Chap 1 Nhật kí đau thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kiều....Nh..."

"Ba, mẹ...!" 

Một cô gái ngồi kế bên vũng nước hòa với màu máu đỏ tươi gọi ba và mẹ nhưng dù có kêu đến bao giờ thì đáp lại lời đó chỉ là những giọt mưa rơi lả tả xuống đất.[tách..tách...] 

Cô-Lam Kiều Nhi là con gái duy nhất của CEO ngân hàng thế giới, được sinh ra ở nhà họ Lam, cô từ nhỏ đã bị bắt cóc khi chỉ có 3 tuổi. Từ sau chuyện đó ba mẹ đưa cô về một nông trại hẻo lánh, sống cùng bà. Nhưng năm cô tròn 16 tuổi khi cùng cả nhà đi chọn quà sinh nhật cho cô, thì một chiếc xe tải tông vào xe của họ, cả ba và mẹ cô cố gắng đẩy cô ra khỏi xe, cứu lấy đứa con của họ. Ba mẹ cô mất chưa đầy 2 tuần thì cả nhà họ Lam tới đòi chia gia sản, cô cũng chả tranh giành gì với bọn họ mặc để bọn họ lấy hết tất cả gia sản, sự nghiệp của ba cô đã cố gắng xây dựng như ngày hôm nay vậy mà chỉ vỏn vẹn 1 ngày cả ba và mẹ cô đều mất chỉ để lại cho cô một chiếc hộp được khắc hoa văn rất tinh xảo, cô lặng thầm cầm chiếc hộp bước ra khỏi nhà họ Lam, cắt đứt mọi quan hệ với họ. Nhưng trong đó chẳng phải là vòng vàng trang sức quý giá hay tiền bạc, thứ nằm trong chiếc hộp này là những tấm vé xem phim hay hóa đơn của buổi hẹn hò đầu tiên của ba mẹ của hồi còn trẻ, cất giữ những kỉ niệm ngày ba mẹ cô mặn nồng, kèm theo một bức thư đã bị cháy mất một gốc và có những vết máu đã thấm vào giấy bên trên đính kèm giấy nhập học. Sau khi đọc xong bức thư nước mắt cô vô thức chảy xuống gò má hồng hào. Cô bây giờ chỉ còn người bà mà cô chung sống từ nhỏ . 

"......"

 Cô bước ra khỏi căn biệt thự hào nhoáng của giới thượng lưu, nơi cất giữ những kỉ niệm của gia đình. Từ bây giờ cô chẳng còn quan hệ nào tới nhà họ Lam. Sau khi cô cắt đứt quan hệ với nhà họ Lam thì bà ngoại của cô đã được chuyển tới một bệnh viện khác, đó là một nơi nhìn rất tồi tàn vậy mà những kẻ kia đó lại nói là sẽ chuyển bà của cô vào bệnh viện tốt nhất, có công nghệ bật nhất thành phố H. Kiều Nhi bước tới căn phòng có bà ngoại của cô ấy, nhìn qua tấm kính phòng nhìn người bà nằm trên giường bệnh chống chọi với ung thư giai đoạn cuối, cô rất thương bà một phần là vì đã gắn bó với bà từ lâu, hai là ngưỡng mộ tình yêu của người ông đã mất dành cho bà. Không lâu sau cô nhập học vào một ngôi trường ba mẹ đã sắp xếp cho cô vào lần sinh nhật đau thương đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net