CHAP 9: KÌ NGHỈ XA LÀNG!!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Là la la~~ Đi tắm suối nước nóng~~~ Tắm tắm tắm!!

Vâng, chủ nhân của chất giọng ấy không ai khác chính là Tenyo. Cô bé vui mừng vì sắp được đi suối nước nóng. Mục đích cả đấy! Chả là mấy rài tụi nhỏ quậy quá, ảnh hưởng hàng xóm nên Stunade quyết định cho họ đi chơi thư giãn tinh thần. Thế là bây giờ anh và cô đều tấp nập chuẩn bị mọi thứ. Bởi họ không đơn giản là đi chơi không, nếu vậy thì thời gian rất ngắn. Hokage cùng mọi người muốn cả hai dắt theo tụi nhỏ đi đâu xa xa tí..

- Cha cha!!!

Thằng nhóc đang hí hửng cưỡi trên lưng Neji, cả hai cha con nhà này đang chơi trò chăn bò. Chủ là Heji, anh là con bò sẽ đi khắp nơi dưới sự chỉ thị của thằng bé. Còn Tenten và Tenyo thì đang chơi xếp hình. Cô bé rất thông minh nha, cứ mười trận thì thắng hết tám, chín trận, làm Tenten phải giơ cờ chào thua. Những lúc bí bách, Neji lâu lâu lại bò lên mách nước, giúp cô gỡ được vài ván. Công nhận, bộ xếp hình này khó như vậy mà cô nhóc giải như ăn cháo, thật khiến người ta khâm phục. Sau khi đùa giỡn hả hê, tụi nhỏ mệt mỏi lăn ra ngủ như chết. Tenten vừa bước lên giường thì lập tức bị Neji lôi ra, vác cô xuống phòng khách. Do mỗi ngày đều ngủ tại đây nên Neji mua hẳn cái nệm. Dưới mặt đất, nó đã được trải sẵn, chỉ chờ chủ nhân nằm lên.

Cả hai an giấc, làm một giấc ngon lành. Neji và Tenten xoay hẳn người qua, mặt đối mặt, tay anh để lên eo cô, một gối đầu, Tenten hai tay để trước ngực anh.

Ngày hôm sau, nhà cô lại được dịp náo loạn. Một vì hai đứa trẻ hào hứng, một vì đó là hoạt động thể dục buổi sáng, không thể bỏ. Khiến anh và cô mệt mỏi, đến mười giờ mới xuất phát. Họ cứ di chuyển, đến hai giờ chiều đã có mặt tại khu du lịch suối nước nóng tự nhiên Akita (đặt đại á). Nhân viên nơi đây biết nên đã chuẩn bị phòng, chỉ chờ họ đến nhận. Cả hai định nghỉ một lúc thì bị sự hăng hái của Tenyo và Heji lôi đến phòng tắm. Quang cảnh phải nói là rất đẹp nha, đây là suối nước nóng ngoài trời nên cảnh vật đa phần là cây cối, hoa, đá. Khu trọ này nằm trên núi nên khi ngâm có thể nhìn rõ miền đồng bằng bên dưới. Tất cả thu gọn lại trong tầm mắt, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và sống động (Au: au chưa thấy bao giờ nên hông biết tả sao nữa, bởi vậy mấy kái trên bịa đóa!). 

- Ơ...t..t...t....

- Dá hu!! Tắm chung!!!

- Ya ya ya ya ya ya!!!

Xác định nhỉ? Trong khi hai kẻ lớn hóa đá thì hai đứa nhóc tung hô dữ dội, reo hò như vừa trúng độc đắc vại. Lát sau, khí nóng của dòng nước làm tan chảy cục đá trên bờ. Anh và cô nhìn nhau, rồi lại bất chợt quay đầu lại, mặt đỏ ké, nhớ lại cảnh tượng lần trước, quả thật là....

- Cha mẹ nhanh lên !

Nhóc Tenyo thúc, cả hai choàng tỉnh khỏi kí ức. Liền dắt mấy đứa trẻ xuống dòng nước nóng kia. Có vẻ cảm nhận đã khác lần đầu, họ không còn những vết hồng hào trên mặt, thay vào là cử chỉ rất bình thường, như trò chơi trẻ con mà anh và cô thường dùng để tụi nhỏ bới phá vậy. Được một lúc thì cuộc chiến nổ ra. Phe nữ là Tenten cùng Tenyo, phe nam là Neji với nhóc tì Heji. Hai bên rủ nhau chơi trò tạt nước. Trên đầu mỗi người sẽ đội cái tô rỗng, bên nào nước đầy nhiều, nhanh nhất sẽ thua. Trận đấu bắt đầu!

- Ya ya ya ya !!!

Mở đầu trận, Heji đã dùng tuyệt chiêu tát liên hoàn, làm nước thi nhau bay lên không trung, chưa kể, nhóc này chơi luôn cả chân, vì cuộc thi không cấm.

- Ka ka ka ka ka !!!

- Hí hí hí hí hí !!

Không thể để đối phương dễ dàng chiếm ưu thế, Tenten cùng cô bé ra sức chống trả, và rất nhanh, Heji đã thua, nước nhiều đến mức tràn ra. Hai mẹ con nhà gấu cười đắc thắng. Giờ chỉ còn lại Neji, người từ đầu đến giờ không động tay động chân. Mà nhìn kĩ thì....anh biến đâu rồi??? Lo sợ, đội Tenten cẩn thận phòng thủ, còn Heji, hình như nó biết được gì rồi, ngồi trên bờ mà vỗ tay bịch bịch, miệng không ngừng kêu cha cha...

- Hể? Lốc..- Kaiten???

Chưa kịp nhận ra, thì cả hai bị xử thua. Chuyện là vầy, Neji biết trước Heji sẽ thất bại, nên đã âm thầm hợp tác với nó. Sở dĩ Tenten và cô nhóc không thấy vì anh đang trốn dưới nước. Cơ mà cái tô vẫn bình thường nhé. Là do lúc đấy trên mặt nước có chiếc tô nổi lên, nó lềnh bềnh trôi. Đội Ten tưởng là của Heji nên không để ý, chỉ tập trung tìm người mà chẳng hề hay biết anh vẫn ở đấy. Đến một lúc nhất định, Neji kích hoạt Kaiten, áp lực của chiêu đó làm nước xoáy thành vòng tròn, theo đà mà văng tứ tung. Làm nước trong tô dâng lên một cách nhanh chóng. Dĩ nhiên, kết quả cuối cùng thuộc về đội Neji..

Tối đó, do thua nên bên phía Neji được ăn trước. Tenten nhìn thấy anh đang nhâm nhi món ăn nhằm chọc tức mình thì không vui....Liền lấy trong túi ra cây kẹo, mỉm cười đưa cho anh, bảo là phần thưởng. Neji cũng tin tưởng và cho câu kẹo vào mồm một cách ngon lành. Khi đã nuốt xong, mặt anh bỗng dưng tối sầm, hai tay ôm cổ..

- E...m...ch...o...anh..ăn...g..ì..m...à...

Tenten biến dạng, gương mặt lộ rõ nét quỷ dị, chậm rãi nhấn mạnh tên...

- Tên nó là Bùng - cháy - nhiệt - huyết - tuổi - trẻ !!!

Đến đây thì mọi người đoán được ai là tác giả của cây kẹo rùi nhỉ? Vâng, chính xác là hai con sâu xanh lè đầu gáo dừa của chúng ta. Quy định ăn như sau, khi anh đã no hoặc không thể ăn nữa thì bên Tenten có quyền dùng bữa. Ngày hôm ấy, cả ba mẹ con nhà Ten ăn rất no nê, đã thế còn làm bộ dạng lúc nãy của Neji khiến anh chết thèm, nước chảy ướt sàn gỗ. Tội anh, ai bảo chơi ác, giờ báo hại không thể ăn, đành ôm cổ mà khóc la....

Ây dà, sắp tới bệnh viện sẽ có thêm người....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net