Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó: Lâm Vũ một người xét về ngoại hình và năng lực thì nó chỉ được xếp ở hàng trung bình, ít bạn bè, luôn luôn chỉ có một mình tính khí thì thất thường. Thường xuyên bị mọi người chọc ghẹo là đồ '' BÊ ĐÊ'' nhưng bây giờ nó chỉ xem những lời nói đó nhưng gió thổi qua tai.

Hắn: Quốc Bảo bạn cùng lớp với nó, tính cách ôn hòa rất dễ làm thân với mọi người và sở hữu chiều cao lý tưởng mà mọi người mơ ước với việc học cực kỳ giỏi khiến ai ai cũng phải ganh tị. Đối với ai hắn cũng có thể tươi cười riêng với nó thì hắn lúc nào cũng chọc ghẹo khiến nó điên lên.

Nhỏ: Hạ Vy là người bạn cùng bàn với nó luôn luôn bên cạnh dù nó lúc nào cũng chả quan tâm tới nhỏ, nhỏ luôn tìm cách giúp đỡ nó, là người đứng ra bênh vực lúc nó khi nó bị mọi người lấy ra làm trò đùa.

Cậu: Minh Đạt là người lúc nào cũng bên cạnh hắn, học lực cũng giống nó nhưng được cái là có vẻ đẹp khiến bao nhiêu cô gái phải ganh tị: da trắng, ngón tay dài, âm vực tuyệt mỹ.

- Sơ lược chap 1

Một mình nó đứng cạnh gốc cây nhìn mọi vật xung quanh với ánh mắt nặng trĩu, vô thần. Ngày nhập học này đúng là tình cảnh đáng sợ nhất mà nó chả muốn đi đến, lúc tới trường cũng là lúc nó bị mọi người chọc ghẹo khiến nó cực kỳ ghét cái cảm giác này.

Lúc nó đang nghĩ vẩn vơ hắn từ đó xuất hiện vỗ nhẹ lên vai nó cười nhìn

- Làm gì mà mặt không cảm xúc thế? - Hắn nhìn nó hỏi

- Không cần ông quan tâm! – Nói xong nó bỏ đi.

- Ơ! Đúng là lâu rồi không gặp tính khí cũng không đổi. - Hắn nhìn về phía nó nói lớn

Đúng là lâu rồi nó mới gặp lại hắn bây giờ hắn đã thay đổi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đammỹ