Thực sự thuộc về nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nayeon vào trường đến nay đã được gần một tháng. Lúc nàng vào trường thì còn đang là mùa thu. Bây giờ thì đã có tuyết rồi. Hôm nay tuyết bắt đầu rơi nhiều. Mina còn nhớ như in ngày đó, ngày tuyết đầu mùa rơi. Ngày mà cô chia tay Eunha. Ngày hôm đó cô rất đau lòng, có lẽ không xoa dịu được. Nhưng bây giờ cô đã có nàng. Người con gái có đôi răng thỏ đáng yêu của cô. Ngày hôm nay cô không còn cô đơn nữa mà hôm nay cô đã có nàng để trò chuyện và tâm sự. Hôm nay được nghỉ, 10 người rủ nhau đi chơi. Họ đang đi dạo ở công viên gần trường. Nhìn từ xa, họ rất hạnh phúc. Đúng vậy, họ rất hạnh phúc, rất rất hạnh phúc. Ai cũng có cặp hết. Ai cũng lấy lý do tay lạnh mà nắm tay. Sana nắm tay Tzuyu lùi lại đằng sau nói với những người còn lại.:" này, dạo này các cậu thấy Mina có lạ không? "
Dahuyn, Somi đáp lại đồng thanh:" Mina thì tôi/ em cũng không biết nhưng Nayeon thì khác lắm. "
Chaeyuong quay ra nhìn cô người yêu cao kều kém mình 1 tuổi:" khác sao? "
Tzuyu nhìn bóng lưng của Mina và Nayeon đi đằng trước:" dù không phải em họ, nhưng em thân với Nayeon unnie từ bé. Nayeon unnie thay đổi nhiều lắm. Lúc trước, khi học cấp 2, chị ấy rất hiền nhưng sau khi điều trị tâm lý thì chị ấy lại biến thành người khác. Một người ương bướng, rất lạnh lùng. Lúc đó chị ấy không dám đi ra khỏi nhà. Sau 1 năm thì chị ấy cởi mở hơn nhưng lúc nói chuyện thì giọng của chị ấy vẫn run. Vì sự nghi ngờ không an toàn, bất an, không tin tưởng rằng những người chị ấy nói chuyện sẽ bắt nạt chị ấy, làm hại chị ấy. Từ lúc nhận ra mình có tình cảm với Mina, chị ấy cảm giác an toàn hơn. Gần như không bị nặng về tâm lý nữa. "
Mọi người nhìn lên đôi Minayeon rồi thốt lên:" ồ, thì ra là vậy"
" Mina cũng thế, từ sau khi mẹ cậu ấy mất, cậu ấy luôn cho là mình làm, nên dần dần khép kín lòng hơn. Ít tiếp xúc với người ngoài
Tới khi gặp Eunha thì cậu ấy nói nhiều hơn. Nhưng Nayeon mới là người cậu ấy thật sự dành hết tình cảm của mình cho cô ấy. Mọi người có thể cảm thấy Mina chắc chỉ là tình cảm thoáng qua thôi vì mới gặp qua mấy lần mà đã thích rồi. Khó lắm. Lúc đầu Mina cũng chỉ là thích Nayeon thôi. Chẳng qua chỉ muốn trêu đùa một chút. Nhưng ngay chính hai người họ không ngờ là lại yêu nhau say đắm như vậy. Các cậu tưởng tượng đi nếu họ chia tay thì hai người đó sẽ ra sao. " Chaeyoung đáp lại ngay sau Tzuyu.
Mọi người ai cũng bất ngờ rằng không ngờ hai người đã chịu đả kích lớn như thế, lâu nay sống khép kín với cuộc sống. Mà ở cùng nhau lại rất vui vẻ, hạnh phúc. Điều đó chỉ có thể là tình yêu, sự yêu thương, cảm giác an toàn khi ở bên nhau. Những người kia vẫn đi đằng sau nhìn đôi Minayeon. Chim cánh cụt và thỏ thì vẫn nắm tay nhau đi dạo trông thật hạnh phúc biết bao.
Đang đi thì Nayeon bỗng dừng lại, cúi xuống giả vờ đau chân:" a, cái chân tôi, tự nhiên chuột rút. "
Mina nhìn xuống cô người yêu bé bỏng của mình, lo lắng hỏi:" làm sao, chuột rút sao. Đau lắm không."
Rồi nàng ném một nắm tuyết vào mặt của cô, cười sảng khoái:" haha, bị lừa rồi nha. "
Cô lau tuyết đi cúi thấp người xuống đe doạ nàng:" cậu đụng nhầm người rồi, haha. Tôi sẽ cho cậu biết tay khi đụng vào tôi. " nói rồi cô cầm một nắm tuyết to bự ụp thẳng vào mặt nàng.
Nàng thấy câu nói này quen nhưng chưa kịp phản ứng thì bị ngay 1 đống tuyết bay vào mặt. Rồi họ chơi ném bóng tuyết. Những người kia chạy lại:" các cậu chơi mà không rủ bọn tôi à!? Phải trừng phạt các cậu thôi. "nói rồi họ cầm bóng tuyết lên ném vào Minayeon."
Họ chơi ném bóng 1 hồi thì mệt liền nằm xuống tuyết ở sân.
Mina bất chợt hô to:" thật vui quá đi, chưa bao giờ tôi thấy vui như này cả. Tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn vì đã cho tôi những người bạn đáng quý như này. Cảm ơn vì đã đưa đến cho tôi một cô gái đáng yêu như này! " nói rồi Mina quay ra hôn Nayeon trước mặt bao người. Lúc này nàng rất xấu hổ, mặt thì đỏ như trái cà chua.
Jungyeon không thua cô bạn mình:" cảm ơn vì đã cho tôi cô gái mê Jokbal hơn tôi. Cô gái này rất dễ thương, nhìn rất ngơ nhưng mà ngơ thật. Jokbal này, tôi yêu cậu, tôi thật sự rất yêu cậu." rồi hai người nắm tay nhau mỉm cười.
Tzuyu thì không nói gì nhiều cả cả chỉ nắm chặt tay của Sana rồi hét lơn:" Chou Tzuyu yêu Minatozaki Sana. Sana unnie mãi thuộc về Zoda này."
Vì mặt của Tzuyu giống Zoda nên mọi người gọi cô ấy là Zoda. Nói rồi hai người cười lớn. Somi với Chaeyoung thì chỉ hôn nhau để thể hiện tình cảm với nhau thôi. Mà khổ nỗi 2 đứa, 1 đứa thì rõ cao, 1 đứa thì rõ lùn. Nên nhìn tư thế của bọn họ hôn nhau rất ngộ. Somi khoẻ hơn Chaeyoung nên bế cô lên ngồi trên người mình luôn. Dahyun nhìn thấy, mắt mở tròn vo:" sao hai đứa nó có thể hôn nhau như vậy nhỉ? Jihyo à, thử đi!"
" không, mình không thử đâu." lớp trưởng Park lạnh lùng tránh né đáp
Dahyun cúi xuống giả bộ khổ thân rồi lại trồi lên làm aegyo:" tại sao?"
" tại mình không thích." Jihyo lại lạnh lùng trả lời.
Nayeon sau nụ hôn của Mina thì vẫn đỏ mặt, quay ra nói:" chúng.... Chúng ta đi đâu đó khác đi. Đừng.. Đừng ở đây nữa, đi đâu đó chơi hay đi uống cà phê cũng được!?"
Mọi người ai cũng đồng tình với ý kiến này. Đều đồng thanh đáp:" ra công viên giải trí!!! " vì trời không còn tuyết nữa nên ai cũng muốn tới công viên giải trí chơi.
Rồi mọi người cùng nhau đi tới công viên giải trí. Đến nơi thì Jungyeon nổi hứng lên nói:" chơi nhà ma đi. "
Nghe thấy thì Nayeon, Mina và Momo, Dahyun đồng thanh đáp:" không chơi nhà ma đâu. "
Nhưng vì số đông nên 4 người họ phải chơi. Vào nhà mà thì 4 người đó bám lấy nhau hét banh nhà ma. Còn những người kia vừa đi, vừa bịt tai. Ra khỏi nhà ma, Jungyeon mới hối hận nói:" đáng lẽ ta không nên cho các cậu ấy vào. "
" thôi chơi trò khác đi. Chơi tàu lượn siêu tốc. " Mina vừa nói vừa ôm lấy Nayeon.
" uk, chơi tàu lượn siêu tốc đi. " Momo đồng tình nói. Rồi mọi người di chuyển tới khu vực tàu lượn siêu tốc. May mắn cho họ là tới lượt của họ thì đủ 10 người 1 tàu. Không thêm không bớt 1 ai cả.
" ahhhh, yehh." tiếng hét của mọi người vang lên
Kết thúc chuyến tàu thì ai cũng xuống với bộ tóc rối mù. Chưa định thần được thì bọn họ lại bị lôi đi chơi trò khác. Chơi gần hết các trò ở công viên giải trí thì họ bắt đầu đi vào chợ để ăn.
Cổng chợ
" trong này có rất nhiều món ngon, ai muốn ăn gì thì ăn. Chia thành cặp đi ăn nhá. Ăn xong gọi nhau ra đây rồi tính tiếp. Ok? Đi thôi Nayeonie! " Mina nói rồi nắm tay của Nayeon bước đi.
" Jokbal tiến lên. " câu nói này chỉ có của Momo- người nghiền Jokbal.
Jihyo với Dahyun đồng thanh:" bạch tuộc nướng. Yehhh. "
" tokbokki ha? " Somi và Chaeyoung nhìn nhau nói rồi cười.
" Sana unnie à, đi ăn bánh cá không. Món đó ngon lắm! Đi ha? "
Rồi Tzuyu nắm tay của Sana bước đi.
" Mina à, đi ăn bánh hẹ chiên đi. Mina à, đi ăn tokbokki đi. Mina à. Mina à. Mina à.. . " nàng kéo nàng đi hết cả chợ, ăn những món có ở chợ. Mina thì biết đi cùng nàng, mua cho nàng rồi cùng ăn với nàng. Đang đi tìm đồ ăn thì Mina thấy 1 cửa hàng bán thú bông:" Nabongs này, vào đây tôi mua cho cậu con thỏ bông. "
" còn tôi sẽ mua cho cậu con chim cánh cụt ha! " Nàng nở nụ cười toả nắng đối với Mina.
Còn bên JungMo thì chắc chắn chỉ có Jokbal. Rồi họ gặp nhau ở cổng chợ, rủ nhau đi mua đồ nhóm rồi lại đi về.
Sau ngày này, họ thật sự đã rất hiểu nhau. Thực sự thuộc về nhau.

- Sorry các bạn, dạo này mình bị bí ý tưởng cho truyện này. Dạo này mình lười nghỉ chuyện quá. Sorry các bạn nha, để các bạn đợi lâu -

Yehhh, Twice comeback❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC