Chap 4: Trang Mới Bắt Đầu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Hai ngày sau, trong phòng tập của các Rockies Girls, một staff của SM đi vào trên tay cầm một tờ giấy thông báo bịt kín cả hai đầu
- Nào mấy đứa. Chúng ta đã có danh sách những thành viên sẽ tham gia vào girlgroup mới của công ty. Tất cả gồm 10 thành viên......
     Cả không gian im ắng lạ thường thậm chí còn nghe rõ được hơi thở hồi hộp của từng thực tập sinh.....
- Bây h chị sẽ công bố nhé!
- Nae~
- Đó là: Koeun (99er_leader), Lami ( 2003_Visual), Hina ( 2000_main dancer), Sungyeon ( 97er_ main vocal ), NingNing (2002_main vocal) và.........v.v...
* au: do danh sách dài quá nên au chỉ kể một vài tên tiêu biểu thôi nhé! :))) *
- Thôi nào những em nào vừa được đọc tên phải nỗ lực thật nhiều nhé! 2 tháng nữa chúng ta sẽ chính thức debut với tư cách là nhóm nhạc nữ mới của SM Town có tên là Moonlight Angels
- Nae~ Chúng em sẽ cố gắng hết mình ạ!
     Không khí như thay đổi hẳn..... vui có mà buồn cũng có. Những thực tập sinh còn lại họ sẽ phải cố gắng hơn nữa và mong đợi một ngày nào đó họ sẽ được debut!
* 30 phút sau trong phòng của chủ tịch Lee Soo Man *
- Mấy đứa đã phải trải qua thời gian dài vất vả làm thực tập sinh và đây chính là thành quả cho sự nỗ lực đó! _ Chủ tịch SM động viên mấy đứa nhỏ
- Kam-sa-ham-mi-da~ Chúng con sẽ nỗ lực hết mình vì chúng con chính là  Moonlight Angels_ Cả mười đứa đồng thanh đáp
    Ngay ngày hôm sau, 10 đứa được chuyển đến Ký Túc Xá mới, nó nằm cạnh ngay Ký Túc Xá của 13 mẩu NCT..... Còn mấy đứa NCT thì chúng nó háo hức vô cùng khi có hàng xóm mới. Tối đó tất cả 23 đứa cùng nhau tổ chức một bữa tiệc babiciu  thật náo nhiệt và lộn xộn vô cùng.
* Hai ngày sau *
- Đây là giấy xin nghỉ việc của tôi mong chủ tịch chấp thuận _ một người phụ nữ nói

- Cô không thể thu xếp mọi việc dc sao?
- Dạ không thể ạ. Gia đình tôi phải chuyển nhà vì có chút việc nên tôi không thể tiếp tục được, mong chủ tịch thông cảm. _ rồi người phụ nữ cúi đầu chào tạm biệt rồi đi ra ngoài ( chị ấy chính là người giúp việc cho NCT nha )
* Tại phòng của các thành viên NCT*
- Eh????? Chị giúp việc nghỉ rồi ạ??? Sao vậy nhỉ??? _ hàng loạt câu hỏi được đặt ra bởi các thành viên khiến chị quản lý không biết trả lời thế nào?
- Mấy cái đứa này từ từ thôi chứ? Sao chị trả lời kịp. Chẳng là chị ý do vướng một số chuyện gia đình nên buộc phải thôi việc chứ ko có j đâu. _ chị Sally giải thích
- Vậy từ h tụi em phải làm sao đây ạ??? Cứ thế này thì chẳng bao lâu cái nhà này trở nên bừa bộn mất thôi _ Jaemin nhanh nhảu nói!
- Chú cũng biết lo xa rồi nhỉ haha :))) _ Mark chọc lại cậu em
- Về vấn đề này thì chị cũng đang tìm người thay thế! Sẽ nhanh thôi, mấy đứa đừng lo _ chị quản lý cố gắng chấn an mấy đứa mặc dù chị ý vẫn chẳng biết nên làm j huhu
      Y như rằng chỉ 2 ngày sau, cái phòng đó trở lên bừa bộn vô cùng mặc dù mấy anh cả đã cố gắng hết sức
- Cứ thế này thì sau này thay vì luyện tập chúng ta sẽ phải dọn dẹp nhà cửa mất! _ Ten than thở :(
- Chắc vậy thật! _ Taeyong chỉ biết gật gù đồng ý
-------------------------------
      Trong một lần trò chuyện, chị quản lý đang than với một chị staff trong công ty về tình hình bừa bộn của NCT mà chưa có cách giải quyết..... đúng lúc Koeun đi ngang qua nghe thấy vậy liền chạy đến hỏi:
- Chị cần người giúp việc nhà sao ạ??? _ Koeun nghĩ một lúc rồi nó chợt nhớ đến nhỏ bạn đang cần tìm việc và phòng trọ gấp..... Nó liền nảy ra ý tưởng rồi bảo cho chị quản lý. Thấy Koeun có vẻ tin tưởng vào cô bé đó, chị quản lý liền hẹn một buổi để gặp mặt.
      Mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tốt thật. Được sự cho phép của chị staff Koeun liền gọi ngay cho con bạn đang ngủ say ở đầu dây bên kia!
- Ya!!! Minju à!!! Nghe cho kỹ nhé mình có tin vui muốn cho cậu biết đây!
- À... ừ... ờ... Mình vẫn đang nghe mà, cậu nói đi. _ nó thều thào trong cơn buồn ngủ vẫn chưa tan.
- Mình chính thức được debut rồi đó!
- Hả??? Thật sao??? _ đang nằm, nó liền chồm người dậy
- Uh, là thật đó ^_^
- Chúng mừng cậu nha! Cuối cùng cũng được debut rồi! Vui thật!
- Nhưng cóa chuyện này còn vui hơn nữa nè?
- Chuyện j vậy? _ nó tò mò muốn biết ngay là chuyện j
- Thì từ giờ cậu sẽ làm phụ tá cho các tiền bối trong công ty mình nhá, công việc là dọn dẹp và nấu nướng cho các oppa, hơi vất tý... cậu làm được ko?
- Sao á??? _ nó ngạc nhiên đến lạ thường
- Là làm phụ tá cho NCT đó. Bù lại cậu sẽ được trả lương,  khoảng 1.5 triệu won một tháng và còn dc ở trong ký túc của các tiền bối nữa đó. Cậu không cần phải lo j hết rồi :)))
- Thật sao!!! Vui quá! Mình sẽ làm hihi cảm ơn cậu nhá!
      Tối đó nó vui như mở hội, cứ cười một mình mãi mà không nghĩ đến tương lai gắn liền với đống bừa bộn của 13 mẩu kia. Nó bây giờ chỉ thấy thật hạnh phúc vì nó đã có được một công việc và một chỗ ở ổn định
* au: Chế cứ cười đi nhá rồi sau này sẽ được nếm mùi gian nan ra sao!
Minju: -_-" *
     Sau buổi trò chuyện với chị quản lý, nó chính thức trở thành phụ tá cho NCT.
* Ở nhà Mimi *
- Cháu cảm ơn gia đình rất nhiều vì đã giúp đỡ cháu suốt thời gian qua ạ _ nó cúi đầu một góc 90°
- Không có gì đâu! Chúng ta lấy làm buồn vì không thể giúp đỡ cháu đến cùng được. Dù sao khi nào rảnh thì hãy đến thăm chúng ta nhé! _ Mẹ Mimi hiền hậu cầm tay nó nói thật ấm áp
- Nae! Nhất định rồi ạ! Cháu sẽ đến thăm mọi người ạ!
- Khi nào tụi mình đi cafe với nhau nữa nhé! _ Mimi nói
- Và cả em nữa! _ Mina cũng xen vào cuộc nói chuyện
- Okie Babies! _ rồi nó tạm biệt mọi người để đến ký túc xá cả Koeun. Trong lòng nó có cái gì đó thật quyến luyến ngôi nhà ấm áp kia!
* 2 giờ sau, trước tòa nhà cao tầng nơi ở của NCT và Moonlight Angels*
- Chắc là đây rồi _ nó nhìn đi rồi nhìn lại tờ giấy chỉ đường Koeun đưa cho nó do dự chưa dám lên. Bỗng có một bàn tay vỗ vào vai nó!
- Cậu cần tìm ai à?
- À ừ thì..... cho mình hỏi đây có phải là địa chỉ này không ạ ? _ nó vừa xưng mình _ cậu vừa dùng kính lễ khiến chàng trai đối diện không khỏi phì cười.
- Ừ đúng rồi! Là ở đây nè. Cậu hình như là người ngoại quốc?
- À mình là du học sinh người Việt vừa sang được hơn 2 tháng nên chưa rõ đường lắm! Hì :) _ Đôi mắt cười của nó cùng với khuôn mặt babie khiến cho chằng trai đối diện vô cùng ấn tượng. Cậu bỏ khẩu trang ra, tự giới thiệu bản thân:
- Mình là Mark! Rất vui được gặp cậu!
- À! Còn mình là Minju. Rất vui được làm quen với cậu... nó rụt rè giới thiệu đơn giản vì nó khá sợ người lạ.
* au: là Mark đó mẹ! Sao lại không nhận ra cơ chứ! Phải tui đã xin chữ ký , chụp ảnh rồi đóa!!!
Minju: ^_^" Tui đâu có biết j về NCT đâu cơ chứ huhu *
- Cảm ơn cậu đã giúp mình, giờ mình phải đi đây! Chào cậu _ nói xong nó chạy thật nhanh lên tầng vác theo đống vali nặng chịch của nó..... Ôi cái tướng chạy của nó trông thật buồn cười khiến cho anh chàng bật thành tiếng cười.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net