bảo. "Con trai hay con gái đều tốt. Chỉ cần là bé con mà Bambi sinh ra thì nhất định sẽ rất đáng yêu."

Sang tới tháng thứ 4, Neji cũng biết được, hai bé con nhà mình là bé trai, liền lấy tay xoa xoa cái bụng của cô vợ nhỏ, cười nói. "Sau này em chính là người xinh đẹp nhất nhà rồi."

Hotarubi khẽ nhíu môi một cái, liền đáp. "Không phải vì nhà này chỉ có một mình tôi là phụ nữ thôi sao ?"

Neji nghe xong trong lòng liền cảm thấy vui vẻ. Bambi có phải không đã xem hắn như gia đình và xem nơi này như là nhà của mình rồi hay không ? Bốn người bọn họ thật sự có thể sống hạnh phúc bên nhau chứ ?

Hai bé con của Neji chào đời vào ngày 29 tháng 2, sức khỏe ổn định, đủ ngày đủ tháng, vô cùng đáng yêu. Hotarubi đặt tên con với 4 âm tiết, đứa lớn là Ninomiya, đứa bé là Tomohisa. Ninomiya nghĩa là Nhị Cung, Tomohisa tức là Trí Cửu, một đứa là hai một đứa là chín để tưởng nhớ cái ngày 29 ra đời của hai đứa.

"Có phải con chúng ta 4 năm mới được tổ chức sinh nhật một lần không ?" Hotarubi sau khi hồi sức tỉnh lại thì đã thốt ra câu đầu tiên như vậy.

"Bậy nào. Chúng ta năm nào cũng sẽ tổ chức sinh nhật cho hai tiểu bảo bối, không có ngày 29 thì 28 cũng được chứ sao." Neji khẽ xoa đầu cô, dịu dàng bảo một câu như thế.

Tên gọi ở nhà của hai đứa bé là Nino và Tomo, giống như Hotarubi có tên thân mật là Rubi vậy, chỉ là Neji nhiều khi sẽ không gọi tên này. Hắn muốn mình là người đặc biệt, vậy cho nên lúc nào cũng gọi Hotarubi là Bambi - tên của chú nai trong bộ phim hoạt hình Disney, còn Ninomiya sẽ Dino - tên viết tắt của khủng long và Tomohisa sẽ là Misa - tên viết tắt của chú gấu nổi tiếng Mishka của Nga.

Khoảnh khắc y tá bế Ninomiya và Tomohisa ra rồi đặt hai đứa lần lượt vào tay Neji và Hotarubi, Neji cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Hắn âu yếm nhìn hai tiểu bảo bối đỏ hỏn và nói với giọng yêu thương. "Kể từ ngày hôm nay anh sẽ cố gắng hơn, vì bây giờ anh không chỉ phải nuôi bản thân mà phải nuôi một con nai trắng kén ăn, một con khủng long con chưa dứt sữa và một con gấu nhỏ lúc nào cũng đòi ăn."

Hotarubi khẽ đưa ngón tay chạm lên má của Ninomiya và Tomohisa, nhẹ bảo. "Không cần đâu nếu như anh cảm thấy quá vất vả thì ba mẹ con chúng tôi sẽ ra sở thú."

Thế là một cái búng nhẹ được hạ cánh trên mi tâm của Hotarubi. "Vợ anh lại nói bậy rồi."

Hotarubi nhìn hai cậu con trai, ngón tay không kìm được mà vuốt ve làn da non nớt của hai bé, nói bâng quơ. "Con mềm quá, lại ấm nữa,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net