214 - Kinh lôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Sấm

Thứ hai trăm mười bốn chương sấm

Buổi tối trước khi ngủ , Chung thị ngồi ở trên giường , Bùi Thanh Thù nằm ở trên đùi của nàng , đem chơi nàng phát sao , trong miệng lạnh nhạt nói: "Phụ hoàng bây giờ hối được ruột đều phải xanh rồi , nhưng là thì có ích lợi gì đâu . Coi như hắn vết sẹo trên mặt có thể tiêu , mẫu phi trong lòng đối hắn ngăn cách cũng khó mà tiêu trừ rồi ."

Chung thị trầm mặc một hồi nhi , thấp giọng nói: "Với rất nhiều cô gái so sánh , Lệ phi nương nương hay là may mắn ."

"Nói thế nào?"

"Ít nhất sẽ có một người đàn ông , thậm chí là một cái đế vương , nguyện ý vì rồi nàng buông tha hậu cung giai lệ ba ngàn ." Chung thị vừa nói , nhẹ nhàng vuốt ve Bùi Thanh Thù gò má .

Bùi Thanh Thù đè lại nàng tay , ngước mắt hỏi: "Ngươi cũng muốn cả cuộc đời một đôi người sao?"

Chung thị nói ra mình lời trong lòng: "Nếu như có thể , lại có cô gái nào không nghĩ độc chiếm phu quân sủng ái chứ ? Chỉ là không có biện pháp nha . Không có hy vọng chuyện , không bằng ban đầu liền không thèm nghĩ nữa , như vậy trong lòng sẽ còn dễ chịu một chút ."

"Ngươi có thể nghĩ khai liền tốt . Chuyện này , ta đích xác không có biện pháp giống cha hoàng làm như vậy ra cam kết ."

Chung thị không có vấn đề tại nói: "Ta ngược lại cảm thấy được điện hạ như vậy thì rất tốt , thản thản đãng đãng , chuyện gì cũng như nói thật cho ta nghe , sẽ không lừa gạt ta . Nếu như ngài đáp ứng rồi nhưng lại không làm được , ta sẽ rất khó chịu , giống như Lệ phi nương nương như bây giờ ."

"Ai , phụ hoàng thật là không nên a . . ." Bùi Thanh Thù cũng cảm thấy được , hoàng đế hoặc là ban đầu liền dứt khoát chớ đáp ứng Lệ phi , nếu đáp ứng rồi , cũng không cần ở mấy năm sau lại tâm tư lung lay.

"Thật là ứng rồi câu nói kia , 'Chữ sắc trên đầu một cây đao', sắc đẹp ngộ người a!" Bùi Thanh Thù không kềm hãm được tại cảm khái nói .

Chung thị nghe vậy , cười nhìn về phía tựa vào trên đùi mình đàn ông: "Điện hạ đây là đang nói ta không xinh đẹp không?"

"Nào có ." Bùi Thanh Thù đem nàng tay kéo xuống , đè ở tự thân mình hạ nhẹ nhàng tại xoa , "Ngươi coi như là một cây đao , đó cũng là mảnh giấy nhi làm , vô hại cái loại đó ."

Chung thị cười một tiếng , cúi đầu chủ động đi hôn hắn .

. . .

Đem thiên đạo hội liên can thành viên nòng cốt xử tử sau, hoàng đế liền đem chuyện còn lại đều giao cho rồi mân chiết Tổng đốc xử lý , tự bản thân thì mang vợ con , lên đường hồi kinh rồi .

Tuy nói thích khách đã bị xử trí rồi , nhưng lần này hành thích án , đến nay vẫn làm hoàng đế lòng vẫn còn sợ hãi , khiến cho được hắn không nghĩ nữa ở chỗ này lâu ở lại .

Hơn nữa mấy ngày trước , Bùi Thanh Thù còn đem tự bản thân coi là trướng đưa cho hoàng đế nhìn một chút . Hoàng đế phát hiện tự bản thân chuyến này nam tuần lại hoa rồi như vậy bao nhiêu tiền sau, giật mình . Dẫu sao hắn ban đầu nam tuần bổn ý , cũng không phải là tới ức hiếp trăm họ , vơ vét dân tài sản .

Nhưng mà hoàng đế ra ngoài đi tuần , tốn hoặc là khi tại quan phủ tiền , hoặc là chính là quốc khố tiền , đều là lấy với dân . Hoàng đế để cho người từ kinh thành mang tới những thứ kia vật liệu , sớm đã dùng quang rồi .

Có thể nói bây giờ hoàng đế , đó là lòng muốn về nhà tựa như mủi tên , hận không được hôm nay lên đường , ngày mai là có thể trở lại kinh thành , trở lại hắn quen thuộc Kiền nguyên điện .

Bất quá Lâm An cách kinh thành , coi như là đi đường thủy , cũng phải mười chừng bảy ngày thời gian . Cho nên Bùi Thanh Thù đoàn người trở lại kinh thành thời điểm , đã là duyên với hai mươi lăm năm mùa đông rồi .

Hoàng đế chuyến này nam tuần , mùa hè lên đường , mùa đông trở về , lúc trường nửa năm , bao gồm Bùi Thanh Thù ở bên trong tất cả bạn giá nhân viên đều rất mệt mỏi .

Nhưng mà hồi kinh sau, Bùi Thanh Thù bọn họ còn chưa kịp nghỉ ngơi một ngày cho khỏe lần , liền biết được rồi một cái kinh người tin tức .

—— Tứ hoàng tử xảy ra chuyện rồi!

Bùi Thanh Thù trở về phủ sau, mới vừa tắm , đang muốn cắm đầu ngủ một giấc , chỉ thấy phúc quý khó khăn được lộ ra rồi một chút hoảng hốt hình dáng , đi tới nói cho hắn nói: "Không tốt rồi điện hạ , an Thân vương điện hạ xảy ra chuyện rồi!"

Bùi Thanh Thù vốn là bởi vì đường đi vất vả duyên cớ , khốn được ánh mắt cũng sắp không mở ra được rồi . Kết quả phúc quý như vậy vừa hô , Bùi Thanh Thù lập tức bị sợ thanh tỉnh rồi .

Hắn đứng lên bên mặc quần áo vừa hỏi: "Xảy ra chuyện gì rồi?"

"Nô tài cũng không biết tình huống cụ thể , chỉ nghe nói với Tống gia có liên quan ."

"Tống gia? Là khác tĩnh Hầu phủ Tống gia sao?"

Phúc quý vuốt càm nói: " theo nô tài nghe được tin tức , hoài dương trưởng công chúa với khác tĩnh hầu bây giờ đều ở đây trong cung , yêu cầu Hoàng thượng nghiêm trị Tứ hoàng tử điện hạ đâu!"

Khác tĩnh hầu với hoài dương trưởng công chúa ngôi con trai trưởng , chính là Tả đại cô nương phu quân Tống đại công tử .

Nhìn như vậy tới . . . Tứ hoàng tử hay là thua ở rồi Tả đại trên người cô nương!

Bùi Thanh Thù mặc chỉnh tề sau, lập tức liền vào cung đi rồi .

Bất quá ở sự thái còn không có trong sáng trước , Bùi Thanh Thù không có trực tiếp đi Kiền nguyên điện , mà là đi trước rồi quỳnh hoa cung tìm Thục quý phi .

Thục quý phi thấy rồi hắn sau, nói một tiếng "Vừa vặn" : "Ta đang muốn để cho người đi tìm ngươi đâu! Ngươi có phải hay không nghe nói rồi ngươi Tứ ca chuyện nhi mới chạy tới?"

Bùi Thanh Thù vuốt càm nói: "Mẫu phi , đây tột cùng là chuyện gì xảy ra a?"

Bùi Thanh Thù đã để cho tay hắn ở Như Quy lầu người nghe rồi , bất quá trong cung nơi này tin tức hay là trực tiếp hỏi Thục quý phi tương đối mau .

"Cụ thể chuyện gì xảy ra , ta cũng không phải rất rõ , chỉ biết là bây giờ khác tĩnh hầu với hoài dương trưởng công chúa vợ chồng , đều cho rằng cháu trai của bọn họ không phải ngươi tống đại biểu ca ruột , mà là Tứ hoàng tử xương thịt ." Thục quý phi cau mày trứ nói: "Điều này sao có thể chứ?"

Bùi Thanh Thù trong lòng trầm xuống , hỏi: "Vậy bây giờ bốn hoàng huynh bọn họ đều ở đây Kiền nguyên điện sao? Vinh nương nương cũng đi rồi sao?"

Thục quý phi gật gật đầu nói: "Bọn họ đều ở đây . Trở về cung sau, ta vốn còn muốn đi hỏi một chút Vinh Tỷ tỷ làm sao chưa cho chúng ta thơ hồi âm đâu , ai biết cái này thì xảy ra chuyện rồi , ta cũng không có cơ hội mở miệng hỏi ."

Thục quý phi sợ Bùi Thanh Thù dưới xung động , sẽ chạy tới Kiền nguyên điện vì Tứ hoàng tử nói chuyện , liền vội vàng dặn dò hắn nói: "Thù nhi , bây giờ Kiền nguyên điện khẳng định chính loạn trứ đâu , ngươi cũng trước chớ đi rồi , chờ một chút hãy nói đi!"

Bùi Thanh Thù đáp ứng nói: "Ngài nói được đối , ta bây giờ chính là quá khứ rồi , cũng không giúp được gì , trước hay là ra cung đi hỏi thăm một chút , rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì tốt rồi ."

Để cho Bùi Thanh Thù bất ngờ là , cái này hoàng gia bí văn , hoặc giả nói là chuyện xấu , vốn rất khó hỏi thăm mới đối . Nhưng là bất quá một buổi chiều công phu , cũng đã nháo được mưa gió cả thành . Thậm chí không cần Bùi Thanh Thù phí tâm nghe , cũng đã truyện được mọi người đều biết rồi .

Bùi Thanh Thù lập tức liền ý thức được , chuyện này quả nhiên không phải tình cờ , mà là có người ở sau lưng thao túng .

Thông qua chúc người làm báo cáo , Bùi Thanh Thù cơ bản hiểu xong việc phát toàn quá trình .

Nguyên lai Tả đại cô nương tin phật , mỗi một tháng cũng sẽ đi kinh giao đại giác tự thắp hương bái phật . Bởi vì đường xá rất xa duyên cớ , Tả đại cô nương vậy cũng sẽ ở nơi đó ở thêm một ngày buổi tối .

Kinh thành rất nhiều người nhà nữ quyến , đều sẽ có ở đại giác tự qua đêm tình huống , bên kia cũng có đặc biệt vì quý tộc cô gái chuẩn bị sương phòng , cho nên chuyện này bản thân cũng không có vấn đề gì .

Vấn đề chính là ở chỗ , Tứ hoàng tử này hai năm ở Vinh quý phi dưới sự yêu cầu , cũng ở đây học phật .

Vốn là bởi vì phương tiện duyên cớ , hắn vẫn luôn ở cách thành khu tương đối gần phổ Ninh tự lễ phật . Nhưng là ngày hôm trước không biết là chuyện gì xảy ra , Tứ hoàng tử đột nhiên đi tới rồi ngoại ô đại giác tự , còn với Tả đại cô nương gặp rồi .

Tình nhân cũ gặp nhau , lại không có người bên cạnh ở , Tứ hoàng tử khó tránh khỏi động tình , muốn với Tả đại cô nương đơn độc nói mấy câu .

Lại không nghĩ rằng , vốn là chính hẳn ở kinh thành khác tĩnh Hầu phủ hoài dương trưởng công chúa , không biết làm sao đột nhiên xuất hiện ở rồi đại giác trong chùa , còn chính mắt thấy được rồi Tứ hoàng tử ôm Tả đại cô nương hôn nàng dáng vẻ .

Hoài dương trưởng công chúa nhất thời giận dử , tại chỗ đánh rồi con dâu một bạt tai , để cho người đem nàng trói lại .

Tứ hoàng tử dưới tình thế cấp bách , ở trong lời nói xúc phạm rồi hoài dương trưởng công chúa .

Hoài dương trưởng công chúa hết sức tức giận , có thể Tứ hoàng tử là thân vương , coi như nàng là trưởng bối , hoài dương trưởng công chúa cũng không làm gì được rồi Tứ hoàng tử , chỉ có thể lựa chọn hướng hoàng đế tố cáo .

Không nghĩ tới thư của nàng mới phát ra ngoài hai ngày , hoàng đế còn không có nhận được đâu , ngự giá trở về đến rồi kinh thành .

Hoài dương trưởng công chúa lập tức kéo lên rồi khác tĩnh hầu , ngay mặt hướng đi hoàng đế cáo ngự trạng .

Nhắc tới , Tống thị là khác tĩnh hầu ruột thịt cháu gái ruột , Tống đại công tử hay là Tống thị anh họ .

Khác tĩnh Hầu phủ trong xảy ra chuyện như vậy , Tống thị cũng hết sức hốt hoảng .

Bùi Thanh Thù đi tìm lúc nàng nói lên chuyện này , Tống thị liền kéo hắn hỏi: "Điện hạ , ngài nói đại đường tẩu thật sự là người như vậy sao? Ta thấy thế nào làm sao không giống a! Nhưng bây giờ Đại bá mẫu nhất khẩu giảo định , nói An ca nhi không phải chúng ta Tống gia đứa trẻ , ngài nói vậy phải làm sao bây giờ a?"

Tống thị từ trước đến giờ ổn định , Bùi Thanh Thù rất ít thấy nàng bối rối như vậy dáng vẻ .

Cái này cũng khó trách , mẹ của mình nhà ra rồi bực này tai tiếng , đối Tống gia tất cả cô gái nhi , thậm chí là xuất giá nữ đều có ảnh hưởng , Tống thị như vậy kinh hoảng cũng không kỳ quái .

"Chiêu bình , ngươi trước đừng có gấp ." Bùi Thanh Thù trấn an tại cầm Tống thị tay đạo , "Ngươi trước kia không phải thường xuyên bồi An ca nhi chơi nhi sao? Ngươi ngẫm lại xem , hắn nơi nào giống như ta Tứ ca rồi?"

Tống thị tĩnh hạ tâm lai suy nghĩ một chút , phát hiện Tống đại công tử với Tả thị con độc nhất Tống an , đúng là trường được với Tứ hoàng tử không giống . Vô luận là tướng mạo hay là tánh tình , hai người cơ hồ đều không có một chút chỗ tương tự .

"Nói không chừng chẳng qua là hoài dương cô nhìn xóa rồi , hoặc là có cái gì hiểu lầm đâu ." Bùi Thanh Thù thấy được , Tứ hoàng tử không giống như là cái loại đó có thể lòng lớn đến để cho mình con trai kêu đàn ông khác làm cha loại người như vậy .

Nếu như hắn sớm biết Tả đại cô nương nghi ngờ chính là hắn cốt thịt , kia Tứ hoàng tử hẳn đã sớm không kềm chế được , nói gì cũng phải với Tả đại cô nương chung một chỗ rồi đi , kia cũng sẽ không chờ tới bây giờ rồi .

Tống thị vốn là đều sắp bị Bùi Thanh Thù cho thuyết phục rồi , nhưng là thay đổi ý nghĩ suy nghĩ một chút , lại không nhịn được nói: "Nhưng là An ca nhi hắn . . . Trường được với ta đại đường tẩu cũng không giống như a? Hắn chỉ giống đại đường tẩu một người ."

Bùi Thanh Thù nhớ lại rồi một chút đứa bé kia tướng mạo , còn có Tống đại công tử tướng mạo , phát hiện thật vẫn là . . .

Nếu như nhỏ Tống an với Tống đại công tử , giống như Mười Bốn với hoàng đế như vậy hai cha con trường được giống nhau như đúc , chuyện kia cũng rất tốt phán đoán rồi .

Nhưng phiền toái là , nhỏ Tống an với Bùi Thanh Thù vậy , đều là lớn lên giống mẹ .

Cắm vào thư ký

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm ơn bình luận 17000 tăng thêm ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net