Chap 11.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook hốt hoảng trước thái độ dứt khoát của Yoongi, cậu chỉ cầu mong sao cho Tb xuống để cậu được toàn thây trả về nhà.
Nhưng nhà ? nhà là ở đâu ? Jungkook có lẽ quên mất rằng cậu làm gì có nhà, phiêu bạt lang thang khắp nơi, sống không ra sống, chết không ra chết, tiền thì đổ hết vào mấy ván đỏ đen, ừm nghĩ lại bản thân cũng không xứng để ở bên cạnh Tb. Tự làm tự chịu, cậu đành chấp nhận số phận thực tại, ai bảo có ý đồ với Min Tb cơ chứ ?
Nhưng trước khi bị mấy tên vệ sĩ lôi ra khỏi cổng, cậu còn nghe được tiếng la thất thanh của Tb
" Mẹ ! Sao mẹ lại đuổi Jungkook đi ? Con yêu anh ấy, không phải yêu để chống đối hôn sự đâu mà là yêu chân thành "
Jungkook tròn mắt ngạc nhiên, cậu đang không ngờ rằng đây là những lời mà Tb dành cho cậu. Tb yêu cậu sao ? Dù mẹ cô đã nói rõ ràng với cô Jungkook là 1 kẻ bê tha, lang thang đầu đường xó chợ, 1 kẻ không ra gì và quan trọng hơn hết là cậu lợi dụng tiền bạc nhà cô sao ? làm ơn đi ! sao cô có thể yêu 1 tên như vậy được chứ ? có thể cô chỉ nói đùa chăng ? hay vẫn đang diễn kịch để chống đối bố mẹ ?
1 loạt câu hỏi diễn ra trong đầu cậu,Jungkook đang đứng đờ ra để suy nghĩ thì đột nhiên bị 1 lực lao vào người làm cậu hẫng chân lùi lại mấy bước.
Là Min Tb, là cô vội vàng chạy xuống tầng và vồ lấy Jungkook. Ừm...tuy anh là 1 kẻ như thế nhưng trên người vẫn luôn có mùi hương thơm nhè nhẹ đặc trưng của Jungkook. Không để Jungkook nói gì, cô nhón chân giữ lấy đầu anh rồi trực tiếp hôn lên môi anh. Jungkook thừa nhận dù ngày xưa anh có hôn bao nhiêu cô gái đi chăng nữa thì môi của Tb vẫn là ngọt nhất, Tb không tô những thỏi son đậm màu và mùi kia mà môi của cô có hương vị riêng biệt và điều đó làm Jungkook nghiện.

Ông bà Min, Yoongi chỉ biết đứng trơ mắt nhìn con gái đang hôn 1 tên đểu giả và lợi dụng gia đình mình.
Điều đó dừng lại ngay khi cả 2 đang hôn nhau say sưa thì cổ áo của Jungkook bị tóm giật lại, không phải ai khác ngoài Kim Taehyung.
Taehyung : Cậu xứng sao Jeon Jungkook ?
Jungkook : Ừ, đúng là tôi không xứng nhưng tôi thích Min Tb thì có gì sai sao ?
Yoongi : Thích ? Haha buồn cười thật, vừa mới nãy thôi chính miệng cậu còn thừa nhận lợi dụng em gái tôi vì tiền ! Và cuộc sống của cậu trước kia như nào thì ai cũng rõ kể cả Tb
Tb : Phải, em biết trước đây Jungkook là người như nào, một kẻ không ra gì ...
Jungkook có hơi chút xấu hổ trước câu nói ấy của Tb. Tuy rằng từ trước đến nay cậu bị người ta nói mỉa mai như nào, thậm chí còn chửi thậm tệ về nhân cách và con người như thế nào nhưng cậu vẫn chẳng sao vì đã chai lì với những câu nói ấy, bởi người ta nói đúng...người ta nói đúng sự thật về cậu, Jungkook tệ như nào chính anh ta tự biết được. Nhưng giờ đây, người nói câu ấy lại là Min Tb -một cô gái Jungkook ĐANG đem lòng thương mến thì nó lại khác. Nó khiến cho bản thân Jungkook xấu hổ vì mình không xứng với Tb. Lần đầu tiên Jungkook biết 2 từ " xấu hổ" là như thế nào. Có lẽ Min Tb trở nên đặc biệt trong Jungkook nên cậu mới cảm thấy thế.
Tb : Nhưng em yêu Jungkook, yêu cậu ta dù cậu ta có lợi dụng em đi chăng nữa, em vẫn cam tâm tình nguyện để Jungkook lợi dụng.Vì em và Jungkook giống nhau, anh ấy lợi dụng em còn em thì lợi dụng ngược lại anh ấy , không phải em cũng đã lấy anh làm lá chắn trước ba mẹ sao ? Em đã ...
Còn không kịp để Tb nói hết câu, Jungkook đã ôm chầm lấy cô, ôm thật chặt vì cậu sợ Tb sẽ không đáp trả lại mình, ôm thật chặt vì thấy bản thân của mình quá khốn nạn với cô, ôm thật chặt để thể hiện tình yêu của anh với cô


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net