Chap 1: Khi hổ dữ gặp mèo con

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trịnh Hoàng Long- trong thế giới của những tên đầu gấu thì không ai nghe đến tên này mà không khỏi run sợ. Hắn nhìn qua chỉ là một thằng con trai 17 tuổi, có chăng chỉ là ông trời thiên vị ban cho hắn chút nhan sắc. Hoàng Long đối với các tiền bối trong thế giới ngầm cũng chẳng có gì đáng sợ, điều họ lo sợ là baba của hắn, ông trùm đường dây mua bán ma túy xuyên lục địa đội lốt chủ tịch tập đoàn Hoàng Thất lừng lẫy thâu tóm cả thị trường Trung Hoa - Trịnh Hoàng Lâm. Hoàng Long được học võ từ nhỏ, có đai đen năm 16 tuổi, bất kì môn phái nào đều thông thạo, lại thừa hưởng trí thông minh của mama, quả là một ông trùm tương lai, khí phách ngời ngời.
-----------------------------------------------------
Hắn bước vào lớp, quăng chiếc balo lên bàn, ngồi phịch xuống ghế, đảo mắt nhìn xung quanh. Thói quen của hắn là thế, ngắm nhìn, à không, quan sát người khác trong tĩnh lặng, như một con hổ rình mồi. Hắn cứ như thế, một con hổ đói khát, cho đến khi chuông reo vào học.
Thầy Từ bước vào lớp, mọi người đều im lặng, học sinh trường Gia Nam này ai cũng đều sợ thầy, duy chỉ có trong mắt hắn, đây là một lão già hói đầu bụng phệ. Thầy lên tiếng :
- Hôm nay lớp ta có học sinh mới !
Cả lớp xôn xao lên, chỉ có hắn là không mấy bận tâm. Thầy Từ ra hiệu cho ai đó ở ngoài lớp bước vào.
..........
Đám nữ sinh hò reo lên.
- Chào các bạn, mình là Trương Hàn Thiên, mong các bạn giúp đỡ. ------------------------------------------------------ Trương Hàn Thiên- người thừa kế tập đoàn Thiên Khải, hiện do baba cậu là Trương Hàn Khải làm chủ tịch. Trương Hàn Khải là một người đức độ, chính trực, không giống Trịnh Hoàng Lâm. Không chỉ hai baba khác xa nhau mà hổ con đương nhiên cũng không giống mèo con : Long ca cao 1m8, da ngăm rám nắng, trong khi tiểu Thiên chỉ vỏn vẹn có 1m68, da trắng má hồng; Long ca võ công đầy mình, tính khí ngang tàng, tiểu Thiên lại nữ công gia chánh xuất sắc, hiền lành tốt bụng; nói thẳng ra là một trời một vực.

------------------------------------------------------
Thầy Từ xếp Hàn Thiên ngồi sau Hoàng Long. Không biết là do thầy không để ý đến chiều cao của hai đứa hay do thị giác có vấn đề mà lại để cho cậu ngồi sau hắn, báo hại cậu suốt hai tiết đầu bay qua bay lại như siêu nhân để nhìn bảng. Ngồi sau Hoàng Long không hẳn là không tốt, vậy mà sao bao nhiêu kẻ to cao không ngồi, lại để cho một người nhỏ bé như Hàn Thiên ngồi. Rồi Hàn Thiên cũng hiểu được lý do là do tên Hoàng Long này để điện thoại trong bóp đựng viết rồi coi phim s** suốt ngày, đã vậy còn mở âm thanh, đủ để Tiểu Thiên nghe thấy, làm cậu ngồi học mà chẳng tập trung nổi, mà nếu có phái thần thánh xuống đây cũng chẳng thể nào không phân tâm. Đã lùn còn ngồi bàn chót, trước mặt là một ngọn núi đồ sộ thì quả là số nhọ.
Giờ ra chơi.......
- Hàn Thiên, tớ dắt cậu đi tham quan trường nhé! À, tớ là Trần Lâm Nhi, rất vui được làm quen!
Hàn Thiên rời bỏ cuốn sách trên tay, ngước lên nhìn Lâm Nhi. Là một mỹ nữ nhưng cậu vẫn không cảm thấy ấn tượng gì.
Không đợi Hàn Thiên phản ứng, ả đã nắm tay cậu kéo đi. Lúc đi qua cửa, Hàn Thiên bất giác quay về chỗ Hoàng Long ngồi, thấy hắn không còn ở đó, trong lòng bỗng có chút hụt hẫng.
" Cậu ta là Trịnh Hoàng Long, con trai của Trịnh Hoàng Lâm, chủ tịch tập đoàn Hoàng Thất? Mình đã thấy cậu ta trên báo, mình cũng đã thấy cậu ta xuất hiện ở họp báo giới thiệu sản phẩm mới do Hoàng Thất và Thiên Khải hợp tác... Không ngờ lại học chung lớp..."
Hàn Thiên tay vẫn trong tay với Lâm Nhi, còn đầu óc suy nghĩ mông lung về Hoàng Long.
" Trương Hàn Thiên à? Cậu ta là người thừa kế tập đoàn Thiên Khải mà ba mình đang có ý định thâu tóm sao? Không ngờ một ông chủ tịch khờ khạo như Trương Hàn Khải lại có một thằng con trai đẹp và lanh lợi đến vậy. Sắp có trò vui rồi đây..."
Hoàng Long khi nãy phi xuống căn tin thật nhanh, tay đang ôm một cô gái đẹp, trong đầu là suy nghĩ về Hàn Thiên.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC