Cuộc sống bình yên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, là một ngày nắng đẹp như bình thường và như bình thường cô lại bị tiếng chuông báo thức inh ỏi làm tỉnh giấc. Cô lười biếng vào phòng tắm chải chuốt và chuẩn bị đến trường. Cô là Lý Cát Gia Hân là một cô gái sở hữu một khuôn mặt thuộc hàng mỹ nữ,  nhưng luôn mang một cặp kính với mái tóc ngố ngố che đi khuôn măt ấy. Cô bước đến trường với nụ cười rạng rỡ khi gặp tiểu Quyên cô bạn thân của cô. Tiểu Quyên vỗ vai cô:
- nè, nge nói hôm nay có vài hotboy đến trường mình đấy!
-đừng nói vấn đề đó vời tớ câu biết tớ không có hứng thú mà
Tiểu Quyên xị mặt xuống tỏ vẻ đáng thương. Đến trường vẫn như thường bọn nó lại vào căn tin trước nhưng hôm nay có vẻ căn tin khá ồn và nó cũng chẳng để ý chỉ có cái người trước mặt n để ý. Bọn hắn bước vào trong sự hâm mộ cũa đám nữ sinh. Bởi cả ba đều là trai đẹp mà. Nhưng hắn khuôn mặt lạnh băng còn hai người kia thì cứ tũm tỉm cười thân thiện và cá ba đặt mồng ngồi ngay bàn cũa tụi nó. Những ánh mắt ghen ghét cứ chiếu vào tụi nó rồi những tiếng xì xào bàn tán cứ rỉ rã. Chúng không làm tụi nó để ý tí nào. Đúng lúc đó tiếng chuông vang lên tụi nó vào học. Tụi nó vào lớp vẫn nghe xôn xao bàn về ba tên đẹp zai mới vào. Vào tiết học được một lúc thầy giáo bước vào và bảo có học sinh mới thì lớp cứ nhao nhao và rồi bọn hắn bước vào.
- các em đây là học sinh mới chuyển vào lớp ta. Các em tự giới thiệu về mình đi

- chào các bạn tôi là Triệu Việt Thanh mong các bạn giúp đỡ. Nói xong khuyến mãi cho nụ cười điên đảo chúng sinh
- chào tôi là Hàn Tử Kính mong được chiếu cố. Kèm theo đó là nụ cười hút hồn
- Vương Hàn Phong. Ngắn gọn xúc tích cái tên nói lén tất cã nhưng hắn lại là người đươc ái mộ nhất.
Bọn hắn bước xuồng ngồi ngay sau bọn nó riêng hắn ngồi một mình cách nó một bàn. Nó thì chỉ chuyẽn tâm đọc một quyển sách còn tiểu Quyên thì ko dám nhìn hai người phía sau bởi họ làm cò cãm thấy sơ hãi. Dương như ẩn sau ba gương mặt thiên sứ đó là ba con quỷ ghẽ rợn. Khòng biểt tại sao nhưng từ nhỏ cô đã có khả năng cảm nhân được nguy hiểm từ một số người cô ở gần và ba tên này là một trong số đó. Giờ ra chơi đến xua tan căng thẳng ở cô. Cô chộp vai nó
- tớ tới gặp hội trưởng cậu đi dạo một mình nhe. Cô là hội phó hội học sinh hôm nay cô phải báo cáo tình học sinh cho hội trưởng
-được cậu cứ đi ngắm hội trưởng đẹp trai cũa cậu đi. Nó đùa. Tiểu Quyên cười te toét lon ton chạy đi. Nó lắc đầu thật khổ khi có cô bạn mê trai nhú vậy. Nó cầm quyển sách bước lên sân thượng định tìm nơi mát mẻ đọc sách thì thấy môt cảnh tượng làm nó chực thét lên sợ hãi .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net