Chương 17 : yến hội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tầm 2 khắc sau ( 1 khắc = 15 phút nha các nàng )

Một mùi thơm phức bay ra từ trong phòng bếp , sau đó là món ăn hấp dẫn đc nàng bê ra . Gồm có : hai tô cháo hạt sen , một đĩa rau cải xào và một đĩa thịt bò . Ba món ăn rất đơn giản nhưng lại có một mùi hương kích thích vị giác của con người .

Nàng và hắn cùng ngồi vào bàn ăn , hắn ăn một cách ngon lành , thỉnh thoảng còn gắp thức ăn cho nàng . Cứ như vậy hình thành một khung cảnh ấm áp .

Sau khi ăn xong , Vân Lạc Hàn gọi người dọn dẹp bát đũa rồi nhân lúc Phượng Thiên Tuyết k chú ý mà ôm nàng vào lòng . (   Áaaaaa , Hàn ca ăn đậu hũ của Tuyết tỷ )

Hắn ôm nàng vào phòng rồi chọn một bộ quần áo màu trắng phiêu dật mặc vào , sau đó hắn cũng chọn một bộ y phục màu đỏ tươi thêu hoa lan cho nàng , nếu để ý thì sẽ thấy hoa lan ở váy nàng rất giống với hoa lan ở tay áo của hắn .

Hắn cầm bộ y phục màu đỏ ấy rồi tự tay thay cho nàng . Nàng cũng mặc kệ , bởi vì nàng rất lười , ai kêu y phục cổ đại dườm dà làm chi .

Nàng hỏi hắn :

-   Phải đi đâu sao ?

-   Ừ , ta và nàng phải vào cung , tại hôm nay phụ hoàng tổ chức yến tiệc để đón tiếp sứ thần của hai nước đến chơi .

..................................................

Đến tối , trong hoàng cung , tiếng của thái giám the thé vang lên :

-   Sứ thần của Nguyệt Lạc quốc đến .

Vừa nói xong thì ngoài cửa điện có hai người đi vào . Dẫn đầu là một nam tử mặc y phục màu tím , trông rất tuấn mĩ , hắn là thái tử của Nguyệt Lạc quốc - Liệt Hoả Thiên .

Đi phía sau Liệt Hoả Thiên là một nữ tử mặc quần áo màu hồng , cô ta là tam công chúa của Nguyệt Lạc quốc -  Liệt Hoả Yên Vũ .

Khi hai người vừa bước vào cửa điện thì tiếng của thái giám vang lên :

-   Sứ thần Phi Vũ quốc đến .

Lần này thì chỉ có một người nam nhân bước vào . Hắn mặc một bộ y phục màu xanh da trời thêu những đám mây trắng . Hắn là nhị hoàng tử của Phi Vũ quốc -  Quân Vân Thương .

Nếu nói Vân Lạc Hàn là đẹp theo cách lạnh lùng thì Liệt Hoả Thiên lại đẹp theo kiểu hoang dã yêu mị , còn Quân Vân Thương lại đẹp một cách nho nhã , phóng khoáng . ( tung bông thui , ba soái ca đã xuất hiện đầy đủ )

Ba người họ bước vào rồi hơi khom người hành lễ :

-   Tham kiến hoàng đế Thiên Lam quốc .

-   Bình thân , ban tọa .

Hoàng thượng vừa nói xong thì có tiểu thái giám đến đưa ba người vào vị trí ngồi đã chuẩn bị cho họ .

Lúc này tiếng của thái giám canh cửa lại vang lên :

-   Hàn vương gia , Hàn vương phi đến .

Ngay tức khắc , tầm mắt của mọi người đổ dồn ra cửa đại điện .

Đập vào mắt họ là một đôi bích nhân nắm tay nhau đi đến , nữ thì xinh đẹp đến ngạt thở , nam thì tuất mĩ như trích tiên . Tà áo hai người bị gió thổi cuốn vào nhau , màu trắng cà màu đỏ giao hoà đến lạ .

---- đôi lời của tg --------------

Lần đầu mình vt truyện nên lời văn k đc hay mấy , mình cũng rất lâu mới ra một Chương , mong các bạn đừng chê và bỏ truyện của mình nha .

Còn nữa , ai vô đọc truyện thì nhớ ấn sao cho mình nhá , cảm ơn và yêu mọi người nhiều .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net