03: Lý Mã Khắc và Lý Đông Hách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ Lớp 11a1_

"Nè sao anh ghim tui zị?"

Lý Đông Hách bĩu môi, khoanh tay đứng dựa vào thành cửa, đôi mắt không giấu nổi vẻ thắc mắc nhingg chằm chằm Lý Mã Khắc.

"Tôi đâu có ghim cậu?"

Lý Mã Khắc vẫn giữ nguyên cái vẻ điềm tĩnh chết tiệt của anh ta, nhẹ nhàng đáp lời Lý Đông Hách.

Lý Mã Khắc nhìn từ trên xuống dưới đánh giá người trước mặt.
Ngoại trừ mái tóc màu xám khói hợp quy định (nhà trường cho phép nhuộm tóc) của cậu ta ra thì trang phục cũng rất lôi thôi! Chiếc áo vest đen đồng phục bị cậu ta vắt chỏng chơ trên lưng ghế, cà vạt cũng thắt một cách hờ hững, áo sơ mi trắng lại không bỏ vào trong. Trông cực kì giống mấy tên đại ca trùm trường (mà đúng là như vậy), nói toẹt ra là lôi thôi vô cùng! (Đối với học sinh ngoan như Lý Mã Khắc). Được cái cậu ta đẹp mã, mặt mũi sáng sủa, trông cũng rất sạch sẽ nên căn bản nhìn không có chút gì dơ dơ cả.

"Nghe là biết xạo lìn!"

Lý Đông Hách chẳng kiêng nể mình đang đứng trước vị hội trưởng hội học sinh mà nói tục một từ, Lý Mã Khắc nghe thấy cũng chỉ nhíu mày không nói gì.

"Tin hay không tùy cậu."

Không biế bằng một cách nào đấy mà đối với Lý Đông Hách thì anh lại có chút... thiên vị?
Lý Mã Khắc nhìn xuống quyển sổ đen gần như chi chít chữ chỉ trong năm phút đồng hồ của mình, đương nhiên có cả Lý Đông Hách trong đó nhưng tội trạng của cậu ta chỉ có những điều lớn lớn. Còn những tội lặt vặt thì không có (mà với các học sinh khác thì Lý Mã Khắc ghi không sót một tội).

"Êy Gấu!"

Một giọng nói vang lên từ sau lưng Lý Mã Khắc thu hút sự chú ý của cả hai. Người được gọi tên - Lý Đông Hách nghe thấy liền ngẩng đầu ngước lên nhìn (vì Lý Mã Khắc cao hơn cậu nên cũng khó nhìn).

Lý Mã Khắc theo thói quen của một hội trưởng, anh lập tức quay lại nhìn người mà giờ này vẫn còn ở hành lang.

Thì ra là tên Alpha ở lớp 11a2, hắn cũng là một tên đàn em khá thân thiết với Lý Đông Hách.

Lý Mã Khắc bằng một lí do nào đó mà sự chiếm hữu của một Alpha trong anh nổi lên, lập tức chuông cảnh báo với tên Alpha kia reo lên trong lòng anh.

Lý Mã Khắc tự động bật chế độ cảnh giác với tên Alpha kia, chắc vì hắn rất có "nguy cơ" và khá thân thiết với nhóc Alpha kia đi a~

"Oh, sao đấy?"

Lý Đông Hách không ngần ngại đáp lại.

"Chiều qua rủ Tại Dân với Tại Mẫn đi đánh nhau không? "

Tên Alpha kia trả lời, mắt liếc về phía Lý Mã Khắc và nhận ra anh cũng đang liếc nhìn mình.

"Tụi nó gây sự nữa à?"

Lý Đông Hách nhíu mày hỏi, trong không khí bỗng nhiên xuất hiện tin tức tố Alpha mà Lý Đông Hách không biết của ai. Mặc dù cũng là một Alpha nhưng bằng một cách gì đó mà nó lại ảnh hưởng đến Lý Đông Hách.

"Ừ, nghe nói lần trước tụi nó bị 1 bạn lừa, hình như nó tính đánh bạn học đấy luôn thì phải..."

Tên Alpha hiện đang đấu mắt với Lý Mã Khắc, tin tức tố kia cũng là do hắn phóng ra nhằm ganh đua với Alpha là Lý Mã Khắc. Nhưng trái với tưởng tượng của hắn, anh không hề phóng tin tức tố ra. Vẫn vô cùng bình tĩnh.

(Tại Mẫn? Tại Dân? Nghe quen nhỉ?)

Lý Mã Khắc thầm nghĩ trong đầu, anh đã nghe qua hai cái tên này rồi.

À, ra là anh em nhà họ La nổi tiếng khắp một vùng.

"À, cậu  bạn tóc vàng giúp nó hôm bữa á hả?"

"Ừ, lúc lừa bọn kia rằng thầy hiệu trưởng tới đó."

Lý Mã Khắc nghe là biết ai rồi vì Hoàng Nhân Tuấn đã kể cho anh nghe chuyện này rồi. Vậy nên Lý Mã Khắc không hề có chút thiện cảm nào với hai anh em nhà họ cả.

"Ừ, vậy nhé."

Lý Đông Hách đáp lại, kẻ kia không còn gì nói nữa cũng đành ậm ừ thu lại tin tức tố và rời đi. Lý Mã Khắc vẫn nhìn chằm chằm theo hắn.

Lúc này đôi lông mày Lý Đông Hách mới giãn ra, khoing còn mùi tin tức tố nữa khiến cậu thoải mái hẳn ra


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net