Chương 3: Đau đớn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sao họ sẽ ở lại nếu họ thấy, cậu thảm hại như thế nào.

--------------- o0o ---------------

"Tsuna, cái gì vậy?" Takeshi nói, tham khảo Hayato bốc khói. Tsuna gần như không nói gì, sợ phản ứng của họ, nhưng cậu biết rằng cuối cùng họ cũng sẽ tìm ra.

"Hayato ghét tớ vì tớ yếu đuối. Cậu ấy cũng từ bỏ vị trí người bảo vệ của mình." Chrome phát ra âm thanh và trượt về phía trước để ôm cậu, vòng tay ôm lấy lưng cậu. Có một khoảng im lặng khi Takeshi và Ryohei tiếp thu câu nói đó.

"Chúng ta có thể từ bỏ vị trí của mình?" Takeshi ngập ngừng nói, Ryohei khó chịu thay đổi.

"Có thể nào nếu anh HẾT MÌNH bước xuống không, Tsuna? Kyoko trông buồn bã mỗi khi anh nói về điều đó và anh không muốn HẾT làm em ấy thất vọng." Ryohei lặng lẽ nói, sự thay đổi âm lượng từ sự bình thường của anh ta tin vào sự nghiêm túc của anh ta.

"Yea Tsuna, tớ là tất cả những gì cha tớ đã rời đi. Thật vui khi nó kéo dài, nhưng giống như chúng ta bị kéo vào một tình huống đe dọa tính mạng sau một tình huống khác. Tớ cần phải ở đó vì ông, còn sống chứ không phải trong quan tài."

Tsuna sững người, tay nắm chặt Chrome như một chiếc phao cứu sinh. 

"A-Ah, ừm, tớ- nếu cậu muốn, ừm, heh, tớ đoán vậy?" 

Những từ đó thiêu rụi những vệt máu trong cổ họng cậu, điều duy nhất giữ cậu lại với nhau là sự hiện diện của Chrome quấn quanh cậu, đầu cô vùi vào vai cậu.

"Tuyệt, cảm ơn Tsuna!" Takeshi lí nhí, cậu ta nhận thấy chiếc mặt nạ mà Tsuna đã học được những đặc điểm của mình, nhận thấy nỗi đau mà cậu ta đang gây ra, nhưng cậu ta cần phải ra ngoài và nếu điều đó có nghĩa là làm tổn thương Tsuna một chút thì cứ thế. Cậu ta tuột chiếc nhẫn và đặt vào tay của Tsuna mặc kệ sự nao núng mà cậu ta đưa ra.

Tsuna cảm thấy thứ gì đó tự tách ra khỏi ngực mình.

"Em HẾT MÌNH CỰC ĐOAN Tsuna!" Ryohei nói, nhổ chiếc nhẫn của Takeshi và Hayato, hoàn toàn bỏ lỡ sự tổn thương tỏa ra từ cậu. Một giọt nước mắt khác trong ngực cậu;

Đau nhiều hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net