kỷ niệm đẹp khi em biết đến anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Ngày đó em 13 tuổi chỉ vô tình nhìn thấy anh qua chiếc TV. Lúc đó còn nhỏ không nghỉ nhiều chỉ thấy bài hát của anh hay , anh nhảy đẹp , anh dễ thương . Rồi bắt đầu tìm kiếm anh trên youtube và biết được đến cái tên BangTan SonYeonDan . Biết được anh đã hy sinh như thế nào cho nền nghệ thuật , tập nhảy hằng ngày , sống trong kí túc xá nhỏ với 7 con người . Không từ bỏ vì niềm đam mê cháy bỏng trong âm nhạc . Và rồi thì anh cũng nhận được chiếc cúp đầu tiên . Năm em 14 tuổi thì giờ đây trong chiếc tủ đựng cúp của anh đã chứa hơn trăm chiếc và anh càng ngày thì lại đứng vinh quang ngày một lớn hơn . Em thì vẫn cứ đứng ở đâu đó mà ngắm nhìn anh . Âm thầm chúc mừng anh . Năm em 14 tuổi thì vẫn vậy nhưng sự ngưỡng mộ dành cho anh ngày một lớn hơn . Ước mơ ngày được gập anh cũng to lên một phần .

         Có lẽ em không giống những ARMY khác em không nhớ được ngày mà anh nhận giải , anh nhận được bao nhiêu cup , anh sáng tác bao nhiêu bài ......Cái em biết vẫn là lúc anh khóc , anh cười hay thích thú khi làm điều gì đó . Có lẽ sự quan tâm em dành cho anh rất ít . Mọi thứ em làm cho anh cũng rất nhỏ . Khi mọi người cùng nhau đi xem những bộ phim về anh thì em vẫn cứ đứng đó mà nhìn . Thứ em có thể làm cho anh chỉ có thể cày được view cho anh , vote cho anh và âm thầm vui khi anh nhận giải thưởng . Cất giữ anh vào một góc trong tim để sự ngưỡng mộ dành cho anh như theo nhịp đập trái tim mà ấm áp .
           Sau này khi em lớn chắc tầm 10 năm nữa nhỉ , thì em có thể đến nơi anh sống , nơi anh làm việc và có thể đi concert của anh nhưng em sợ rằng lúc đó ánh đèn sân khấu nơi anh đứng đã không hoạt động nữa . Thấy hụt hẩn nếu lúc đó bên cạnh anh còn có một cô gái .
            Nhưng dù sao thì vẫn cảm ơn anh vì anh đã cho em thấy anh đã cố gắng như nào vì đam mê của bản thân . Cảm ơn vì đã là 1 phần nhỏ trong tim em . Cảm ơn vì cho em biết đến cái tên BangTan SonYeonDan . Cảm ơn vì tất cả.......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#welovebts