Chương 16: Lần đầu gặp gỡ ở kinh thành (3).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Edit: Thất Sắc Loè Loẹt.
  Beta: Cao mỹ nhân.

Phấn y nữ tử nhìn Nam Cung Phượng Tuyết cứ thế ngơ ngác đứng giữa tiên quang, không động cũng không đánh trả, trong mắt hiện lên kinh ngạc cùng đắc ý. Thầm nghĩ: Tiểu tử này thời khắc mấu chốt bị mình dọa sợ đi.

Nhưng ý niệm này của nàng còn chưa nghĩ xong, Nam Cung Phượng Tuyết trong bóng roi đã di chuyển. Chỉ thấy tay phải nàng giương lên, một thanh chủy thủ với hàn quang lạnh lẽo đã cắt vỡ tiên ảnh mạnh mẽ mà phấn y nữ tử tạo ra, người như kinh hồng nhảy đến trước mặt phấn y nữ tử.

Mới một chớp nhoáng,  trong đầu Nam Cung Phượng Tuyết linh quang chợt lóe, đột nhiên thấy được sơ hở duy nhất của tiên ảnh, một tia khe hở kia. Chiêu thứ nhất của phấn y nữ tử, vừa ra tay liền muốn giết mình, Nam Cung Phượng Tuyết không có tâm tư đi nghiên cứu chiêu thức võ công của đối phương.

Nàng muốn duy nhất chính là tốc chiến tốc thắng, càng kéo dài đối với nàng không có chút lợi. Vì thế, nàng phát huy đầy đủ ưu điểm cận chiến của kiếp trước, chiến đấu bên người phấn y nữ tử, khiến roi dài của nàng không thể phát huy tác dụng.

Ý tưởng này của Nam Cung Phượng Tuyết, không thể nghi ngờ là vô cùng chính xác. Nàng một bên tới gần, chiêu thức của phấn y nữ tử có điểm không phát huy được, đành phải sử dụng nội công, thu roi về tay, một bên né tránh chủy thủ của Nam Cung Phượng Tuyết, một bên hướng trên người nàng đánh tới.

Nhìn tay kia sắp chụp đến tay mình, cảm giác được áp lực mà nội công mang đến. Nam Cung Phượng Tuyết một lần nữa nhảy lên, bật đứng dậy, tay cầm chủy thủ hướng trên đầu nữ nhân đâm thẳng xuống.

Trên đỉnh đầu truyền đến kình phong làm nữ nhân cả kinh, người lui một bước, không ngờ vừa vặn dưới bụng Nam Cung Phượng Tuyết. Chỉ thấy nàng ở giữa không trung quay một cái, một chân đá hướng về phía nữ nhân đang lui đằng sau, vừa vặn đá trúng đầu nàng ta.
Trên đầu bị đạp một cái, phấn y nữ tử hoàn toàn nổi giận, nàng ta rống lên: "Đi tìm chết", hai tay vừa lật, một thân nội lực dốc ra đánh tới Nam Cung Phượng Tuyết.

Nội lực cường đại, đập lên người Nam Cung Phượng Tuyết, khiến nàng phun ra một ngụm máu lớn, từ giữa không trung ngã xuống. Phịch một tiếng rơi xuống đất, bắn lên một trận khói bụi.
Nam Cung Phượng Tuyết nằm trên mặt đất, tay trái nhẹ nhàng lau vết máu trên khóe miệng, đôi mắt như lưỡi dao sắc bén nhìn phấn y nữ tử đang tới gần.

"Đi tìm chết đi" Phấn y nữ tử la lên một tiếng, xuất chưởng đánh vào bụng Nam Cung Phượng Tuyết. Tuy nhiên, khi tay phấn y nữ tử muốn đụng tới người nàng, một câu của  nội công tâm pháp xuân dương dung tuyết bỗng hiện lên trong đầu nàng: Khí nguyên quy tông, băng tuyết tan rã.

Nhắm mắt vận khởi nội công xuân dương dung tuyết, cứng rắn gánh chịu một chưởng của nữ nhân. Sự tình kì quái xảy ra, bàn tay nữ nhân giống như bị dính vào người Nam Cung Phượng Tuyết, như thế nào đều không lấy được ra, hơn nữa nội công trong cơ thể nàng ta đang bị một cổ hấp lực hút đi.

Theo nội công bị hút đi, sắc mặt phấn y nữ tử dần dần biến xanh. Mắt thấy nội công của nàng ta sắp bị Nam Cung Phượng Tuyết hút đi toàn bộ, nam nhân áo tím liền ra tay. Chỉ thấy tay áo hắn nhẹ nhàng vung lên, tay của phấn y nữ tử lập tức từ trên người Nam Cung Phượng Tuyết rời đi, thân thể hướng một bên bay qua, vừa vặn dừng trước mặt người áo xanh, được đối phương đỡ lấy một phen.

Người áo tím đứng bên người Nam Cung Phượng Tuyết, con ngươi màu tím nhìn nàng thật sâu một cái, xoay người rời đi.

Phấn y nữ tử vẻ mặt thất bại cùng người áo xanh rời đi theo ngay sau đó.

"Quận chúa, chuyện vừa rồi là như thế nào?" Người áo xanh nhìn vẻ mặt tái nhợt của nữ tử mình đang đỡ, khó hiểu. Ban đầu rõ ràng hắn nhìn thấy nàng ta đã chiếm thế thượng phong, hơn nữa cũng nhìn ra được, công phu người kia so với quận chúa căn bản không cùng một cấp bậc. Xem thân thủ của Nam Cung Phượng Tuyết, nhiều nhất chỉ có thể tính bằng nhau mà thôi. Nhưng vì sao cuối cùng ăn thiệt lại là quận chúa?

***

Bản edit chỉ thuộc về Thường Vân các, được đăng tải duy nhất tại Wattpad @truyencotrang2000.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net