Chap34: Ha Ji Won

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tại sao m còn sống?

Tại sao t còn sống !? Tại vì t còn thứ còn cần phải trả cho m đấy Sana!!!

Kookie nói xong khẽ nhếch mép lên. Sana ngờ vực chẳng lẽ vì chuyện đó mà.....

Đoàng..

Một tiếng súng vang lên làm mọi người giật mình trừ Kookie.

Bịch.....

Sana quay lại đằng thì thấy Kookie đã ở dưới mặt đất. Ả Sana quay đầu lại thì thấy một tốp người mặc áo đen xông vào đánh nhau với đàn em của mình. cầm đầu là một người con gái với bộ đồ đen bó sát bó sát người, mũ lưỡi trai che khuất khuôn mặt. nhưng sana đâu biết thà ả không nhìn thấy còn hơn vì khuôn mặt nó có thể khiến ả sock.

Hai, chị định làm gì với Sana!?

Cho nó nếm những thứ mà Ji Won đã phải trải qua! từng chút một !

--------->

5 năm trước tại Mỹ:

khi J3 vừa bước ra khỏi sân bay thì bị ôm cô nhóc 16t chạy đến ôm. Kook bất ngờ vì đáng lẽ giờ này nhóc này phải đi học chứ !?

Ji Won? tại sao em lại ở đây?

Tại sao em lại c ở đây chứ!?

Côlà Ha Ji Won, em gái nuôi của ba cô bên Mỹ. Kook gặp được Ji Won ở một cuộc đấu giá tại Bar Carry. Khi chủ quán giới thiệu em mới có 16t thì mn đều ồ lrrn có vẻ rất muốn mua em, nhưng kooklại cảm thấy thương Ji Won cho nên đã mua. khi Kook ra giá thì không ai ra giá cao hơn vì trên đất Mỹ nên ai lại không biết cô. Kill- bang phó Black Ken. 

Sau khi mua lại được Ji Won thì J3 đối xử với Ji Won rất tốt. J3 cho cô ăn học, được vui chơi cùng bạn bè mà không phải chịu cảnh đồ chơi nếu như bị người khác mua lại!

Hôm nay trường có hoạt động ngoại khoá nên em được về sớm tiện thể ra đón mấy chị!?

Nhưng tại sao em lại biết chị sẽ về?

Rose nói cho em biết( ai còn nhớ giơ tay)!! đi ăn đi em đói!!!

Được thôi!!

Thế là những ngày bên Mỹ của J3 đều có hình bóng của Ji Won. Họ rất hạnh phúc cho đến một ngày Sana bắt Ji Won đi! lúc đầu J3 chỉ nghĩ rằng Ji Won đi chơi nên không bận tâm nhưng tối đến mà Ji Won vẫn chưa về nên đâm ra lo lắng. sau nhiều ngày tìm kiếm không thấy kết quả thì 1 tin nhắn từ người nặc danh video Ji Won bị cưỡng bức.

Kook tức giận thề là sẽ giết chết ai gửi video này. Ngay sau đó, người của J3 được phái đi để đi tìm nơi gửi video và rồi họ cứu được Ji Won. Khi được đưa đến bệnh viện, bác sĩ bảo Ji Won bị cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến rách âm đạo, cộng thêm việc bị hành hạ nên có thể sẽ bị hôn mê độ IV. 

Kể từ ngày hôm đó, Ji Won đã phải hôn mê sâu 5 năm rồi. Jimin và Jin vì quá đau lòng mà muốn quên đi sự việc này!Còn Kook cô thề sẽ cho kẻ chủ mưu việc này sống không được mà chết cũng không yên!

Qua ngày hôm sau, Kook giả chết bằng phương  pháp bí mật mà không ai biết để thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Việc này chỉ có bên Mỹ biết Sana ả cũng biết nên ả nghĩ kế hoạch của mình đã thành công.


------->

quay về hiện tại:


Người con gái gỡ cái nón đó ra. Một khuôn mặt xinh đẹp được lộ ra, với ánh mắt sắc lạnh và nguy hiểm. Nhưng điều khiến Sana sock đó chính là.....

------> 

Hết, ủng hộ nè!!!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net