1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taeyeon vùi mình trong vào tấm đệm êm ấm, cái thứ vất vưởng mùi hương đặc biệt yêu thích của cô nàng, mùi hương của Jessica Jung. Cô gái nhỏ lấp đầy buồng phổi mình bằng mùi hương đó, khi mà nó luôn phảng phất quanh căn hộ to lớn của cả hai. Jessica đã rời đi từ vài tiếng trước, khi mà Taeyeon vẫn đang say giấc nồng, 4 giờ sáng, Kim Taeyeon nghĩ vậy.
Dù sao Kim Taeyeon cũng sẽ không hỏi cô ấy tại sao lại rời đi sớm như vậy, vì quan hệ của cả hai đâu thân thiết đến nỗi đó. Chỉ đơn giản là một mối quan hệ liên kết bằng tình dục, Jessica cần sự thỏa mãn, Kim Taeyeon yêu Jessica nên đã chấp nhận điều đó từ lần đầu tiên cô ấy ngỏ lời.

Phải rồi, Kim Taeyeon yêu Jessica.

Lăn lộn bên dưới đống chăn mền, Taeyeon hồi tưởng về đợt hoan ái tối hôm qua. Cô nàng lo lắng lúc đầu óc mụ mị có nói gì đó vô nghĩa và bậy bạ không.

"Cạch"

Tiếng mở cửa cắt đứt dòng suy nghĩ vu vơ của Taeyeon. Không cần nhìn cô cũng biết đó là ai, Tiffany Hawng. Cô ấy luôn đến đây vài giờ sau khi Jessica rời đi, chỉ để chăm sóc cho Taeyeon, Tiffany Hawng yêu thương Taeyeon đến vậy là cùng.
"Taeyeon." Tiffany nhỏ giọng, cẩn thận ngồi bên cạnh chỗ mền đang phồng lên, bàn tay thanh mảnh vuốt lấy chuột nhắt Taeyeon. "Ngoan, đừng khóc nữa."
"Hức..." Kim Taeyeon nấc lên một tiếng, cái chăn rục rịch, xoay về hướng Tiffany. "Tớ không có khóc" Tiếng nói phát ra, trong giọng lại có chút run rẩy khẳng định khiến cho Tiffany đau lòng.
Tiffany nhẹ nhàng gỡ tấm chăn đang che đi sự yêu đuối của Kim Taeyeon, ôm lấy cô vào lòng. Sự ân cần của Tiffany cũng được đáp lại, tiếng nấc nhỏ dần và tắt hẳn. Chỉ còn lại một Kim Taeyeon, vùi mặt vào hõm cổ của Tiffany.
Bế cô nàng đang trong bộ dạng khỏa thân vào bồn tắm, Tiffany ghét những dấu tích trên người của Kim Taeyeon những lúc này, vì nó không phải của Tiffany, vì nó được Kim Taeyeon yêu thích, và vì nó của Jessica Jung. Đặt Kim Taeyeon ngồi bên cạnh bồn tắm, Tiffany thận trọng chỉnh nhiệt độ nước cho phù hợp.
Taeyeon bên cạnh chỉ biết im lặng nhìn người phụ nữ đang cẩn thận chỉnh nước cho mình. Tiffany lớn hơn Taeyeon một tuổi, nhưng lại thích xưng với Taeyeon bằng cậu tớ. Hiển nhiên Taeyeon cũng gật đầu, vì cô chẳng có gì để chối từ. Tiffany cũng đã 30 tuổi, nắm trong tay một tập đoàn, có tiếng tăm, nhưng lại một lòng yêu Kim Taeyeon. Yêu đến nỗi cuồng si như thế, yêu đến nỗi cả thế giới đều biết.
"Được rồi, cậu vào đi" Mỉm cười nhẹ nhìn sang, Taeyeon gật đầu nhìn xuống, quả nhiên Tiffany vẫn là Tiffany, hiểu rõ Kim Taeyeon như thế. Thích thú từ ngâm mình vào bồn tắm với đầy bọt xà phòng, Taeyeon không khỏi phát ra tiếng thở dài hài lòng. Độ ấm của nước làm cho Taeyeon thoải mái, thư giãn vô cùng. Kim Taeyeon nhắm mắt tận hưởng sự thoải mái mà nước ấm đem lại, không nhận ra đối diện Tiffany cũng đã ngồi vào.
"Kim Taeyeon, cậu thật đẹp" Đến khi cảm nhận được bàn tay thon dài của Tiffany, Taeyeon mới nhận ra cô ấy đã ngồi đối diện. Taeyeon chỉ biết mỉm cười đối với lời khen đó, tay nắm lấy bàn tay của Tiffany. Taeyeon biết, Tiffany có nhiều lời tỏ tình, nam có nữ có, nhưng tất cả đều vì Kim Taeyeon mà từ chối, cũng hiểu được Tiffany yêu Taeyeon đến thế nào.

Giả sử Tiffany không có được Kim Taeyeon, cô ấy cũng sẽ chẳng yêu ai khác nữa đâu, vì cô ấy đã nguyện một lòng yêu Taeyeon. Chỉ có Taeyeon mới khiến cho trái tim của Tiffany xao xuyến mà thôi.

Taeyeon ngồi vào lòng của Tiffany, khiến cho cô nàng bật cười, ôm lấy Taeyeon.

"Tớ yêu cậu, Kim Taeyeon" Tiffany nhỏ nhẹ cất lời.
"Tớ biết, Tiffany ạ, tớ biết" Và Taeyeon đáp như vậy.

Kim Taeyeon yêu Jessica, chỉ có mình Tiffany biết.
Tiffany yêu Kim Taeyeon, cả thế giới đều biết.

- WhitenBean -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net