chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ ra chơi đã kết thúc, nhưng Song ngư vẫn không thấy Sư tử quay lại. Đang ngồi trầm ngâm đợi Sư tử thì bỗng nhiên 1 cô bạn không biết từ đi đâu tới nói với giọng có phần trêu chọc:
- nè, mình nghe Sư tử nói hình như gia đình cậu sắp phá sản đúng chứ? Thật tội nghiệp.
Song ngư nghe vậy thì ngạc nhiên và có phần hơi sốc. Chuyện này Song ngư chỉ kể cho 1 mình người bạn thân nhất là Sư tử biết thôi, vậy mà bạn ấy lại đem nó đi nói với người khác. Sư tử biết rất rõ rằng ngôi trường này là 1 ngôi trường danh tiếng, chỉ dành cho những tiểu thư nhà giàu, Nếu Sư tử tiết lộ rằng Gia đình Song ngư sắp phá sản thì chắc chắn Song ngư sẽ phải nhận sự khinh bỉ và mỉa mai của người khác mà. Tại sao Sư tử lại làm vậy? Song ngư đứng dậy, bỏ đi với tâm trạng hoang mang và có phần hơi tức giận tìm Sư tử. Khi nhìn thấy Sư tử với 1 đám người xung quanh đang bàn tán điều gì đó, chắc là chuyện về Song ngư đây mà. Song ngư liền bước đến gần Sư tử nói:
- Sư tử, sao cậu lại nói chuyện này cho các bạn khác biết?
Sư tử nhìn thấy Song ngư, liền giả bộ nói với giọng khó hiểu:
- là sao? Ý cậu là chuyện gì?
Song ngư nghe câu này của Sư tử trong lòng cực kì ức chế. Rõ ràng là Sư tử nói thế để Song ngư tự phủ nhận đây mà, muốn đem cô ra làm trò hề chứ gì. Song ngư:
- cậu biết là chuyện gì rồi mà, đừng giả bộ nữa, từ trước tới giờ tớ luôn đối sử tốt với cậu, luôn xem cậu là người bạn tốt nhất, vậy sao cậu lại đối sử như vậy với tớ? Cậu biết rất rõ hậu quả của nó mà.
Nghe Song ngư nói vậy, Sư tử chỉ nhếch môi, ném ánh mắt khinh bỉ thẳng vào mặt của Song ngư nói:
- đừng quăng rap nữa, lí do đơn giản là vì tôi thích.
Rồi đi thẳng vào lớp. Bây giờ chỉ còn lại Song ngư với 1 lũ đám bạn đang nhìn Song ngư với ánh mắt mỉa mai và khinh bỉ không khác gì Sư tử. Và chính lúc này, Song ngư đã hiểu vì sao lúc trước Sư tử lại chơi thân với cô đến vậy rồi. Có lẽ chỉ là vì gia thế của cô.
-----------------
Giờ ra về đã đến, hôm nay là 1 ngày đi học đầy tồi tệ của Song ngư. Vì giờ ra chơi cũng như là giờ học, Song ngư luôn phải chịu đựng những ánh mắt khinh bỉ và những lời nói mỉa mai của bạn. Hôm nay có lẽ là vì chuyện của công ty nên ba không đến đón song ngư được nên cô phải tự đi bộ về. Đang đi trên đường, trong lòng Song ngư chợt hiện lên 1 chút trống vắng nào đó. Có lẽ là Sư tử vì lúc nào Sư tử cũng cùng Song ngư đi về, cùng Song ngư nghịch ngợm và nói chuyện với nhau trên đường. Hôm nay thì khác, chỉ có 1 mình Song ngư thôi nên cô cảm thấy trống vắng.

------------------

lirin3307

HuynMinhL4
dyso908

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net