In desperate need of new ideas

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Xin chào các bạn,

chuyện là, sau hơn 2 năm bị writer's block thì nhờ jaemjen, mình đã phần nào lấy lại được hứng thú cũng như động lực để viết fic. những ý tưởng dở dang trong đầu mình thì mình vẫn không thể phát triển được, nên mình muốn mở topic này, xin ý tưởng từ các bạn để tham khảo và rèn luyện lại kĩ năng viết của mình, cũng như là 1 hình thức nhận request

khả năng viết của mình còn nhiều hạn chế, thậm chí còn phải dựa vào việc mình có phù hợp để viết plot đó không để xem xét, nên mình không đảm bảo mình sẽ nhận hết tất cả ý tưởng của các bạn, thứ lỗi mình sẽ không trả lời comment để confirm nhận hay không. bên cạnh đó, những bạn khác nếu thấy hứng thú với plot của ai, có thể comment bên dưới để trao đổi thêm với người đó để phát triển, mình hoàn toàn ok với việc này

sản phẩm trả request có độ dài không dưới 500 từ, có thể là 1 lát cắt wip giống như bên drabble dump (chỉ cần trao đổi thêm vs mình, các bạn có thể sử dụng nó để phát triển thêm cho work của các bạn) hoặc may mắn hơn, là 1 completed work. mình sẽ update requested work ngay trong đây và  @tên người request vào ngay đầu mỗi fic.

các  bạn comment cho mình những thông tin cơ bản sau: tên cp , thể loại, tình tiết cốt truyện hoặc hướng đi mà các bạn muốn. sau đó là những chi tiết phụ mà các bạn muốn thêm vào. thế mạnh của mình là slice of life, romance, chinese fantasy, crack. mình có hứng thú với abo!au, vietnam!au, star-crossed lover trope. mình không thể viết những yếu tố như incest, domestic abuse, nhân vật ooc như kiểu quá yếu đuối, mỏng manh.

dưới đây là bảng cp yêu thích của mình trong NCT, mong các bạn xem qua để khỏi phải phí thời gian lên idea mà không được trả request. mình chỉ nhận viết từ khung màu trắng đổ lên, riêng khung trắng ngoài romance thì có thể bromance hoặc friendship. hoặc có thể là 1 chiếc fic non shipping, no romance only bromance đều được.

cột trên dọc xuống biểu thị top, hàng ngang qua biểu thị bottom nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net