222 - Chuyện mang thai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Dựng chuyện

Thứ hai trăm hai mươi hai chương dựng chuyện

Bởi vì Bùi Thanh Thù rất ít chủ động nói lên duyên cớ , Thất hoàng tử đối hắn trong hậu viện tình huống không hề coi là đặc biệt hiểu . Nghe Bùi Thanh Thù vừa nói như vậy , Thất hoàng tử liền yên tâm rồi .

Thất hoàng tử đi sau , Bùi Thanh Thù liền đi hậu viện nhìn một chút Nam kiều .

Nam kiều bây giờ đã nghi ngờ rồi bảy tháng Mang thai rồi , bụng đặc biệt lớn . Đừng nói đi về trước viện chạy rồi , chính là Phó thị nơi đó , nàng bây giờ cũng rất ít đi .

Chủ yếu là Phó thị cầu tử nóng lòng , bụng nhưng vẫn không có động tĩnh . Nam kiều sợ kích thích đến nàng sau, Phó thị sẽ muốn phải đem nàng đứa trẻ phải đến tuyệt trần hiên đi nuôi , như vậy Nam kiều coi như cái mất nhiều hơn cái được rồi .

Thật ra thì từ khi Bùi Thanh Thù bạn giá nam lưu động tới sau, Nam kiều cũng dùng mánh khóe, chủ động đi hậu viện đi rồi hai lần .

Không qua một lần là Bùi Thanh Thù không có ở đây , một lần khác Bùi Thanh Thù mặc dù ở trong phủ , nhưng là đang vì rồi chuyện của Tứ hoàng tử tình bôn ba , sẽ để cho nàng về trước rồi hậu viện .

Sau đó hắn đi hậu viện thăm Nam kiều thời điểm , Bùi Thanh Thù minh xác tại nói cho nàng nói , thân phận của nàng bây giờ với trước kia không giống nhau rồi , không thể nữa tùy tiện đi về trước viện chạy .

Tuy nói Nam kiều bây giờ bởi vì người nặng duyên cớ , còn không có chính thức bày rượu mang di nương , bất quá nàng nội tâm đã lấy Bùi Thanh Thù đứng đắn nữ quyến tự cho mình là rồi . Nghe được Bùi Thanh Thù nói như vậy , Nam kiều trong lòng mặc dù cảm thấy một chút mất mác , có thể vừa nghĩ tới tự bản thân sau này sẽ là di nương rồi , hay là trong phủ tiểu công tử mẹ đẻ , Nam kiều vui sướng liền lớn hơn rồi mất mác , ngoan ngoãn tại nghe theo rồi Bùi Thanh Thù an bài .

Liên quan tới Nam kiều trong bụng này một thai , vì rồi "Cát lợi", Nam kiều với bên người nàng tỳ nữ đều là lấy "Tiểu công tử" hoặc là "Nhị công tử" để gọi nó .

Bất quá giống như Tống thị ban đầu vậy , không tới sản xuất một khắc kia , cũng không biết rốt cuộc nghi ngờ là nam hay nữ . Cho nên Nam kiều thường xuyên vẫn sẽ cảm thấy một trận bất an . Mỗi trở về Bùi Thanh Thù nhín thời giờ tới bồi nàng , thì sẽ để cho Nam kiều cảm thấy đặc biệt an tâm .

"Điện hạ , theo như nói đến rồi ta tháng nầy phân , thì không nên hại miệng rồi , có thể ta mấy ngày nay lão muốn ăn cay . . ."

Nam kiều vuốt ve bụng , sợ hãi bất an tại nói: "Làm thế nào a điện hạ , ta này một thai nghi ngờ , sẽ không phải là cái nữ nhi chứ ?"

"Ngươi a , bây giờ trước không muốn suy nghĩ nhiều như vậy . Mỗi ngày ăn xong , ngủ ngon , chỉ đứa bé ngoan sức khỏe , vô luận là đứa bé trai nhi hay là con gái nhi , Bổn vương cũng vui hoan ."

Tuy nói Bùi Thanh Thù bây giờ đích xác cần con trai , để đề thăng tự bản thân coi như ngôi vị hoàng đế người thừa kế sức cạnh tranh , bất quá hắn cùng Nam kiều là nói thật . Từ một người cha góc độ lên đường , chỉ cần là hài tử của hắn , hắn cũng sẽ rất thích . Sinh nam sinh nữ , Bùi Thanh Thù cho tới bây giờ cũng không có nghĩ tới cưỡng cầu .

Thậm chí , nói một câu tổn thương lòng người một chút , hắn là càng hy vọng Nam kiều sinh nữ nhi .

Bởi vì bất kể Bùi Thanh Thù làm sao nâng đở Nam kiều , Nam kiều xuất thân liền bày ở chỗ này . Nếu như nàng sanh là nữ nhi , đối hài tử ảnh hưởng còn ít một chút . Nhưng nếu như là con trai , liền có thể sẽ đối hài tử tương lai sinh ra tương đối lớn ảnh hưởng .

Liền lấy Cửu hoàng tử tới nói đi , hắn tài văn chương khá vô cùng , năng lực làm việc ở hoàng tử chính giữa cũng không coi là kém. Nhưng hắn mẹ đẻ Khánh tần thân phận quá thấp , định trước rồi bên ngoài tổ gia sẽ không đối hắn có bất kỳ trợ lực , thậm chí còn có có thể sẽ kéo chân sau .

Theo Bùi Thanh Thù biết , ở Cửu hoàng tử mới vừa ra cung kiến phủ thời điểm , cuộc sống của hắn liền qua được hơi khó khăn . Với Bùi Thanh Thù như vậy có mạnh mẽ bên ngoài tổ gia hoàng tử so với , hắn sau này phát triển cũng hết sức có hạn , ở quan trường đi làm việc lúc , tương đối mà nói cũng không có những huynh đệ khác như vậy tiện lợi .

Bất quá những lời này , Bùi Thanh Thù là chắc chắn sẽ không với Nam kiều nhắc tới . Dẫu sao nàng là phụ nữ có thai , bây giờ tâm tư tương đối nhạy cảm , Bùi Thanh Thù chắc chắn sẽ không nói những lời này kêu nàng khổ sở .

Nam kiều nghe rồi Bùi Thanh Thù trấn an sau, tâm tình quả nhiên hơi khá hơn một chút . Nhưng là chờ Bùi Thanh Thù vừa đi , nàng trong lòng vẫn là khó tránh khỏi lo lắng bất an .

Nàng dùng tự có hạn phân lệ , ở gia mộc hiên trong thiết rồi một cái phật đường . Trước kia cho tới bây giờ không tin phật một người , bây giờ cả ngày cầu thần bái phật , hy vọng Phật tổ có thể phù hộ nàng nhất cử được nam .

Ngược lại , trong phủ một người khác mang thai nữ quyến Chung thị , đối với lần này ngược lại là rất nhìn được khai . Dù sao đối với Chung thị mà nói , có thể có bầu đứa trẻ đã vô cùng không dễ dàng rồi , căn bản không để ý tới cân nhắc cái gì tính vấn đề khác .

Hơn nữa so với Nam kiều , nàng có đầy đủ tự tin , bất kể tự bản thân sanh là đứa bé trai nhi hay là con gái nhi , nàng cũng không cần thông qua đứa trẻ tới củng cố tự bản thân ở trong vương phủ địa vị , tâm tính dĩ nhiên là có thể ung dung rất nhiều .

Chung thị này một thai , là ở Lâm An thời điểm có bầu . Nàng tự bản thân lược thông y thuật , ở mới vừa hồi kinh không lâu sau, Chung thị liền nhận ra được rồi thân thể mình biến hóa , còn đặc biệt mời tới cha chung thái y vì nàng chẩn mạch , sau cùng xác nhận là vui mạch không thể nghi ngờ .

Bất quá ngay khi lúc Bùi Thanh Thù đang vì rồi chuyện của Tứ hoàng tử tình bận bịu được chân không dính tại , Chung thị không muốn để cho hắn vì mình chuyện phân thần , chờ Tứ hoàng tử chuyện lắng xuống sau, mới nói cho Bùi Thanh Thù tự bản thân mang thai tin tức tốt .

Bùi Thanh Thù nghe nói sau tất nhiên hết sức cao hứng . Vốn là Chung thị chính là hắn tự có hảo cảm mới cưới vào trong phủ , trải qua Nam tuần này đem gần nửa năm một mình , hai người lại là cảm tình ấm lên .

Bùi Thanh Thù thật ra thì rất sớm chỉ hy vọng Chung thị có thể có bầu mang thai rồi , lần này cố ý mang nàng đi ra , cũng có phương diện này ý .

Chẳng qua là hắn sợ Chung thị sẽ giống như ban đầu Tống thị như vậy áp lực quá lớn , cho nên mới vẫn không có biểu lộ qua cái ý này .

Cũng may Chung cô nương người tuy yếu , nhưng sinh sản năng lực còn là không thành vấn đề . Hơn nữa có Chung gia người giúp nàng điều dưỡng thân thể , bảo vệ này một thai không thành vấn đề .

. . .

Năm mới thời kỳ , kinh thành các cái giữa gia tộc đều ở đây lẫn nhau đi đi lại lại , đi thân thích chúc tết . Đầu năm ở kinh thành nháo được mưa gió cả thành khác tĩnh Hầu phủ với Thừa ân công phủ nhưng là cửa đóng chặc , tạm thời đóng cửa không tiếp khách .

Khác tĩnh Hầu phủ trong , Hoài dương trưởng công chúa vẫn còn ở luôn luôn tại than phiền khác tĩnh hầu , trách hắn không nên tự tiện làm chủ , đồng ý để cho Tả thị với Tống đại công tử với cách chuyện .

Khác tĩnh hầu tính khí rất tốt , vẫn luôn hết sức kính trọng vợ , đối Hoài dương trưởng công chúa có nhiều nhẫn nhịn . Trước đây Hoài dương trưởng công chúa một mực lẩm bẩm chuyện này , khác tĩnh hầu cũng không từng trả qua miệng .

Nhưng là ở hắn nghe Hoài dương trưởng công chúa nói đến muốn đổi lập con trai thứ vì thế tử ý tưởng lúc , khác tĩnh hầu quả thực không nhịn được phát tác rồi: "Hoài dương , ta thật là không hiểu , Trì nhi với Ương nhi đều là ngươi con trai ruột , ngươi vì sao liền như vậy thiên vị với Ương nhi chứ ?"

Hoài dương trưởng công chúa nghe vậy trừng rồi khác tĩnh hầu một cái , tức giận tại nói: "Ngươi người không có lương tâm đồ , ta làm những thứ này không trả đều là vì rồi ngươi , vì rồi Tống gia các ngươi cân nhắc sao? Biết rõ Trì nhi không thể sinh sản , ngươi còn muốn đem tước vị truyền cho hắn?"

Khác tĩnh hầu nghe nói như vậy , chỉ cảm thấy hết sức thương tâm: "Hoài dương , ngươi ta vợ chồng nhiều năm , ngươi để tay lên ngực tự hỏi , ta Tống lê có phải hay không một người không có lương tâm người? Nếu như ta là , ban đầu ta sẽ còn mời lập Trì nhi vì thế tử sao?"

Hoài dương trưởng công chúa lập tức từ trên ghế đứng lên , cảnh giác tại nhìn khác tĩnh hầu nói: "Tống lê , ngươi đây là ý gì?"

"Ngươi nhất định phải ta đem lời nói rõ sao? Năm đó ngươi gả cho vương mật sau không lâu , vương mật liền chết trận sa trường . Tiên đế lo lắng cho ngươi , không cho phép để cho người nhắc lại chuyện này , không lâu sau lại vì ngươi ta gả , sau ngươi lại xảy ra hạ rồi Trì nhi . . ."

Hoài dương trưởng công chúa trong nháy mắt đổi được sắc mặt trắng bệch: "Ngươi . . . Ngươi muốn nói cái gì?"

"Ta một mực không nghĩ ra , rõ ràng ngươi tự bản thân cũng có qua với Tiêu nhi tương tự trải qua , tại sao ngươi vẫn không chịu buông tha nàng? Bây giờ ta biết rồi , từ đầu chí cuối , ngươi với nàng cũng không giống nhau . Ngươi ban đầu cũng rất chắc chắn Trì nhi cũng không phải là ta ruột thịt xương thịt , cho nên ngươi làm hết thảy các thứ này , đều là mưu đồ đã lâu , đối đúng không ?"

Hoài dương trưởng công chúa không nghĩ tới , khác tĩnh hầu nhìn hồ đồ rồi cả đời , với rồi cả đời hi nê , trên thực tế lại là một như vậy người sáng suốt .

Nàng đột nhiên thấy được , tự bản thân từ trước thật giống như cho tới bây giờ cũng không có nhìn thấu qua cái này người bên gối .

Ở trong nháy mắt đó , nàng đột nhiên có một loại sau lưng phát rét cảm giác .

Bất quá Hoài dương trưởng công chúa cường thế quen rồi , rất nhanh liền lại có lý chẳng sợ tại nói: "Là thì như thế nào , không phải thì như thế nào . Ngươi ta đều đã đi đến trình độ này , chẳng lẽ còn có đường quay đầu có thể đi sao? Huống chi ngươi bây giờ ở chỗ này giả bộ có thể liên , lại có ý gì , ban đầu còn chưa phải là ngươi trước cầu cưới ta? Phụ hoàng sau đó gả , cũng không phải là ngươi cam tâm tình nguyện sao?"

Nếu nói , Hoài dương trưởng công chúa năm đó chính là hoàng hậu ra công chúa , rất được tiên đế sủng ái , lại xảy ra được minh diễm động lòng người , ở kinh thành trung cũng là người ái mộ vô số , năm đó khác tĩnh hầu chính là một cái trong số đó .

Nhưng là vào lúc đó , kiêu ngạo trưởng công chúa coi thường mềm nhu vô năng , chỉ biết viết mấy câu chua thơ Tống lê . Cho nên nàng lựa chọn rồi Vương lão tướng quân con trai Vương mật , làm rồi tướng quân phu nhân .

Không biết là nàng khắc chồng , hay là Vương lão tướng quân khắc tử , Vương mật cưới sau không lâu ngay tại biên cương chết trận rồi .

Hoài dương trưởng công chúa còn chưa kịp bi thương , liền phát hiện tự bản thân có bầu rồi Vương mật mồ côi từ trong bụng mẹ.

Nàng lúc ấy mới mười bảy tuổi , Hoài dương trưởng công chúa không muốn bởi vì đứa bé này trói buộc rồi mình cả đời . Cho nên nàng vào cung tìm tới rồi một vị thái y , muốn lặng lẽ tại lưu rơi đứa bé này , kết quả không nghĩ lại bị tiên hoàng hậu cho biết rồi .

Tiên hoàng nghĩ mà sợ nữ nhi sẽ vì vậy có gì ngoài ý muốn , không chịu để cho nàng sanh non , liền thay nàng muốn rồi chủ ý , để cho Hoài dương ở nàng năm đó người theo đuổi chính giữa chọn một biết điều nghe lời , làm đứa bé này cha .

Vì vậy mẹ con hai người liền tìm được rồi tiên đế , để cho tiên đế ra mặt , vì Hoài dương gả .

Tuy nói Hoài dương cưới sau vẫn luôn là ở tại công chúa trong phủ , với nhà chồng cũng không có quá nhiều đồng thời xuất hiện , bất quá Vương mật vừa mới chết , nàng liền gấp như vậy tái giá , tình lý thượng thật sự là không nói được .

Cho nên tiên đế liền tìm rồi lý do , đem Tống lê bên ngoài thả ra , để cho Hoài dương theo hắn tới chỗ ở rồi một đoạn cuộc sống .

Cho đến mấy năm sau, Vương gia sa sút , chuyện năm đó đã không có người nhắc lại , ở Hoài dương với Tống lê con trai thứ Tống ương ra đời chi hậu , Tống lê mới bị thuyên chuyển về kinh thành .

Bây giờ biết Hoài dương trưởng công chúa đã từng có một đoạn ngắn ngủi hôn nhân người , đã vì đếm không nhiều rồi .

Bất quá , Toàn Hoàng quý phi nhưng là một cái trong số đó .

Cắm vào thư ký

Tác giả có lời muốn nói:

Bổn chương đánh mất 10 cái bao tiền lì xì ~ thường ngày cầu dinh dưỡng ye~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net