Chap 10 đánh lộn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ba ngày trôi qua . Mọi hoạt động diễn ra như thường ngày . Sáng nay , chúng tui đi học trong buổi sáng trong lành. Ngồi sau nó mà thấy lòng rộn bề bao cảm xúc, choáng hôm nay mình sao thế. Đang ngủ ngon lành lại bị thằng ôn thần này đập dậy , bức quá giơ chân lên đá nó một cái rõ ' nhẹ' .À còn cái hôm bữa nó mở....mở 1 nút áo tôi hên ấy nhưng chỉ thế thôi có gan bằng trời cũng chả dám. Nhưng cũng tưng tức nhéo nó một phát rõ đau . Chỉ nghe 'ui'nó ko trách móc mà liếc nhẹ sang tôi.Hứ liếc gì chứ chị phạt nhẹ lắm cưng ơi.Tới lớp tui cùng Chi lon ton chạy vô lớp để 2 thằng đực rực xách cặp cho . Định vào ngồi ánh mắt tôi loé lên cái gì vậy ta. Bức thư ... Tôi mở nó ra nhếch môi. Chi thấy là lạ hỏi tôi " mày sao thế?" Đưa nó tờ giấy, nó cười cong lên một đường..... Tới đây hâm doạ sao:
- Mình đi chứ- Chi giật nãy
- Đương nhiên gửi thư tận tình thế mà- tôi gật gật đồng ý
Trong thư:
Hôm nay sân sau trường giờ ra về mày đến gặp tao phân rõ , đừng có sợ quá mà ko tới đấy nhé. Yên tâm mày nghe theo yêu cầu của tao là ko có gì âu à nha tao chỉ muốn trả thù thôi.
Tôi thấy buồn cười , thách chị à chị chơi nhé. Dùng tuyệt chiêu độc quyền của bà Oanh này " lấy mỡ đè người".Vừa lúc đí Minh và Tỷ đi vào nhìn thấy tờ giấy trên bàn , đặt cặp xuống cầm lấy đọc khẽ nhìn nhau. Lắc đầu rồi cười thấy mà biến thái.Hai người cũng ngồi xuống như đã hiểu ý chểnh chệ nhìn xa ... À thầy vào chuẩn bị ...Kiểm tra bài....ấy mà . Thầy gõ thước xuống bàn, giọng hăm he ngày nào:
- Ừm hôm nay ngày 22 .....Nguyễn Song Ngọc Oanh lên kiểm tra.
- ... - ko sao bình tĩnh rồi bc lên bàn giáo viên
- Em cho thầy thầy bít định lí Py- ta - go _ thầy Toán hỏi tôi ánh mắt sắt bén
- Dạ thưa thầy ............._ tôi lấy hơi nói 1 lèo . Bít sao hôm tại hôm qua bà chị' yêu quái ' ngồi dò đi dò lại mấy chục lần . Ko thuộc mới lạ đó hết 4 đứa lun. Bà Sulim nghiêm khắc thấy ớn.Nhưng sau đó chị Mỹ Anh 'Yêu quý'đã mang sữa và bánh cho cho tụi tui. Ôi chị hiền thục nhất ấy , phải nói bà chị dâu tương lai của con chi đảm đang quá bánh tự tay làm ngon quá trời.
Sau khi đọc xong thầy cho tui làm một bài tập rồi sau đó về ahehe được 9 luôn . Quả thật lần này nên cám ơn bà chị'yêu quái' ôi giờ mới yêu chị Sulim nhìu lắm ahihi.Mặt toe toé đi xuống dưới khoe với Minh . Tụi nó cũng bị gọi lên và giống tôi thôi .Năm tiết học trôi qua trong sự nhàm ... Nhưng vẫn vực đầu dậy cố chép bài có gì kêu 4 bà chị giảng có chị vui quá.
Ra về tôi với Chi bảo 2 thằng đợi .
Rồi một mạch đi về hướng sân sau trường . Ở đó tụi con Thư đã đứng sẵn. Nó thấy tôi tới hếch mép lên:
-Tao tưởng mày sợ ? _ giọng nó chảnh gióng dog
-Chả thèm đâu nhá_ tôi khinh bỉ xen 1 chút ngây ngô nói
- Mày được lắm con kia _ Hà Thi lên tiếng
- Chứ sao ko_ Chi bấy giờ nhai nhái
- Cảnh c hó_Yến Như lên tiếng
-Nhưng ko tụi bây về cái này vượt xa tụi tao nhìu_ chi nói xéo
- Được lắm con kia _ Linh Tú gằn hầm hầm làm lớp phấn bị rớt một mảng phấn ...ớn .
- Tụi mày gọi tụi tao có gì ko?_ Tôi quay lại chủ đề chính

- Mày tránh xa bạn trai tao ra!! _ giọng nó kiêu lên
- Ai bạn trai mày ? _ con Chi giọng ngây thơ hỏi lại
- Anh Minh _ Thư chảnh chữ c hó ra
- ko thì sao_ tôi nhếch mép thách thức
- Đánh tụi tao à_ Chi bồi thêm
- Để người khác đánh dùm.... - Con Thư nó né sang 1 bên xuất hiên 2thằng to con - lên đi -nó ra lệch
Con thi kế bên nói : tiêu dời rồi
Con thư : ừm mới thuê đó tốn lắm
Hai thằng tiến sát lại gần tụi tui. "Ây da nhiu đây đủ gãi tay à" tui và chi cùng có một suy nghĩ hếch môi cười.Tôi túm lấy tay tên này vật tên đó ngã lăn , hắn phắt dậy lấy tay lau vết máu " nhỏ vạy mà mạnh dữ". Lao vào người tôi một cú đánh tay vào bụng tên đó. Bất tỉnh nhân sự. Chi cũng cong môi lấy đà từ chân co lại đá thẳng vào mặt tên này , dùng cùi chỏ đáp xuống vào bụng tên này chỉ kịp nghe tiếng " hự" . Bốn con kia đơ , tôi và Chi phủi tay hếch môi nói:
- Giờ chúng màu muốn như thế ko?
Thái độ run sợ làm của bọn nó khiến tui và Chi hả hê.Vụt tụi nó chạy cong đuôi khi nghe tôi tha.
Quay lại cổng thấy 6 người ngồi trên xe đợi , sulim  bản tính ngông ngồi nhếch môi cùng chị khánh, Thư tựa lưng vào chị cũng nhếch môi chỉ có Mỹ Anh ngồi yên xe sau trông dịu dàng. Hai thằng đứng lưng vào tường khoang tay trên môi dày phát ra những từ đểu ngậm một cọng cỏ rơm vàng úa.
Tôi đến và cái Chi chạy bên thằng Tỷ véo má hổ han, chị khấy động ko gian :
- Về thôi hôm nay làm món ngon cho_ chị nói rồi nháy mắt
- Year... _ cả đám mắt sáng lên trừ Mỹ Anh vẫn mỉm cười thục nữ nhất
...............biệt thự anh đào........
Trong living room biệt thự , tui Chi Tỷ Minh và Sulim chơi cá ngựa( đáng lẽ bà Sulim ko ở đây đâu nên ở dưới bếp kia kìa vì ko bít làm nên bị đuổi qua đây )trông mấy đứa loi nhoi tụi tui. Mà trông gì bày trò phá thêm thì có , người ta trẻ trâu rồi mà bả trẻ trâu hơn . Hết cá ngựa tồi tiến lên, xì dách , cào . Ôi thôi dân bài bà này chúng tui đầu hàng chỉ có chị mới thắng được thôi nhưng chị toàn phần ' não cá vàng' quên trước quên sau. Cũng hơi khó thắng bà Sulim.
Đang nửa ván , Mỹ Anh gọi:
- Xuống ăn nè
'Vèo'Tốc độ ánh sáng của 5 đứa khiến Mỹ Anh giật mình chỉ lắc đầu cười mỉm" Mấy cái đứa này"
Ba mươi phút sau cái bàn đồ ăn đầy ấp đã ngủ ở trong bụng mỗi đứa, chị Thư cất giọng gọi người làm:
- Chị sen dọn dùm tụi em nha
-  Dạ để đó đi- sen nói
Vì ở đây chỉ có 2 người giúp việc à . Chỉ dọn phòng khách nhà vệ sinh và sân vườn nhà bếp thì chỉ cần lau dọn và phụ nấu đồ ăn thôi nên phòng ốc chúng tôi tự dọn. Bít sao hôm 4 bà chị lên giọng bảo tự dọn phòng mình cho luyện công chăm chỉ và có ích. Haizzz... Nói đến đây tụi tụi thở dài ngao ngán.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net