Tâm sự 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại là Cheese đây,

Như lời hứa, truyện đạt 200 view thăm dò đầu tiên sẽ post chương 2 và... Wow, tình trạng ổn ra phết, vui quá!  Vậy nên hôm nay có một số điều muốn nói với anh chị em trước khi tiếp tục công việc nè~

Về lịch post thì t không khẳng định rằng sẽ ra chương đều đặn đâu hen, nhưng t viết khá nhanh, viết xong trước khi post mới sửa một thể nên không mất nhiều thời gian lắm, mỗi chương trung bình 2000 words, chương 1 trông ngắn vậy mà cũng hơn 1900 rồi, tức là mỗi chương kể ra cũng chỉ dài tầm tầm đó thôi ấy (t đếm bằng microsoft word luôn nha, đừng hỏi :)), t cũng muốn tự giám sát việc viết lách của mình nên cuối mỗi chương t sẽ chèn thêm lượng words để tự nhắc nhở bản thân, nhưng rốt cuộc t vẫn chẳng viết dài được, có bao nhiêu chỉ truyền tải được tưng đấy thôi. Khoan đừng chửi vội. Nhưng bù lại tầm 3 - 4 ngày là t xong một chương rồi, đấy là cả nghĩ cả viết, nếu nghĩ ra hết chỉ việc viết thì còn nhanh hơn. Độ dài thì t vẫn chưa ước lượng được nhưng t đang đặt mục tiêu truyện sẽ kết thúc trong vòng khoảng độ 1 tháng. Aww, nói trước lại bước không qua, t hồi trước đã drop một lần rồi, bị chửi sml luôn :)) nhưng hồi đó đúng là t bận thật, nhưng giờ thì rảnh rang không hà, đi học bằng lái xe chắc cũng chẳng hết ngày được đâu yên tâm đê bae. Mong rằng các rds thân eo sẽ theo t được tới lúc ấy huhu.

Nhưng mà t vẫn chưa nhận được nhiều góp ý lắm, hỏi han thì cũng rồi nhưng hãy góp ý cho t nha, t rất muốn làm ra một bộ thật hay cho mọi người trong lúc còn đang rảnh rỗi như thế này (>人<)

À còn bà nào inb hỏi H của 2 cún ấy hả?

Bảo khi post chương 2 sẽ trả lời nhưng thôi trả lời sau hen. Vấn đề này khá nghiêm trọng đấy, để xem dân tình nhìn nhận thế nào đã o(o・'з・'o)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net