2/11/2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em của tôi, hôm nay em sao rồi? UK, bên ngoài thì em vẫn ổn, vẫn nói, vẫn cười. Vậy mà khi đêm về một mình em lặng lẽ gạt đi nước mắt. Tôi biết cuộc sống này có rất nhiều điều, rất nhiều điều làm em mệt mỏi có phải không?

Vậy giờ em hãy ngồi lại với tôi, cho bản thân mình nghỉ ngơi một chút. Em lúc nào cũng chọn sống tử tế với mọi người, em quan tâm người khác nghĩ gì, em lo rằng mình làm như vậy có khiến ai khó chịu, tổn thương, rồi em lựa chọn ôm hết tất thảy cho riêng mình. Để rồi đến một lúc em nhận ra rằng, dù em có tử tế với tất cả nhưng không phải ai cũng sẽ tử tế với em. Em giúp họ vượt qua khó khăn, họ quay lại cười em ngu ngốc. Em cùng họ đi qua lúc hoạn nạn, khi bình yên họ lại bảo em không xứng. Em làm cho họ rất nhiều chuyện, họ lại nói em bao đồng. Tôi biết, em đương nhiên sẽ tổn thương chứ, em đau chứ có phải không? Vì đơn giản chúng ta là con người mà, chúng ta không phải cây cỏ, chúng ta có cảm xúc chứ. Nhưng sao đến cuối cùng em lại vui cười như thể em không sao, chuyện nhỏ này có là gì. Cũng chỉ có mình em biết rõ trong lòng em thật sự có bao nhiêu sóng gió. 

Tôi sẽ không khuyên em, không mắng em ngốc, cũng không động viên em, tôi đơn giản là ở đây, bên cạnh em, muốn cho em biết nếu cả thế giới quay lưng với em thì vẫn còn tôi ở đây nghe em giải bài tất cả, chỉ là ở bên cạnh em thôi.

Cuộc đời này nói dài không dài, nói ngắn không ngắn, chuyện gì rồi cũng sẽ qua, tất cả rồi chỉ còn là quá khứ. Khóc một đêm, khóc thật to, rồi sáng hôm sau thức dậy hãy cười thật tươi nhé. Hãy yêu bản thân, hãy làm những gì mình thích, chẳng hạn ăn một món ăn ngon. Rồi em  sẽ ổn hơn thôi, và hãy tiếp tục tử tế nhé vì ngoài kia cũng còn rất nhiều người tử tế như em, chúng ta rồi sẽ gặp được nhau "những con người tử tế",  sẽ mang đến cho nhau hạnh phúc, và rồi những nỗi buồn sẽ không thể ghé qua. Em nhớ nhé cô gái của tôi "Đừng thương vào ai hơn chính bản thân mình" không đặt quá nhiều niềm tin lên người khác tự khắc sẽ bớt đau thương .

Tôi vẫn ở đây để bên cạnh em khi em cần. Nhớ nhé!

H.AN

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net