○Chap 1○:Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả:Yumina
Ý tưởng:Yumina
Thực hiện:Yumina
Nagisaki Hotaru- một cô gái đang theo học tại ngôi trường Shirino,là một Otaku cuồng thể loại Idol vì ảnh hưởng từ người chị gái của mình. Cô có ước mơ trở thành một Idol,có thể tỏa sáng trên sân khấu như một ngôi sao. Hotaru có chất giọng rất hay nhưng... vì gia cảnh... cô không được phép hát và trở thành ca sĩ.
Chắc hẳn mọi người nghĩ là gia đình Hotaru nghèo nên cô ấy mới không được trở thành ca sĩ phải không?? No no,nếu bạn nghĩ vậy là bạn sai rồi vì nhà Hotaru rất khá giả à không phải nói là đại khá giả luôn ấy chứ. Ba cô ấy là một nhà tài phiệt,mẹ cô ấy là một chính trị gia. Nhưng tại sao cô ấy không được trở thành ca sĩ?? Hãy cùng tớ trở về quá khứ của cô ấy nhé?!
Hotaru sinh ra trong gia đình như thế nào thì tớ đã nói ở phần trên rồi và cô ấy còn có một người chị gái nữa,tất cả những sở thích, là một Otaku cuồng thể loại Idol,rồi muốn trở thành Idol của cô ấy,tất cả...tất cả đều từ người chị gái đã ươm mầm và chắp cho cô ấy đôi cánh để cô ấy có thể mơ ước nhiều đến thế. Khi Hotaru 6 tuổi,chị cô ấy 23 tuổi,chị của Hotaru là một Idol trong giới ca sĩ rất nổi tiếng với biệt danh "Sương Mai"
Người ta đặt biệt danh như thế cho chị ấy vì chị ấy rất dịu dàng với giọng hát nhẹ nhàng như sương sớm mai,rất thu hút người xem. Với gia đình giàu có, cha mẹ đều làm những chức lớn trong xã hội và một phần cũng do chính sức lực của chị ấy mà chị gái của Hotaru đã là một ca sĩ rất nổi tiếng và được rất nhiều khán giả yêu mến. Hotaru nhiều lần đi xem chị biểu diễn rất thích thú. Ba mẹ của Hotaru cũng rất tự hào về con gái trưởng của mình và cũng muốn Hotaru lớn lên sẽ trở thành một ca sĩ như chị của cô ấy nhưng...sự cố lần đó khiến họ phải thay đổi suy nghĩ. Lần đó chị của Hotaru đi thi cuộc thi"Star Live Voice" quốc tế,chị ấy rất xuất sắc đã loại bỏ những vật cản và bước vào vòng chung kết với đối thủ có biệt danh"Lốc Xoáy". Đối thủ của chị ấy cũng có gia cảnh rất giàu. Lúc thi đấu,chị ấy đã vượt mặt đối thủ trong những phút đầu tiên với sự thông minh,nhanh nhẹn và giọng hát của mình. Song đến phút cuối mọi người cứ ngỡ là chị ấy là quán quân nhưng...đối thủ là một kẻ gian tà. Cô ta đã dùng cách bỉ ổi vô liêm sỉ để mua chuộc tất cả giám khảo để cô ta là người dành chiến thắng. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Cô ta còn muốn hại chết chị của Hotaru nữa. Vì thế trên đường đi về,chị của Hotaru cùng tài xế đã chết ngay trên xe vì bị xe tông. Càng lạ hơn là cảnh sát nói với gia đình rằng không có manh mối về chiếc xe đã tông nạn nhân. Hotaru vì đi chiếc xe khác nên đã thoát nạn. Nhưng nổi đau lớn đã để lại cho cô là người chị mà cô yêu quý đã ra đi trong tình trạng không xứng đáng với một ca sĩ nổi tiếng. Cha mẹ cô từ đó lạnh nhạt với cô và cấm cô không được hát hay múa vũ đạo nữa vì...họ không muốn cô đi vào vết xe đổ của người chị.
           Hết Chap 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net