Chương 2: Quả là 1 kế hoạch hoàn hảo !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vâng thưa thiếu gia ! À...nhưng mà vị tiểu thư đây có phải là cô bé xấu xí 3 năm trước mà Ngô phu nhân rất thích không ạ ???" Giọng nói của thư ký Lý có vẻ hơi sợ và tôn kính chàng trai này.
Gương mặt chàng trai chuyển từ lạnh lùng sang hơi tức giận:

"Ông nói ai là cô bé xấu xí cơ chứ ??? Cô ấy là con dâu tương lai của Ngô phu nhân và Ngô tổng đáng quý và là vợ của tôi đấy ! Và cô ấy có thể sa thải ông BẤT CỨ KHI NÀO cô ấy muốn cơ,ông có muốn như vậy không thư ký Lý đáng mến ???" Anh cười nhạt khinh bỉ khi nói xong câu nói đó khiến người đàn ông lớn tuổi rùng mình vì sự lạnh lùng của anh ta (Ngầu lòi phèo :3)

"Dạ không ạ,tôi không dám gọi tiểu thư như vậy nữa đâu ạ,vì tôi nghe nói Ngô phu nhân đã thử lòng 3 cô bé cùng tuổi với nhau là con của nhân viên tập đoàn để tìm con dâu,trong đó là 2 cô bé xinh đẹp và tiểu thư đây được coi là nhan sắc và vóc dáng kém nhất nên bọn ngừơi nhiều chuyện xì xầm gọi tiểu thư là cô bé xấu xí,tôi hay đi làm việc cho Ngô tổng nên nghe được những lời không hay đó,nên tôi lỡ miệng gọi theo luôn ạ.Mong thiếu gia bớt giận."

Nét tức giận đã vơi bớt trên gương mặt chàng trai,chỉ để lại ánh mắt sắc bén như đại bàng cùng đôi lông mày rậm nhìn sang phía trường THPT bên kia đường.

"Cho dù bọn nhân viên đó có coi trọng 2 cô gái kia đi nữa thì trong lòng tôi 3 năm nay vẫn chỉ có 1 mình Lan Vy mà thôi. Gì mà cô bé xấu xí ??? Có cần tôi lôi đầu từng người đến ngắm nhìn vẻ đẹp của cô ấy bây giờ không ? Còn xinh đẹp hơn 2 người kia nhé !!!" (Quao !!! Si tình dữ,chờ Lan Vy lớn lấy về làm vợ tận 3 năm luôn nha 😍😍)

"Dạ vâng thiếu gia,tôi vẫn đang theo dõi xem tiểu thư đã leo tường ra chưa đây,nhưng công nhận con chip nghe lén của công ty con Tập đoàn Ngô thị rất tân tiến ạ,tiểu thư nói cái gì đều ghi lại được và giọng nói rất rõ luôn ạ !!!"

"Đã chuẩn bị sẵn người làm việc đó chưa ???" Giọng nói lạnh lẽo của Ngô đại thiếu gia vang lên.

"Đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ theo kế hoạch rồi ạ,thiếu gia yên tâm !!!"

"Tốt lắm ! Quan sát tiếp đi"

💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙
"Hâyyy daa !!!" Tiểu Vy đã leo tường thành công,cô nhảy xuống và phủi bụi ở váy và cặp,hùng dũng bước đi. Bỗng nhiên một người đàn ông có dáng vẻ một người tri thức đi ngang qua ôm một xấp giấy hồ sơ va trúng Tiểu Vy,có tính tốt là luôn quan tâm và giúp đỡ người khác nên Tiểu Vy cúi xuống nhặt giúp anh ta,vì lo mải mê nhặt giấy nên đã đủ thời cơ để người đàn ông kia làm điều gì đó bằng con dao rọc giấy với cái áo của Tiểu Vy,nhặt xong cũng là lúc thư ký Lý từ chiếc xe sang trọng đi xuống và băng qua đường giả vờ giúp đỡ Tiểu Vy,Tiểu Vy đứng lên chỉnh lại quần áo và bước đi,bản tính hậu đậu không nhìn trước sau nên cô không để ý đến cái áo đã bị rọc bởi một người có kỹ năng sử dụng dao chuyên nghiệp bị rách gần hết áo.

"Này cô gì ơi !" Thư ký Lý giả vờ đang đi đằng sau và nhìn thấy cái áo bị rách của Lan Vy nên quan tâm thăm hỏi.

"Cái áo của cô..." Ông giả vờ ngập ngừng nói " Nó bị rách rồi ."

Nghe thế Tiểu Vy giật cả mình,vội vàng nhìn trước nhìn sau cả người và phát hiện áo bị rách và lộ cả áo trong.

F*ck,sao lại xui xẻo như vậy cơ chứ,đúng lúc định đi ăn một bữa đã đời mà lại bị thế này,trà sữa ơi !!! Gà cay phô mai ơi huhu :<

Dù buồn vì mất dịp ăn nhưng để bớt nhục nhã trước mặt đàn ông nên Tiểu Vy đã nở một nụ cười:

"Dạ con cảm ơn chú đã nhắc nhở để con biết ạ,thật lòng cảm ơn chú..." Tiểu Vy vừa nói vừa suy nghĩ ai có thể làm việc này,chỉ có thể là cái tường rào chết tiệt kia thôi chứ người đàn ông va phải cô không có khả năng làm việc đó,nhìn anh ta rất có trí thức cơ mà,chưa nói dứt lời thì thư ký Lý đã nghĩ thầm trong lòng mà cắt ngang lời nói của Tiểu Vy.

"À thưa cô,tôi có sở hữu 1 shop quần áo gần đây,nếu cô muốn tôi sẽ cho cô quá giang tới đó lựa đồ,tôi sẽ tặng miễn phí cho cô 1 bộ quần áo cô thích vì hôm nay shop của tôi khai trương !!!"

Tiểu Vy mừng như bắt được vàng nhưng khá nghi ngờ người đàn ông kia nên đã tính mở miệng hỏi vì sao ông ta có thể dễ dàng giúp mình như vậy thì thư ký Lý đã vội nói:

"Ấy ấy !!! Cô đừng lo lắng,nếu cô không tin tôi sẽ đưa card cho cô xem và có thể đọc vanh vách các loại quần áo chúng tôi bán và cả tên shop,cả shop chúng tôi có bao nhiêu chi nhánh nữa !" (Nhớ rõ thế cơ đấy :v)

Tiểu Vy nghe thế đã hiểu ông ta không phải người xấu vì trên card ông ta đưa chính là card chỉ có người làm cấp cao trong tập đoàn Ngô thị mới có và số điện thoại kia nữa nên đi theo ông ta đến chiếc xe bên kia đường. Thư ký Lý giúp cô che chắn vết rách trên áo khi băng qua đường.

Cá đã cắn câu rồi !!! Chúng ta thành công rồi thiếu gia ơi !!!

Trong xe,có một chàng trai đang tán thưởng diễn xuất xuất sắc của thư ký Lý

"Ông làm rất tốt,tôi chắc chắn sẽ thưởng cho ông thật hậu hĩnh."Anh vừa nói vừa nhìn Lan Vy đang tiến đến với ánh mắt dịu dàng khác xa với ánh mắt khi đe doạ thư ký Lý...

💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net