Chương 1: Sự khởi đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Linh Châu và Ma Hoàn vốn là hai viên ngọc được phong ấn vào trong Bảo Liên. Ma Hoàn bị đặt chú Thiên Kiếp, 3 năm sau sẽ bị Thiên Lôi hạ phàm tiêu hủy. Còn Linh Châu sẽ được đem đến cho vào bào thai của phụ nhân Lý gia. Nhiệm vụ đó được giao cho Thái Ất Chân Nhân đảm nhiệm.
Đến ngày lành, Thái Ất Chân Nhân đang đợi đến giờ lành thì có một gia nhân đem bình rượu đến và mời dùng. Vốn tính thích uống rượu nên ông nốc hết cả bình và ngã lăn ra ngủ. Thân Công Báo ở nơi cao nhất có thể dễ dàng thấy liền cười.
Lúc sau, phụ nhân trong phòng chịu hết nổi liền ngất đi. Lý Tịnh phải ra đấm bụng Thái Ất. Do người hầu nói phải đánh cho ra hết rượu.
Ông tỉnh dậy và nhanh chóng mở Bảo Liên. Nhưng lại quên thần chú.
- Nếu sai cả 5 lần thì sao???
Lý Tịnh nóng vội hỏi.
- Nếu sai 5 lần thì Bảo Liên sẽ khoá lại và 10 năm sau mới được thử lại.

Nãy giờ ông đã mở 3 lần. Quyết định chơi lớn, ụp bàn tay lên Bảo Liên. Bất ngờ nó mở ra.
- A. Ta quên mất là nếu quên mật khẩu thì có thể dùng vân tay.
- A, có quán rượu giảm giá 50% kìa.
Tên tiểu tử hét lên. Thái Ất vội quay đầu về phía hắn chỉ. Hắn rón rén định lấy Linh Châu. Nhưng bị Lý Tịnh nắm tay lại.
- Ta thấy ngươi bất thường từ nãy đến giờ.
Thái Ất quay lại và nhìn thấy lá bùa sai khiến liền lấy ra. Không ngờ là vẫn còn bà lão bị dính bùa. Bà lấy đi 2 viên và trả lại viên Ma Hoàn. Không ngờ yêu khí của Ma Hoàn nhập vào bào thai của phu nhân Lý gia.
Và một tên sọ dừa phiên bản có tóc được sinh ra. Thái Ất Chân Nhân vội dùng Vòng Càn Khôn khống chế lại. Gọi nó là Natra.
Còn về phía Linh Châu, nó được đem xuống Long Cung, hay còn gọi là nơi giam giữ rồng biển. Thân Công Báo đem viên Linh Châu cho Long Vương đang quấn mình trên cây cột. Con rồng nhả ra quả trứng từ miệng mình. Một cách nhanh chóng, quả trứng và Linh Châu hợp nhất tạo ra Thái Tử Ngao Bính. Và Thân Công Báo sẽ là sư phụ như đúng giao ước với Long Vương.
Đó chính là sự khởi đầu của Linh Châu Ngao Bính và Ma Hoàn Natra.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net