Cuộc gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời đầu tiên mà mình muốn nói là đây là một câu chuyện không có thật và đây là lần đầu tiên với cả nếu như cốt truyện giống của ai thì xin lỗi ạ vì không hay đọc fic.



Ngày qua, tháng đi, năm đến tất cả mọi thứ đều lặp đi lặp lại trong suốt 20 năm cuộc đời . Tôi luôn nghĩ rằng nếu như có một ngày được gặp thần tượng của mình và được nói chuyện rồi tặng quà cho họ nhưng rồi nhận ra nó thật xa vời nên tôi luôn mơ mộng về những điều đó. Và đã mơ về họ vào lúc ngủ nhưng không thể tài nào chạm được da thịt chân thực vì đó chỉ là ảo ảnh do bộ não làm nên thôi.

Và câu chuyện đầu tiên bắt đầu vào ngày mùa đông lạnh lẽo tại nơi nào đó ở Hàn Quốc, tôi đang đi bộ mà không hề có sự định hướng nào hết và thế là được một hồi cũng không lâu đã bị lạc  với thêm việc không biết tiếng Hàn nên lúc đó thấy thật là bất lực chẳng biết làm gì hết ngoài việc đi lòng vòng chỉ để kiếm một cuốn bản đồ. Rồi mới nhận ra rằng mình không biết đọc map nên đã định hỏi đường nhưng không nhớ đường nếu nhớ thì cũng không biết hỏi sao và tôi thấy cuộc đời rất hãm vào thời điểm đó. Tuy là vậy, nó đã thay đổi hoàn toàn khi một anh đẹp trai đang chạy bộ chạy qua và thấy bộ mặt bơ phờ của tôi và lại gần hỏi:
- Can I help you anything?- rất rõ ràng và dễ nghe. Tôi thật sự mà nói là giọng trầm và ấm áp cực kì luôn ấy. Cuộc nói chuyện của 2 người diễn ra được một hồi thì mới chú ý đến mặt anh ấy vì tôi quá lùn đến mức chỉ cao đến phần ngực dưới của anh ấy. Khi lúc đầu ngó lên, tôi thật sự rất shock và không ngờ đó là Johnny, trái tim cứ đập liên hồi và rồi tự nhiên thốt lên tên anh ấy. Khi nghe thấy tên, anh ấy đã khá bất ngờ và hỏi tại sao được biết tên, giọng tôi cứ nghẹn ngào không nói nên lời và tôi đâu ngờ là thật và sau khi tôi bình tĩnh được phần nào đã nói với anh ấy, tôi là một NCTzen. Lúc đó NCT chưa nổi tiếng lắm nên Johnny cứ tưởng không ai nhận ra mình nhưng tôi đã xuất hiện và Johnny rất lo lắng và toát mồ hôi đầm đìa. Cái điều mà tôi không hề tin đã thật sự đến là Johnny hỏi tôi làm manager của NCT không? Tôi bối rối lắm và không biết nên chọn gì vì tôi đến Hàn Quốc để chơi thôi chứ đâu phải là ở lại nhưng vì sự ham muốn gặp các anh nên đã đồng ý nhưng tôi cũng nhớ đất nước mẹ đẻ của tôi nên đã ra điều kiện là mỗi năm tôi sẽ về Việt Nam 1 tháng và Johnny liền đồng ý. Johnny đã dẫn tôi đi trên con đường dài và đưa tôi đến ký túc xá của NCT. Tôi thật sự mà nói là hồi hộp lắm ấy mà lúc trên đường về tôi thấy Johnny gọi điện cho ai đó và khi vào trong tôi đã thấy Lee Soo Man đứng ở đó, tôi liền cuối chào và Johnny cũng vậy rồi lại gần Lee Soo Man. Tôi đứng ở đó mặt ngây thơ, vô tội và chẳng hiểu hai người nói gì luôn. Rồi Johnny đến gần lại và nói là bố Man đã đồng ý cho tôi làm manager và công việc là giúp đỡ các thành viên nhưng việc rõ ràng thì lại không biết vì chưa được hé lộ. Thế là những ngày về sau sẽ hoàn toàn thay đổi. Johnny dẫn tôi đến phòng khách và bảo đứng yên rồi Johnny đi từng phòng, gõ cửa và nói gì đó. Sau khoảng 15' tất cả thành viên NCT xuất hiện trước mặt tôi, tuy không có makeup nhưng trông vẫn đẹp như trên hình ảnh T-T. Câu chào hỏi mà các thành viên nào cũng phải nói khi ở một chương trình nào đó hay là trò chuyện với fan ở trên sân khấu tự nhiên nó gần gũi hơn bao giờ hết, tôi luôn phải nghe những câu này qua màn hình tuy có thể thấy gần nhưng cảm xúc lại rất xa vời. Tôi với họ giới thiệu và làm quen với nhau. Và một ngày đã kết thúc với nhiều điều bất ngờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nct