trượt chân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mạc băng khiết . là cậu sinh viên khoa y khá nổi trội . nếu không bị xuyên không thì tương lai của cậu ta sáng lạng như gương . đâu bị mấy kẻ kì lạ kia bám lấy .

Hôm nay chỉ chán như mọi khi . cậu vào nhà vệ sinh để rửa tay và chuẩn bị đến căng tin mua đồ ăn , không bt là kẻ nào ngu ngốc đã đổ nước ra trước cửa khiến Mạc Băng Khiết trượt chân ngã đập đầu chết . Chả lẽ cái số cậu chỉ được đến đây thôi sao ???

Trong vô thức . cậu thấy mình bị bao trùm bởi một màu đen . trước mặt Mạc Băng khiết là hình ảnh mờ ảo một nam nhân mặc y phục màu đen tuyền . tóc dài được cố đinh bằng một chiếc trâm cài bằng ngọc . Quái lạ , cậu thắc mắc rằng tại sao những hình ảnh này lại hiện ra trong đầu cậu chứ ? Nam nhân đó là ai ? Có quan hệ gì với cậu sao ?
- bối rối vì bị những câu hỏi liên tục dồn dập lấn át cậu . Đau quá , bây giờ lại là gì nữa đây ? Phía ngực cậu đau như bị thứ gì đó đâm vào tim vậy . Một mũi tên màu đỏ nhạt đâm vào tim cậu , mũi tên đó mờ nhạt tới mức có thể nhìn xuyên qua . máu không chảy nhưng lại rất đau .

H..haa..a . " đại ca , huynh sao vậy ? " hả ? Đại ca nào ? Ai là đại ca của ngươi ? Trước mặt Mạc Khiết Băng là một tiểu tử nhỏ bé . trên mặt có nhiều vết nám nhưng cx khá dễ thương .
" c..cái ...cái gì ? " cậu đưa tay chỉ vào mũi nhóc kia " Đại ca à , huynh bị sao vậy ? Ăn bánh bao nhiều quá nên ngốc luôn rồi hay sao ? Đệ là Tư thủy . là tam đệ đệ của huynh đó a ! "

Tam đệ đệ ? . Chờ chút đã , cách xưng hô và kiểu quần áo này không phải cách ăn mặc ở thời đại của mình , minh rõ ràng là đã chết vì ngã vỡ đâu rồi mà , sao lại xuất hiện ở cái nơi kì quuasi này . Chuyện này rốt cuộc là như thế nào ? Ai đó làm ơn giải thích giúp tôi vớiiiiiiiiiiiii !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net