#cfs10515 [Kim Sohye - I.O.I]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#cfs10515

"Cfs gửi đến những người vẫn đang ngày đêm cay cú và gọi hồn Kim Sohye

Thứ 1: ngay ep 1 Kim Sohye đến show vì bị công ty lừa là đó là buổi tuyển chọn diễn viên mới, chứ không phải mục đích ban đầu của con bé là đến ăn cắp cái gì của ai.

2. Có hợp đồng ràng buộc, ngoại trừ lý do sức khỏe và show kick ra thì nếu muốn rời show thì phải bồi thường số tiền rất lớn. Nếu lúc đó các bạn anti góp tiền xong đưa cho con bé bảo dời show đi tiền bồi thường đây thì biết đâu các tts mà các bạn yêu quý sẽ đc debut.

3.Có rất nhiều thực tập sinh với tư cách model ví dụ nhà YGplus mùa này, hoặc các thực tập sinh đã debut cũng tham gia, các công ty diễn xuất..những người đó cũng khác gì Kim Sohye không mà đéo thấy chửi lại đi chửi mình Kim Sohye. Hay 1 lũ con gái hám giai, hùa nhau ăn hiếp 1 đứa con gái.

4. Ước mơ có thể thay đổi, Song Jong Ki trước là vận động viên trượt băng xong sau đó thành diễn viên, anh ấy cướp đi giấc mơ của ai không. Nên Kim Sohye cũng thế, cuộc đời là vô thường, không phải bất biến, lúc thế này lúc thế khác, việc thành diễn viên hay idol cũng thế, con người ai cũng phải chọn thứ tốt nhất cho mình.

5. Show có rule rất rõ ràng, cuộc chiến của only fan, ai đông fan người ấy thắng, còn đầy những người tài năng hơn hẳn so với những người được debut nhưng dựa vào lượng vote mà thua. Vậy nên Kim Sohye không cướp đi giấc mơ của ai cả, chỉ là giấc mơ của cô ấy do những người yêu quý cô ấy mang đến cho. Còn những người kia, mấy đứa ngồi cà bàn phím  sao lúc đó không tạo nhiều acc, mua nhiều tài khoản vote cho người bạn thấy xứng đáng, đưa Kim Sohye out khỏi top đi, không làm được trách bản thân mấy người còn vô dụng hơn Kim Sohye.

5. Làm thành viên của I.O.I Kim Sohye từ hoạt động nhóm, nhóm nhỏ, solo đều hoàn thành xuất sắc, fan con bé mua goods, mua album luôn top đầu... lúc đó các người ủng hộ các thành viên khác sao không ý kiến gì, lúc khoe số lượng album sao không bảo trừ nó ra.

6.Ngưng gọi hồn Kim Sohye vào mấy topic về mùa 2, con bé biết thân biết phận, không tranh đấu, cũng chả vọng tưởng, thậm chí các người bảo thương cảm cho Jang Moon Bok nhưng lại ngày đêm chĩa mũi dao vào 1 cô bé, nó đã cầu xin đừng ghét bỏ nó, nhưng các người cũng nhất định làm tổn thương nó bằng mấy lời lẽ độc ác. Các người cũng chả khác gì dân knet. Những gì con bé đạt được do những người yêu quý con bé mang lại không ăn cắp của ai cả.

Tóm lại, ngưng mang Kim Sohye ra đi vì mùa 1 và I.O.I đã tan rã rồi, 10 năm sau nhắc lại thì Kim Sohye vẫn là thành viên của I.O.I, giấc mơ là do mỗi người dành lấy. Tài năng có thể tiến bộ, nhưng khả năng hút fan không phải ai cũng có được. Produce là cuộc chiến của khoảnh khắc, Park Jihoon vì 2s nháy mắt chiếm trọn xuất debut dù từ lúc chiếu show lên hình chưa quá 2p, không biết chớp thời cơ thì chắc mình, đừng đổ vấy lên người khác."
-----//-----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net