Chúc mừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi nghe tên Mina được kêu lên, ở phía dưới cả ba người hét to nhất. Dahyun và Sana thì ôm nhau quay vòng vòng còn Chaeyoung thì đang trong trạng thái đơ ra cứ vỗ tay không ngớt, mắt ân ẩn lệ, tim nó đang đập rộn ràng, cảm giác vui sướng như chính nó là người được đọc tên.

Đến một lúc sau thì cả ba cũng nhanh chân chạy vào phía sau, nơi đang nhốn nháo rất nhiều người, người chúc mừng, kẻ an ủi, buồn vui đủ trạng thái cả. Khi cả ba nhìn thấy được Mina thì cô đang đứng với một người con trai quay lưng lại. Cậu tặng cho cô một bó hoa chúc mừng. Ba người đang chen chúc cũng đứng khựng lại, Sana lúc này đảo mắt về phía Chaeng rồi lại nhìn Dahyun thì thầm "Ầu, không đúng lúc rồi!". Cùng lúc đó Mina lại nhìn thấy, cười tươi hết cỡ rồi vẫy vẫy tay ba người lại. Dahyun và Sana thấy vậy cũng cười gượng rồi nhìn về phía Chaeyoung cùng nhau thì thầm "Không hay thật rồi".

"Chị Mina đang gọi kìa qua đó thôi" giọng con bé cất lên nhắc hai người bên cạnh. Lúc nhìn thấy hai người thì tim nó đã đập hẫng một nhịp, sự hụt hẫng kéo tới có trách thì trách nó chậm chân.

Đến đó thì biết là Song Mino "Chào các cậu" lịch sự chào ba người rồi. Cả ba cũng lịch sự gật đầu. "Chúc mừng cậu, Mina!" Sana nhanh miệng kéo bầu không khí lúc này lên. Cả Dahyun cũng phụ họa ngay, nhưng mà ánh mắt của Mina vẫn dán lên người Chaeyoung, cô từ nãy đến giờ vẫn chờ câu nói chúc mừng từ nó. "Chúc mừng chị đã được chọn, chị vất vả nhiều rồi", Chaeng cũng cố gắng nặn ra một nụ cười tự nhiên nhất để cho Mina vui. "Cảm ơn Chaengie!" Khi nghe được câu chúc từ Chaeyoung khiến Mina cảm thấy vui vẻ hơn hẳn. Cười nói một lúc Mina cũng chốt lại một câu "Hôm nay đi ăn đi! Mình mời".

"YEAH! Có vậy chứ!" Sana hét lên vui sướng, nhảy nhót xung quanh.

Rồi cả nhóm lại kéo nhau ra quán ăn thịt nướng gần trường ăn uống. Kêu ra một bàn thức ăn nhưng mà Chaeyoung thì chỉ cười gượng, động đũa thật rất ít. Lâu lâu chỉ cười phụ họa, Mina có để ý nó nên lâu lâu cứ để một ít thức ăn nó thích vào dĩa của Chaeyoung. Dù không ăn nhiều nhưng mà mà thức ăn của Mina để vào dĩa thì Chaeyoung sẽ ăn hết.

Đến lúc ra về thì Mino ngỏ ý đưa hai người về. Nhưng mà Mina từ chối ngay, cô muốn thời gian này là thời gian của cô và Chaeyoung, không muốn ai phá đám nó.

Lúc cả hai người đi song song trên con đường cũ thì Mina cứ mong chờ nó nói gì đó, như một lời nhận xét về buổi biểu diễn tối nay.

"Hôm nay chị em nhảy tốt lắm, em bị rất thích" Chaeyoung lí nhí nói

"Cảm ơn Chaeyoung!" Mina thấy trong tim ấm áp, miệng như nếm được vị ngọt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net