Part 2-ep 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dù thời gian đang trôi nhưng tình cảm tớ dành cho các cậu nó vẫn ngày càng lớn dần lên. Nó đã lớn đến mức tớ không thể kiểm soát nổi nó nữa vì thế nếu có kiếp sau thì xin đừng làm tớ yêu các cậu có đc không?

Các cậu đã đánh cắp trái tim tớ ngay lần đầu tiên tớ nhìn thấy các cậu và thực sự lúc đó tớ chẳng biết các cậu là ai cả nhưng tớ vẫn nhớ tớ gặp các cậu ở một tiệm quần áo với giai điệu thật bắt tai GEE GEE GEE GEE BABY BABY GEE GEE GEE GEE BABY BABY. Nhưng phải đến tận 3 năm sau tớ mới thực sự biết tới các cậu. Phải sau 3 năm tớ mới biết đến được một Girls’ Generation hoàn hảo với hang loạt hit khủng. Từ đó tới giờ mới có 2 năm nhưng các cậu đã thực sự biến tớ thành một con người khác đất. Tớ từ một cô bé chẳng biết gì ngoài sách vở lại có thể hát nhảy, làm những điệu bộ đáng yêu như các cậu thậm chí tớ còn lây bệnh hâm, điên và thích true gái của các cậu nữa.

Lúc tớ mới biết đến các cậu tớ không hề biết rằng để đạt được như ngày hôm nay các cậu đã phải hi sinh những gì, đã phải làm việc như thế nào, đã phải đau khổ ra sao? Tớ cứ nghĩ rằng một SNSD hoàn hảo như bây giờ thì phải có một khởi đầu tốt đẹp, một lượng fan lớn ngay từ khi ra mắt thì mới được như ngày hôm nay nhưng khi tớ nhìn thấy các cậu vào ngày ấy, ngày mà các cậu biểu diễn trong một biển đen im ắng tớ đã thực sự bật khóc. Tớ không thể nào tưởng tượng được một SNSD hoàn hảo mà tớ luôn yêu quý lại phải biểu diễn trong một biển đen u ám chứ không phải rực hồng như bây giờ. Tớ không thể tin nổi các cậu lúc đó, những cô gái còn chưa đủ 20 tuổi phải hứng chịu một cú sốc lớn như thế thì sẽ thế nào? Nếu tớ là các cậu chắc tớ sẽ ngất đi trong khoảng khắc đó mất. Nếu tớ là các cậu thì chắc tớ sẽ không có đủ dũng khí để đứng trên sân khấu nữa. Nhưng các cậu đã không chùn bước như tớ mà lại đứng dậy đi tiếp, các cậu đã cho những kẻ nhấn chìm các cậu trong biển đen đó biết rằng lúc họ biến sân khấu của các cậu thành biển đen thì lúc đó là lúc các cậu tỏa sang nhất, đó là lúc cả thế giới này phải ngắm nhìn các cậu bằng đôi mắt khâm phục. Tớ rất ghét những kẻ lúc đó đã làm cho 9 cô gái, 9 thiên thần của tớ phải khóc nhưng tớ cũng cảm ơn những con người ấy vì không có họ, không có black ocean thì sẽ không bao giờ có SNSD hôm nay và cả pink ocean nữa.

Vượt qua thời kì khó khăn đó các cậu lại phải đối mặt với những khó khăn khác. Các cậu được nhiều người biết đến hơn, phải đi diễn nhiều hơn, tham gia vào nhiều chương trình để quảng bá cho tớ hơn… Chồng chất khó khăn cứ ập đến nhưng các cậu vẫn cố hết sức để hoàn thành công việc và bây giờ các cậu đang là nữ hoàng K-POP, được mọi người than phục, làm cho SONE chúng tớ tự hào về các cậu.

 Nhưng hơn tất cả mọi thứ, điều mà tớ muốn dành cho các cậu là tình yêu thương sự chân trọng và tớ muốn các cậu được hạnh phúc. Các cậu đã phải chịu nhiều tổn thương quá rồi, các cậu đã phải làm cho SONE chúng tớ hạnh phúc trong khi các cậu không thấy hạnh phúc, các cậu không được thể hiện tình cảm, tình yêu với người các cậu yêu, các cậu không được thể hiện tớ không khỏe khi trên sân khấu, các cậu không được ăn những thứ tớ thích, các cậu không được làm những điều mà tớ muốn, các cậu đã phải chịu bị anti fan vì chúng tớ. Tớ biết nó thật đau khổ và khó khăn vì thế tớ mong rằng nếu có kiếp sau, các cậu có thể đừng làm SNSD nữa có được ko?

KIM TAE YEON:

Taeyeon yêu quý của tớ! Cậu là người mà tớ yêu thương rất nhiều cậu có biết ko? Cậu luôn luôn tươi cười trên sân khấu, luôn luôn làm những hành động đáng yêu đến chết người. cậu còn có một giọng hát hay ơi là hay nữa chứ! Nhưng mà nếu được sinh ra lần nữa tớ sẽ xin ông trời cho cậu không phải là KIM TAE YEON như ở kiếp này nữa vì thế cậu hãy cứ làm những gì cậu thích, ăn những gì cậu muốn, đi những nơi mà cậu muốn đi và cả yêu người đã làm cho trái tim cậu rung động nữa, hãy chăm chỉ học toán và ăn nhiều để cao hơn bây giờ nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Cậu sẽ không phải mệt mỏi nữa đâu! Tớ và SONE yêu cậu nhiều!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Jessica Jung- JUNG SOO YEON

Mọi người cứ bảo cậu là “ Công chúa băng giá” nhưng cậu không có băng phải không? Trái tim của cậu ấm áp lắm nhưng sao cậu lại tạo cho tớ một hình tượng băng giá ? Cậu xinh đẹp, đáng yêu, tài năng nhưng sao cậu phải tạo cho tớ lớp băng làm gì hả Sica yêu quý của tớ? Tớ yêu cậu rất nhiều vì thế hãy sống thật tốt vào kiếp sau nhé! Cậu hãy chém hết tất cả dưa chuột quanh cậu, hãy ngủ ở bất cứ chỗ nào cậu muốn, hãy cảm nhận nụ hôn của người cậu yêu trên con phố vắng vào đêm đông trước mặt mấy nhóc còn lại nhá!!!!!!!!!

Tớ yêu cậu Sica của tớ!!!!!!!!!!!!!!!!! Chu~

LEE SUNNY- LEE SOON KYU

Cậu là nữ hoàng của long tớ cậu biết không? Lần đầu tiên nhìn thấy cậu tim tớ đã tan ra đó mặt trời của tớ ạ! Cậu là con thỏ đáng yêu trên sân khấu, là nữ hoàng aegyo trong mắt mọi người nhưng tớ biết đấy ko phải con người thật của cậu. Cậu luôn dấu sự lạnh lùng của mình vào bên trong và thay vào đó là một cái vỏ bọc vui vẻ nhưng cậu ko biết sao mỗi khi nhìn thấy cậu cất cái vỏ bọc vui vẻ đó đi là tớ đau lắm đó! Tớ đau khổ vì tớ biết tại sao cậu lại như vậy nhưng chẳng thể làm gì được, tớ thật sự bất lực khi thấy cậu như vậy vì thế xin cậu hãy sống thật vui vẻ bên gia đình, người thân, hãy yêu thương thật nhiều và hãy làm những gì mà cậu chưa làm được. Tớ yêu cậu nhiều lắm Sunny của tớ à! Tớ sẽ bên cậu mãi mãi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Saranghaeyo my SUNSHINE.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC