" 𝙼𝚒𝚗𝚎 ! " (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


có một điều mà jaehyun không hiểu là tại sao anh ưu tú lại đẹp trai thế này mà roh miso lại chẳng để ý đến anh chứ ?!

không phải phô trương nhưng sức hút của anh trong trường không đùa được đâu, với cái mặt tiền sáng giá này , chỉ cần anh xuất hiện thì y như rằng toả sáng khắp cả sân trường , tâm điểm của mọi sự chú ý . Cười một cái là các bạn nữ điêu đứng không yên, anh vốn rất tự tin với vẻ ngoài bạch hoàng mã của mình nhưng sao khi đứng trước roh miso dù anh có cười đến mức muốn đơ cả mặt , em vẫn không đổ là saooo ??

có nhiều đêm không ngủ, jaehyun vắt tay lên trán trằn trọc, anh đã soi gương cả chục lần mà vẫn không sao giải mã được điều này . khi đem nỗi phiền lòng của mình ra giải bày cùng tụi bạn thì doyoung lại phán một câu là nhìn mặt anh quá giống joker nên làm em sợ, còn yuta thì nói một câu rất tỉnh bơ là có thể trong lòng em đã có ai đó rồi . câu nói của doyoung anh nghe còn lọt, tới phiên yuta tự nhiên cái anh tỉnh lại liền, não bộ hoạt động hết công suất , phân tích từng câu chữ của yuta . roh miso của anh có người trong lòng ?! roh miso của anh đang crush ai đó ?! no no, antue antue, chuyện đó không thể xảy ra được ! jaehyun chỉ
chấp nhận chuyện đó nếu người đó là anh, nhưng nếu miso yêu dấu của anh tơ tưởng đến kẻ khác chắc jaehyun anh sẽ phát điên lên mất . chuyện này tuyệt đối không thể phát sinh được !
vốn dĩ là ngồi trên bàn rượu nên yuta chỉ nói bâng quơ , nào ngờ tên jung thịt heo kia lại để bụng, vẻ mặt âm trầm cực kì nguy hiểm . đúng là tên ngốc ! ngày thường jaehyun cứ lẽo đẽo theo sau miso ngọt ngọt bùi bùi rắc thính nhóc thế kia, nhóc nào để tâm đến mấy thằng đực rựa ngoài kia . hình bóng jaehyun và miso luôn quấn quýt bên nhau kể cả mọi lúc , yuta đã sớm nhìn ra ánh mắt của miso sáng rực rỡ như hàng vạn tinh tú trên trời khi jaehyun ghi bàn thắng trận bóng rổ hôm qua, chỉ có yuta mới thấy được miso đã lo lắng, tức giận thế nào khi nhìn jaehyun bị đối thủ cố tình ngán chân không cho anh ghi bàn . và ti tỉ những thứ khác mà yuta có thể nhìn ra được mà hai con người ngốc nghếch kia chẳng thể nhìn ra được . jaehyun là tên ngốc nhất, anh luôn lấy những lí do vớ vẩn mà bản thân nghĩ ra để cho rằng miso không hề thích anh . jaehyun à, sẽ chẳng có cô gái nhỏ nào dễ dãi đến mức cho phép anh hôn má cô ấy nếu anh không phải là người giam giữ trái tim của cô ấy..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net