Học sinh mới.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi nghĩ trong thời gian mình nghỉ bệnh, ở trường hẳn đã có rất nhiều sự kiện thú vị xảy ra.

Đầu tiên là buổi tuyển chọn câu lạc bộ thường niên diễn ra vào giữa kì I hằng năm, đây là 1 đại hội mang tính cạnh tranh và cọ sát không khác gì thi tuyển vào các câu lạc bộ chuyên nghiệp. Vì trường tôi nổi tiếng với rất nhiều clb có giải thưởng hay thành tích nổi bật. Thậm chí các học sinh trường khác cũng đến trường tôi tham gia tuyển thành viên.

Thứ 2 là buổi tổng duyệt cho đêm chào tân. Các tiết mục tổng duyệt hằng năm có thể lên đến hơn 100 tiết mục, nhưng đến đêm biểu diễn thì chỉ còn khoảng 25 thôi, nên có thể sẽ có nhiều tiết mục hay nhưng không may mắn bị loại.

Và thứ 3, cũng là đặc biệt nhất. Vì 2 sự kiện trên ít ra những năm trước tôi đã từng tham gia, nhưng sự kiện này chắc chắn là có 1-0-2, sự xuất hiện có 1 học sinh mới mang tên Lee Jeno.

Dù tôi có ốm thế nào cũng không thể không biết đến cái tên này, cậu ấy nổi tiếng đến mức vừa chuyển đến trường tôi đã gây ra 1 làn sóng thông tin vô cùng lớn, khiến tôi tưởng như 1 ngôi sao nào đó vừa đặt chân đến trường mình. Trường tôi lại nổi tiếng với các trường xung quanh, nên danh tiếng của cậu ấy càng đi xa hơn.

Jeno có nhiều lý do để nổi tiếng như thế, nhưng tôi biết lý do đầu tiên và cũng là lớn nhất đó là cậu ấy quá đẹp trai. Tôi nhấn  mạnh là cực-kì-đẹp-trai, dù tôi chưa từng nhìn trực tiếp cậu ấy nhưng cứ nhìn đám đông đang vây quanh cậu ấy dưới sân trường này là hiểu. 

- Yan đang nhìn Lee Jeno đấy à?

Mark không biết đã đứng cạnh từ lúc nào khiên tôi giật cả mình. Mark vốn dĩ không quan tâm đến mấy câu chuyện vớ vẩn như thế này lắm. Nhưng tôi biết cậu ấy có lý do để nghĩ về Jeno vì từ lúc Jeno xuất hiện, tên của Mark cũng bị kéo theo kèm những lời so sánh.

Đứng cạnh tôi bây giờ, là cậu bạn thân nhất, đồng thời vẫn là hotboy số 1 trường M (đến thời điểm hiện tại) - Mark Lee.

- Tớ đang thắc mắc, sao cậu ấy  lại nổi tiếng vậy?

- Ai cũng thắc mắc nên cậu ấy mới nổi tiếng đó.

Sự hơi hậm hực trong câu nói của Mark khiến tôi bật cười. 

- Mark lại quan tâm đến chuyện này cơ à.

- Cậu ta đã vào clb bóng rổ rồi.

Ồ quao đây đúng là 1 tin chất lượng này, clb có tỉ lệ chọi cao nhất của trường, và tôi tin chắc cậu ấy không thể đậu chỉ vì có gương mặt đẹp được.

- Cậu ta rất có năng lực, nghe nói đã từng dự bị ở những câu lạc bộ nhà nghề. 

Quả là 1 đối thủ xứng tầm của Mark.

- Tớ không quan tâm lắm đâu, Mark cứ làm tốt việc của mình là được. Uhmm, trưa nay mình ăn burger gà nhé.

- Không không, burger bò. Tớ mời!

Thế là chúng tôi cùng ăn trưa và không nhắc về Jeno nữa, dù sao thì cậu ấy cũng không thể nào liên quan đến tôi được, nên tôi lại tiếp tục sống cuộc sống yên bình như trước thôi.

Hóa ra lúc ấy tôi đã nhầm, suy nghĩ đó đã nhầm hoàn toàn. Cái tên "Lee Jeno" sau này đã gắn chặt với sinh mệnh của tôi, không cách nào từ bỏ được.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net