Chương 5: Phản bội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Jaemin và Jisung xuống tới sảnh, cảnh tượng đã hoảng loạn lắm rồi, thầy cô đang hô hào ra lệnh mọi người chạy về phía hầm thoát hiểm ra bờ rừng.

Mark nghe được tiếng phi cơ của cảnh sát liền báo với cô Storm, ngay lập tức mọi thứ trở nên vội vã. Học sinh không kịp thu dọn đồ đạc mà tức tốc theo lời chỉ huy đổ xô nhau chạy xuống hầm.

- Không còn thời gian đâu Jaemin! Nhanh lên! — Mark phát hiện cậu đang lưỡng lự ở phía cầu thang liền hét to.

Jaemin muốn về phòng, có vật quan trọng nhất định phải lấy.

- Em sẽ theo sau mọi người. — Bỏ lại một câu rồi chạy lên tầng 2, phía phòng ngủ của cậu và Jeno. Trên hành lang, Jaemin nghe thấy tiếng động cơ ở rất gần, có lẽ cảnh sát sắp tới, cậu càng tăng tốc về phía căn phòng nằm ở cuối dãy hành lang. Ngay khi vừa mở cửa, Jaemin bị giật mình vì có người trong phòng, mọi người đều đã di chuyển xong, tại sao cậu ta vẫn ở đây.

- Jeno? Sao còn chưa đi? — Ngay khi vừa thốt lên câu hỏi, Jaemin đột nhiên nhận ra gì đó, tại sao trông cậu ta bình tĩnh đến vậy, người lo nhất phải là Jeno mới đúng, cậu ta đang bị truy nã. Và quan trọng là lí do gì Chính phủ lại tới đây? Có người báo sao?

Jaemin lùi lại hai bước, tay vịn vào cửa phòng, Jeno bây giờ mới ngước mặt lên, cậu ta bình thản đến mức khiến Jaemin ngỡ ngàng, đúng rồi, là cậu ta. Tên khốn.

- Cậu quay lại để lấy thứ này à? — Jeno mở tay, sợi dây chuyền mặt lưỡi liềm được thả xuống. Đó là món đồ của Jaemin, một món đồ kỉ niệm.

- Mau trả đây Lee Jeno! Cậu đã gọi họ tới đây sao đồ khốn? Đưa nó đây! — Jaemin mất hết bình tĩnh gằng giọng. Sợi dây chuyền mặt trăng lưỡi liềm đó là của mẹ cậu, thứ cuối cùng Jaemin nắm được khi bà bị lôi đi thiêu sống. Mẹ cậu cùng đứa em trai đã bị thiêu đến chết trong chính căn nhà của mình. Vì là người đột biến.

- Đi cùng tôi đi Jaemin. — Jeno hạ cánh tay xuống, sợi dây buông thõng. Cậu ta nhẹ giọng nói, ánh mắt phảng phất buồn bã nhìn cậu. — Họ hứa sẽ không bắt tôi, Chính phủ sẽ xoá bỏ mọi lệnh truy nã. Đi với tôi đi Jaemin.

Jaemin nghe tiếng bước chân dồn dập cùng những âm thanh của súng máy lách cách ở tầng dưới. Cảnh sát đang lục lọi ngôi trường, Jaemin bước vào phòng rồi khép cánh cửa lại.

- Cậu ngu thật đấy. Cậu tin Chính phủ đến vậy à? Đến mức phản bội những người đã cứu cậu. Đồ ngu! Họ sẽ không bao giờ tha cho người đột biến đâu, cậu sẽ sớm nằm trong phòng thí nghiệm, như tôi 3 tháng trước thôi.— Jaemin nói rất nhỏ, cậu từng bước tiến tới sát mặt Jeno, dần thu được ánh mắt lấp lánh đầy run rẩy của cậu ta. Jeno ngước mắt nhìn thẳng vào người trước mặt, mắt Jaemin đỏ ngầu. Jeno định lên tiếng nói gì đó, cậu thấy môi cậu ta mấp máy rồi thôi. — Đừng tin họ. Chúng ta mau chạy thôi!

Jaemin cất lời thật nhẹ, bởi vì hai người đang rất gần nhau, thậm chí cậu nghe thấy hơi thở của Jeno ngay đầu mũi, cậu ta đã mất vẻ bình thản lúc cậu bước vào căn phòng. Jaemin thấy Jeno dao động liền vươn tay nắm lấy bàn tay đang cầm sợi dây chuyền, kéo cậu ta tới gần cửa phòng

- Cậu từng bị bắt sao? — Jeno hỏi nhưng không có câu trả lời nào từ Jaemin, cậu đang cố nghe xem cảnh sát đang làm gì bên ngoài. Họ đang kiểm tra từng căn phòng, sớm muộn cũng sẽ tới đây. Cả hai phải chiến đấu thì mới thoát được.

- Cậu giữ nó giúp tôi, được không? — Jaemin hướng mắt đến món đồ trong tay Jeno, thì thầm. Cậu cũng không hiểu tại sao lại làm điều này nữa, Jeno đã phản bội mọi người, nhưng Jaemin vẫn đang ở đây nắm tay cậu ta mà muốn cùng chiến đấu. — Tôi có thể tin cậu không Jeno? Vì tôi muốn làm vậy.

- Được, tôi giữ giúp cậu! — Jaemin thấy tay cậu ta bọc lấy mu bàn tay mình. Điều đó khiến cậu quyết định, Jeno cùng phe. Cậu ta đã phạm sai lầm không có nghĩa cậu ta là kẻ xấu. Họ bàn bạc một chút rồi chờ đợi động tĩnh bên ngoài cánh cửa.

- Lát nữa đừng buông tay tôi ra nhé. — Jaemin khép mắt nói thật khẽ đủ để lọt vào một bên tai của người bên cạnh. Sống hay chết cũng không quan trọng, nếu được sống mà thoát được thì tốt, không thì thà cậu chết ở đây, không đời nào muốn quay lại cái phòng lab chết tiệt đó. Ít nhất là lần này cậu sẽ chiến đấu, cùng với Jeno.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC