Chương 10 Kim Bồn Rửa Tay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hành sơn giải đát phồn hoa, có mảnh trang viên lớn , như một tài chủ , toà trang viên này là phái Hành Sơn chưởng Môn là Lưu Chính Phong , phái Hàng Sơn đệ tự thực lực cao cường , tác phong hành sự rất được người trong giang hồ kính ngưỡng .

Hôm nay chính là Kim Bồn Rửa Tay Lưu Chính Phong chính thức rửa tay gác kiếm ẩn cư . Phái Hàng Sơn có danh tiếng lớn trong giang hồ , nay chưởng môn phái Hàng Sơn rửa tay gác kiếm,  hầu như các phái ai cũng phái người tham gia , đa số các chưởng mốn đích thân tham gia .

Trên chỗ chủ vị có một trung niên đang ngồi , vẽ mặt mừng rõ đang tiếp đón quần hùng, quần hùng được các nô tài binh thức ăn rượu thịt lên , được tiếp đón nhiệt tình ăn uống no sai , trên đài giữa trung tâm đặc một cái chậu vàng .

Giờ lành đến , Lưu Chính Phong ôm quyền, hành lễ : nhiều vị quần hùng nể mặt , hốm nay kim bồn rửa tay , Các vị đồng đạo cũng biết Lưu mỗ muốn thối ẩn gian hồ về ẩn cư  sơn lâm , an nhàng sống qua ngày không xen vào chuyện gian hồ nữa .

Mọi người dù biết nhưng nghe Lưu Chính Phong tự miệng nói ra . Không khỏi bối rối , đang giữ phó minh chủ trong võ lâm tự nhiên rút khỏi gian hồ , nhưng mọi người đều im lặng không nói gì .

Lưu Chính Phong : lưu mỗ cũng nên bất đầu lễ ( tay đoạn gãy thanh kiếm , đến đang đưa tay vào chậu rửa nghe tiếng gọi )

  " khoan đã "

Lưu Chính Phong nhăn mặt thấy mấy nam tử từ ngoài cửa vào , tay cầm lá cờ.

" Ngũ Nhạc Kiếm Phái Minh Chủ Lệnh Kỳ đến "

Trên các nóc nhà , đều có người ẩn núp quan sát , nghe tiếng của các nam tử mới vào mọi người tập trung nhìn . Không xa Bạch Ngọc Minh ẩn núp là người Nhật Nguyệt Thần Giáo , có Khúc Dương , Bạch Ngọc Minh đang tay cầm bình rượu rót vào miệng , một tay cầm bảo kiếm tiêu dao , nghe Tả Lãnh Thiền phái người đến mắt bắt đầu hương phía dưới lễ đài .

Bạch Ngọc Minh : người cuối cùng đến cũng sẽ đên thôi , Tả Lệnh Thiền ak Tả Lãnh Thiền ngươi muốn thống nhất gia hồ suy tâm giọng tưởng  .

Hai thân ảnh uy vũ bước vào , phía sao một đám để tử , nhìn màu sắc , cách ăn mặc y phục mọi người nhận ra đó là phái Tung Sơn , là thập tam bảo của phái Tung Sơn , Đinh Điễm , Phí Bân , Tung Dương .

Tung Sơn , Phí Bân bước lên trước hành lễ : lưu Sư Thúc , phụ lệnh của minh chủ ngũ nhạc kiếm phái tả chưởng môn , lệnh cho LƯu Sư Thúc tạm đừng làm lễ

Lưu Chính Phong Khom người hỏi : không biết  tả  minh chủ ra lệnh này nhằm vào mục đích gì ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net