ĐÔI LỜI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tóm tắt phần truyện trước:

Bạn đang đọc về những dòng ký ức tuổi trẻ của tôi - Kim Đông Anh - người hiện sống chung nhà với hai đứa con lai Mỹ, Thái Dung và em - Tại Hiền, hay một cái tên khác mà tôi vẫn ngầm gọi em: 'J'. Em ấy chính là tình yêu bé nhỏ, trong sáng và đơn thuần của tôi. Còn Thái Dung lại là một nỗi ám ảnh trong suốt phần đời của tôi.

Cả 3 chúng tôi đã có với nhau một chuyến phiêu lưu nho nhỏ khám phá về 'con quỷ cái' tại chung cư và âm mưu dơ bẩn của ông tổ trưởng. Sau khi cứu em và tôi ra khỏi vụ rắc rối từ cái chung cư ma quái đó, Thái Dung lại 'đi đêm' - một thói quen khó bỏ của thằng ấy. Tôi cố ngăn Dung lại và chúng tôi cãi nhau. Đến cuối cùng thằng ấy vẫn bỏ đi khiến tôi điên tiết đuổi theo. 

====================

Nhật ký của Đông Anh

06/2006

Mỗi khi nhớ về cái đêm mà tôi đã điên tiết đuổi theo Thái Dung, tôi đều rùng mình. Rõ là đã có một thế lực nào đó cố kéo tôi đến đấy hòng đẩy tôi vào 'bước ngoặc' của cuộc đời mình. Nếu bây giờ hỏi rằng tôi có hối hận không với những chuyện xảy ra đêm đó thì tôi thừa nhận mình hối hận. Nhưng nếu cho tôi cơ hội làm lại, tôi ắt vẫn hành động y chang như vậy. Bởi phải có cái đêm ấy thì mới có tôi của ngày hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net