Cho Anh Khám Phá Em Nhé! H+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami và JungKook cưới nhau được
1 năm. Do anh quá bận với lịch trình dày đặc nên anh ít khi ở bên cô.

Còn cô là một nữ streamer và game thủ xinh đẹp. Và hiện tại cô cũng đang là người sáng tác nhạc riêng cho BTS và BigHit.

Mấy tháng nay anh lại đi lưu diễn ở xa nên chẳng ở bên cô được. Còn cô thì ngày nào cũng Live stream và viết nhạc. Hiện tại cô đã sáng tác hơn 100 bài hát chưa xuất bản. Cô còn có sở thích viết sách. Cô đã xuất bản 2 cuốn và được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ cô. Lâu lâu cô lại cover những bài hát của các anh và những nhóm nhạc Kpop khác dành tặng cho fan những ai yêu mến cô.

Hôm nay cũng như mọi ngày cô lại tiếp tục công việc của mình. Hôm nay là ngày BTS trở về lại Hàn sao mấy tháng lưu diễn. Các anh về lại tiếp tục tập nhảy và thu âm. Đến chiều tối các anh mới quay về kí túc xá của mình.

Cô lúc này mới xong việc. Cô bắt đầu đi tắm cho sảng khoái một ngày làm việc mệt mõi.

Cô tắm xong bước ra với một chiếc áo sơ mi mỏng mong dài tới mông và quần short đen. Nội y bên trong chiếc áo còn lấp ló lúc ẩn lúc hiện. Tóc còn ươn ướt của cô. Cô bắt đầu leo lên giường lấy điện thoại và xem lịch trình ngày mai của cô. Đột nhiên cánh cửa phòng cô mở ra.

- Ami à anh về rồi!

- *Leo xuống giường* JungKook anh về rồi!*Ôm JK*

- Anh nhớ em quá đi! Đang đi lưu diễn mà muốn về nhà ôm em. Lúc anh ăn thấy món gì mà em thích thì cũng đều nghĩ đến em. Chỉ muốn về nhà ôm em thôi. *Ôm Ami ngồi lên đùi anh*

- Em cũng rất nhớ anh! Ở nhà một mình em buồn lắm!! Muốn được gặp anh. Muốn anh về mau! Ờ! Anh đã ăn uống gì chưa. Hay em đi xuống dưới bếp nấu gì cho anh ăn nhá.

- Không cần đâu, anh ăn ở công ty rồi!

JungKook bây giờ mới để ý con mèo nhỏ hôm nay sao ăn mặc mỏng manh câu dẫn quá!

- Ami à anh đói rồi!

- Vậy em nấu gì cho anh ăn nhá!

- Không anh muốn ăn em!

Dứt câu anh đã chiếm đôi môi của Ami không cho cô nói gì. Cô bất ngờ với hành động của anh. Anh hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của Ami. Đôi môi và vị ngọt hồi đó giờ anh chưa biết là gì! Cô còn hơi bất ngờ nên chưa hợp tác với anh, anh liền bóp thật mạnh mông cô. Cô khẽ "ưm" cô mở miệng ra anh nhanh nhẹn dùng chiếc lưỡi ranh ma khám phá hết vị ngọt từ đôi môi cô. Lưỡi anh cứ khám phá hết tinh túy vị ngọt từ đôi môi của cô. Cô dường như sắp hết hơi. Anh mới luyến tiết rời bỏ đôi môi. Trước khi đi anh còn cắn nhẹ vào vành môi cô kéo theo đó là một sợi chỉ dài.

Anh bắt đầu bế bạn đặt lên giường anh bắt đầu hôn trán bạn.

- Ami à cho anh khám phá cơ thể em nha!

Ami khẽ gật đầu đồng ý. Anh cười hôn nhẹ vào môi bạn.
Anh bắt đầu hôn từ vành tai, cắn vào vành tai của cô. Cô mẫn cảm nhắm mắt khẽ " ưm ". Anh chường xuống cổ và xương quai xanh. Đi đến đâu anh cũng để lại dấu hickey đỏ chót trên cổ và xương quai xanh của cô.

Anh gở từng cúc áo của cô. Làm lộ ra làn da trắng hồng và bộ ngực căng tròn sức sống.

Lúc đầu anh hôn ở ngoài áo ngực. Từ từ anh bắt đầu dùng cái miệng ranh ma kia kéo áo dây áo ngực xuống, làm lộ ra trái đào căng tròn và hai nụ hoa đang ửng hồng. Anh hôn lên nụ hoa ấy. Dùng lưỡi đánh qua đánh lại. Bên còn lại anh cũng dùng tay xoa nắn các kiểu. Không để cho bên nào bị hụt hẵng. Cô cứ giật giật khi anh hôn vào nụ hoa và nắn bóp quả đào to lớn của cô.

Anh lại tiếp tục khám phá mọi ngóc ngách cơ thể cô. Anh tiếp tục đi xuống cái bụng phẳng lì không chút mỡ thừa kia hôn chùn chụt lên.

Anh chán chê rồi lại tiếp tục chường xuống cô bé của cô. Anh cởi cái quần short của Ami ra. Chỉ còn cái quần nhỏ. Anh nhìn Ami nói:

- Cho anh khám phá em nhé!
Ami gật đầu thêm hai má ửng hồng đáng yêu.

Anh từ từ kéo cái quần nhỏ kia xuống. Hiện ra cô bé của cô trắng hồng ngay trước mắt anh. Mắt cô vẫn nhắm nghiền trên kia. Anh lấy chân cô đặt lên vai anh. Anh hôn lên chân cô và cái đùi non gợi dục kia. Làm cho anh đang chịu đựng nảy giờ. Anh cắn mạnh vào đùi Ami khẽ la lên
" a... ân....đau JungKook "

Anh bắt đầu khám phá cô bé của Ami. Anh đã thấy nụ hoa kia. Anh lấy tay đánh qua đánh lại vào nụ hoa kia. Ami ở trên giựt giựt liên hồi. Anh mơn trớn vào cánh hoa của cô làm cô không chịu nữa phát ra những tiếng rên dâm đãng trên kia làm cho cậu nhóc của anh thêm cương cứng.

Anh cho 1 ngón tay vào trong thăm dò khuyếch trương. Anh lần lượt cho thêm ngón tay vào. Ami khẽ la đau " Anh.... Đau " Anh chuyển động các ngón tay nhanh dần. Làm cho Ami không chịu được rên rỉ trên kia liên tục. Từ từ Ami bắt đầu thấy khoái cảm. Anh đột nhiên lấy tay ra làm cho cô hụt hẵng. Và anh kéo theo đó là một đóng tinh dịch ở trong cô tiết ra.

Anh chịu hết nổi bắt đầu giải phóng tất cả các thứ vướng víu trên người. Anh bắt đầu cho côn thịt của anh xâm nhập vào hang động của cô.
Ami: Aaaa.......đau....quá...

- *Hôn trán cô* Không sao đâu chỉ nhói một chút thôi. Em cứ thả lỏng đi! Nào ngoan!
Anh bắt đầu tiến sâu vào hơn nữa. Anh bắt đầu khó di chuyển hình như có gì đó cản trở, co thắt. Anh cố gắng tiến sâu vào hơn một chút nữa. Ami nắm chặt Gar giường nước mắt không ngừng chảy, cô cắn chặt môi.

Một lúc sau anh cảm thấy như được di chuyển dễ dàng hơn. Anh bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng cho Ami theo kịp.

Một lúc sau Ami cũng cảm nhận được khoái cảm anh mang lại. Không còn nhói như lúc đầu nữa. Cô bắt đầu phát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng.

- A..... Ân..... JungKook à nhanh.....nhanh lên

JungKook bắt đầu di chuyển nhanh hơn.

Một lúc sau. Cô cảm thấy như có cái gì đó sắp ra.

- JungKook..... Àh! Em sắp..... Ra rồi...... Aaaaaaaaa

- Anh.....

JungKook liền bắn tinh dịch ấm nóng vào cơ thể cô. Cô lúc đó cũng vừa ra hai người cảm nhận khoái cảm của nhau.

Anh rút dương vật ra thì thấy vết đỏ. Thì ra anh đã phá trinh cô. Cái mà hồi nảy co thắt anh là màng trinh của cô. Cô mệt lã người nằm ngủ. Anh nhìn cô thấy thương cô nhiều hơn. Thương người con gái đang nằm dưới thân anh.

- Cảm ơn em! Cảm ơn em vì đã trao cả đời con gái em cho anh. Anh hứa sẽ chăm sóc em thật tốt. Không để em buồn.

Anh bắt đầu đắp chăn cho cô và ôm cô vào lòng và ngủ!

________________END_______________






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net