Ngay mai 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếp!!!!!!!!!!!!

- Vậy , tiếp theo ta sẽ đi đâu ???

- Đói chưa ?

- Ừ , thế đi ăn nhé . Ở đâu ?

- Siêu thị VinCom nhé . Tao thèm ăn lẩu ở đấy quá .

- Thế nó bao nghìn vé vào ?

- Ưm . 185 nghìn 1 lượt người , trẻ con miễn phí .

- Đắt ... quá.....Tao không đi đâu .

- Thôi mà . Kiệt xỉ thế .

- Chết tử tiệt . Bảo không mà lại .

- Thôi được . Tao trả tiền được chưa?

- Ờ thì đi .

__________________________________________________ _______________________________

Nó cả Dương cùng thằng bé lên tầng 5 , Dương đưa tiền và nhận vé vào ăn . Lẩu băng truyền . Nó mở to mắt ra . Lần đầu nó được ăn món được băng truyền kiểu sushi Nhật mà nó hay thấy trên TV đấy . Chọn chỗ ngồi hợp lý . Dương bắt đầu so đũa rồi đưa bát cho nó . Sau khi đã ổn định mọi thứ . Tụi nó bắt đầu ăn . Do thằng bé chưa thể ăn được mấy thứ này nên nó lại chạy ra mua sữa . Dương liền bảo .

- Mày có " sữa " mà . Sao không cho nó " bú "????Nó định bỏ qua nhưng vừa nghe thấy liền quay phắt lại nhéo mạnh vào má Dương và trợn tròn mắt ham dọa .

- Nói gì hả ? Nói lại xem .

- Ối ối . Tao đùa ý mà .

- Đùa đùa cái con khỉ mốc . Mày dám giỡn cợt với tao hả . Mặt nó lúc này trông chẳng khác gì đầu gấu Chợ Mơ cả . Dương nhăn nhó đến tội nghiệp .

- Thôi mà , cháu nó đói rồi , không đi mua đi .

- Chờ đấy . Nó bỏ đi . Dương thở phào như vừa thoát được con nợ lớn nhất cuộc đời vậy . Lâu sau , nó quay lại cầm trên tay một bịch sữa cô gái hà lan ( em nghiền nhất sữa này - không uống chắc đâm đầu xuống đất tự tử , không thèm viết truyện nữa mất ) màu nâu . Đưa cho Dương 1 hộp , nó 1 hộp , thằng nhóc 1 hộp .

- Uống sau đi . Giờ ăn lẩu đã .

- Từ từ , tao cho nó uống đã . Nói rồi , nó rút ống hút ra và cắm vào hộp , giữ lấy đưa vào trong miệng của thằng nhóc . Thằng nhóc hút lia lịa , không ngừng lại . Nó liền nhắc .

- Chậm rãi thôi Hoàng . Sặc bây giờ . Vừa nói phát , thằng bé ho sặc sụa . Nó hốt hoảng lấy giấy ăn lau miệng và mũi thằng bé . Dương thì lấy tay xoa lưng cho thằng bé . 2 người đàn ông chăm sóc cho 1 thằng nhóc bụ bẫm và xinh xắn thì ai mà không tò mò . Trông họ cứ như là 1 gia đình với nhau vậy . 2 đứa con trai lấy nhau rồi nhận con nuôi à ?? Đó là câu hỏi mà trong đầu của từng con người ngồi quanh chúng nó đặt ra . Đang xem hay , ngắm 2 anh chàng đẹp trai thì có 2 con điên nào nhảy ra và toen toét như Thị Nở hỏi .

- Thưa 2 anh , chúng em đang làm về vấn đề giới tính . Chúng em cần biết hơn thông tin của người thế giới thứ 3 nên tụi em muốn nhờ 2 anh 1 chút được không ạ ?

- Ở tụi tôi có phải là ...... Ưm .... Nó đang đinh nói thì Dương bật ra và chặn nó lại . Cười đểu .

- Được thôi . 2 chị muốn hỏi gì cứ hỏi em . " Vợ " em không dám trả lời đâu . Em ấy ngượng lắm . Tốt nhất là hỏi em đây này .

- À . Sõ desu ka ?

- Ơ này .... tôi ..... Nó giận tím mặt nhưng bát gặp ánh mắt sắc bén của Dương thì không hiểu sao cổ họng nó lại cứng lại . Dương nhìn nó cười nham hiểm .

- " Vợ " ra đằng kia đi . Để " chồng " nói chuyện tí .

- Nhưng mà t....

- Đi nhanh lên . " Chồng" nói có nghe không hả ? Dương lườm cảnh cáo nó . Nó cứng đông lại , đành lầm lũi dắt thằng bé đi cùng . Miệng nó không ngớt lẩm nhẩm suy tính từng bước trả thù Dương sau khi Dương bước ra khỏi cửa siêu thị . 30' nói chuyện , nó ngồi đằng xa hết ngoảnh nhìn Dương lại nhìn đồng hồ . Hắn trả lời gì mà lâu thế , khuôn mặt hắn lúc này trông nghiêm túc và thành thức lắm . Chẳng giống như trên lớp . Hắn chẳng bao giờ nói thật với ai dù là 1 lời . Nó ngồi cho thằng nhóc uống sữa hết sạch thì Dương đi ra .

- Hì , đi thôi . Dương cười lấy lệ , cố gắng nở nụ cười đày sám hối ra để xoa dịu cơn giận trong nó . Nó không nói gì quay đi , cả 3 cứ im lặng thế đến khi vào thang máy . Mọi người đều xuống hết , còn 1 tầng nữa là xuống . Còn lại 3 người , nó quyết định nhừ cho Dương 1 trận . Đang quay ra chuẩn bị tư thế thì bất chợt thằng bé kêu lên và quay người về phía Dương , dang rộng 2 tay .

- BỐ !!~~~ Nó giật mình , Dương bất ngờ đến tái mặt . Thằng bé này nói cái gì kì vậy trời . Mặt nó trắng bệch . Đến gần và nói .

- Hoàng , đừng nói thế chứ . Dương chỉ là cậu của cháu thôi . Không phải bố đâu . Đừng có nhầm lẫn thế chứ .

- MẸ !!~~~. Nó cứng họng không nói được gì . Cả đám đứng hình vài giây . Bỗng giật mình vì tiếng chuông thang máy . Cả 3 đi ra ngoài . Đi đến đại sảnh lớn . Dương dừng lại . 2 đứa đi được 1 đoạn thì dừng lại nhìn Dương . Ánh mắt Dương không nhìn nó mà nhìn thằng bé . Chợt , Dương ngồi xổm xuống , dang rộng 2 tay ra và nói nhẹ nhàng .

- Lại đây với " Bố " nào con .( Bất đắc dĩ >< , ToT ) . Thằng bé mỉm cười thật rộng , chạy đến bên Dương mặc cho nó gọi ở lại bằng cách nào . Thằng bé lao đến ôm chầm lây Dương , mỉm cười hạnh phúc .

- BỐ .....MẸ.......Thằng bé khẳng định lại 2 từ đấy 1 cách chắc nịch . Như thể 2 đứa tụi nó đúng là bố mẹ ruột của nó thật vậy . Nó ngượng ngùng bước tới và níu lấy tay áo hắn .

- Đi thôi , đứng ở đây ngưoif ta lại cười cho đấy .

- Mày sẽ không đánh tao về vụ lúc nãy chứ ( vẫn còn trạng thái để hỏi câu đó ) .

- Ơ tao......

- Nếu không nói tao sẽ ngủ luôn ở đây đấy .

- Thôi mà . Được rồi . Tao sẽ xí xóa vụ này nhưng lần sau mà thế là tao cho lướt đấy .

- ok !!!Ta đi về nào . Dương đứng dậy , tay bế thằng bé vòng qua cổ. Nó liền bảo .

- Đặt xuống đi . Để thế mày gãy cổ hoặc ngã cả 2 đấy .

- Yên tâm . Tao khỏe lắm . Hi Hi

- Điên . Có ngày gãy cổ mày chết .

__________________________________________________ _______________________

Nó đi ra ngồi tít đằng xa kia . Dương mới dám quay lại với 2 cô nàng kia . Khuôn mặt trở nên trang nghiêm hơn lúc ban đầu gặp làm mấy cô nàng sợ xanh mặt .

- Các chị muốn hỏi gì ???

- Ưm . Em có thể kể cho chị nghe về tình cảm giữa 2 người không ??? Dương nghe xong , đôi mắt nghiêm nghị bỗng nhiên trở nên buồn rầu . Dương thở dài 1 hơi rồi nhìn 2 người .

- Em yêu nó , chứ nó không yêu em .

- Tại sao vậy ???

- Bởi vì...... Dương ngập ngừng , đưa con mắt về phía nó ..... Nó là 1 tên ngốc .

- Vậy ... em có thể kể rõ hơn không ?

- Không !!! Dương trả lời không cần suy nghĩ . Em nghĩ các chị không cần biết chuyện của tụi em thì hơn . Như vậy , các chị không thể hiểu sâu sa hơn về thế giới tụi em đâu .

- À.... 2 cô nàng lâm vào tình thế bối rối khi bị Dương nói vạy .

- Có lẽ chị sẽ hỏi em 1 số điều khác . Em đồng ý chứ ??

- Tùy từng câu hỏi .

- Vậy được .

__________________

Click this bar to view the full image.

Mong tình iu này là thật sự----SinYong™

21-04-2010, 01:18 PM #70

SinYong

Có bao giờ

Last Achievements

Tham gia ngày: Dec 2008

Đến từ: Trảng Bàng city

Bài gửi: 858

Points: 4.296, Level: 41

Activity: 10,5%

Thanks: 40

Thanked 564 Times in 378 Posts

Khuôn mặt đầy vẻ " ám khí " của nó làm Dương hơi chột dạ . Dương biết là nó không thích gây sự chú ý ở các nơi công cộng với mình . Thứ 2 là nó không muốn bị coi nhầm là 1 người cực kì quan trong đối với Dương . Nó ghét Dương . Dương hiểu . Nhưng Dương yêu nó . Dương không thể không gần gũi và xem nó như người không quen biết .Lúc vào trong thang máy , tất cả mọi người đều ra . Còn lại 3 người , Dương biết , thể nào cũng bị ăn đòn cho xem . Nó giơ nắm đấm lên , đôi mắt Dương lúc ấy chuẩn bị nhắm tịt lại rồi thì thằng bé Hoàng đó lên tiếng như là cứu tinh của Dương vậy .

- BỐ !!~~~ . Dương ngạc nhiên hết sức , mặt nghệch ra không nói được gì .Nó đỏ mặt tức thì , nói với thằng nhóc đấy :

- Hoàng , đừng nói thế chứ . Dương chỉ là cậu của cháu thôi . Không phải bố đâu . Đừng có nhầm lẫn thế chứ .

Dương có thể nhận thấy rằng ánh ămts của thằng nhóc ánh lên nỗi buồn sâu thẳm . Đôi má phúng phính của nhóc xụ xuống làm nũng , vừa lúc thang máy mở làm Dương giật mình . Bước ra khỏi thang máy , chẳng hiểu sao đôi chân Dương không cho mình nhúc nhích . Đôi mắt không dứt nhìn thằng bé , đôi chân nó đứng lại . Nhìn Dương . Cánh tay Dương không thể làm chủ được , cứ như muốn dang rộng chờ đón thằng nhóc đó vậy . Muốn nó gọi mình làm Bố lần nữa .

- BỐ !!~~~ ............................................

__________________________________________________ ___________________________________

Tối hôm đó ,....

- Đi ngủ đi . Nó năn nỉ thằng nhóc nhưng bé con vẫn không chịu nghe .

- Ứ ừ ... Cho .... con... chơi ...zới.....cậu.....Dương... tí ... thôi .....

- Không được . 9h rồi . Nó kiên quyết từ chối , lấy lí do quá muộn để chơi rồi hoặc là không đi ngủ sẽ bị ngáp ộp bắt . Thằng bé nghe xong sợ tái mặt liền leo lên giường của nó ngủ . Nhưng vẫn không quên nói .

- Cậu.... Dương.... ngủ.... zới.....cháu.....nhé .....

- Ừ ngủ đi . Cậu ngủ ngay bây giờ . Bàn tay Dương vuốt lên những ngọn tóc mềm mượt của nhóc , tahwngf bé liền lăn ra giường ngủ luôn . Dương sắp xếp lại gối chăn , định đặt lưng nằm xuống thì nó lên tiếng ,

- Mày ngủ đi nhé . Tao xuống dưới đây . Nó mở cánh cửa ra thì bị bật lại do Dương kéo tay .

- Ở lại ngủ với " Bố con " tao đi .

- Trời ... Thôi ngay . Sao tao lại phải làm như vậy ???

- Vì mày là mẹ nó .

- Ai bảo ??

- Kia Kìa . Nói rồi , Dương chỉ tay về phía thằng bé đang nói mớ : mẹ ơi , mẹ " Nó tức lộn ruột

Không nói nên lời . Nhìn thằng bé không ngớt mồm gọi mẹ , rồi lại nhìn Dương nhếch cái lông mày lên như đang chờ quyết định của nó . Nó vùng vằng .

- Được rồi . Mày nằm vào trong đi . Đặt thằng bé ở giữa .

- Ơ..... Sao lại thế . " Vợ " phải nằm ở giữa . " Chồng" nằm bên trong , con nằm ở ngoài chứ .

- Cái gì ??? Mày xem ở đâu trò đấy vậy ? Nó quát tháo , giọng gầm ghè .

- Quảng cáo Box- py - phét .

- Mày ...... Nó giơ tay hình nắm đấm ra thì Dương chặn lại .

- Ê Ê , dừng lại đi . Để cho con nó ngủ .

- Hừ Hừ ......~~~~ Nó cố gắng kiềm chế cơn giận , cố gắng lên nào , Try! TRY!......Đẩy Dương vào sát tường nó nói .

- Nằm lùi ra . Không tao đá mày xuống đất đó nhé .

Yên tâm , tao không làm gì đâu , mày nghĩ mày như mấy con " hot girl" chắc .

- Đánh chết bây giờ . Lùi vào tao nằm . Dương lăn qua bên phải 1 vòng nhường lại khoảng trống cho nó . Nó leo lên giường , tắt điện đi ngủ , lưng quay về phía Dương , Dương cũng vậy .

Đêm hôm đó , đang mơ ngày mai lô về con 97 .....(Z...z) Dương bỗng vùng dậy , quờ quạng lung tung tìm công tắc điện . Khi đã mở lên rồi , Dương thở cái phì .

- Bỏ cái chân của mày ra , đè lên tao làm gì . Nặng quá . Dương cố gắng đẩy cái chân của nó đang đè lên bụng mình cách ngon lành .

- Àm ì uổi êm ế ???? ( nói mớ )

- Cái chân mày nặng quá .

- Khò khò.....khò...... Nó vẫn gáy đều như bình thường .

- Cái thằng dáng ngủ xấu thế không biết . Chân tay thì lung tunh phèng , mồm thì chảy nước dãi , lại còn ngáy to nữa chứ , chưa kể cái tội ngủ mớ . Dậy đi .

- Kh...khốn....nạn........ Khò......~~~~~

( Hừ hừ ...... ) Dương nhấc cái chân đặt xuống nhẹ nhàng , rồi lấy khăn lau miệng của nó đi . Chuẩn bị ngủ tiếp thì hắn thấy thằng bé đang dúi dúi cái đầu tròn vo của mình vào ngực nó ngủ trọn vẹn . Không hiểu sao khi nhìn thấy hình ảnh đó , Dơng cảm thấy mình như là 1 gia đình thực thụ . Hạnh phúc . Vui vẻ . Dương mỉm cười , leo lên giường rồi chống tay ở đầu rồi khẽ dướn người lên hôn nhẹ vào má nó nói nhỏ :

- Chúc "mẹ con " ngủ ngon .

__________________________________________________ ______________________________________

Sáng ngày hôm sau , mẹ của thằng nhóc đến đón đúng hẹn , nó đứng ngoài cổng cười chào .

- Hoàng về nhé . Khi nào rảnh cậu lại đến đón đi chơi .

- Mẹ ~~~~~ Thằng bé nhìn nó với ánh mắt tiếc nuối , ngân ngấn lệ . Hiểu ý , nó liền chữa ngang .

- Mẹ kia cơ mà Hoàng .

- Bố ~~~~~. Thằng nhóc bắt đầu mếu máo gọi Dương . Nó nhanh miệng nói .

- Thôi chị về đi . Kẻo anh nhà lại nhớ Hoàng .

- Ờ vậy chị về nhé . Mày trông nhà cẩn thận đấy .

- Dạ em biết rồi .

- Bố ~~~ Mẹ ~~~~híc .

- Về nhé Hoàng . Nó mừng thầm , vẫy tay chào khi 2 bóng mẹ con khuất xa dần . Đóng cửa vào nhà , đang định bật TV thì Dương lao ra dành cái điều khiển vô tuyến rồi bật kênh VTV1 .

- Làm gì vậy ??? Đưa đây tao xem phim hoạt hình .

- Hình cái gì mà hình . Để tao xem đã . Dương vặn tiếng nấc to nhất làm nó phải che tai di vì cái nhạc nhẽo nghe đến buồn não ruột của chương trình .

- Chương trình gì đấy ??

- Như chưa từng có cuộc chia li . Tao mê cái này lắm .

- Trời . Tên gì nghe đến ghê à . Nó nằm dài ra ghế sofa , mặc Dương xem thì xem . Ngồi không cũng buồn , mắt nó đành liếc qua cái TV . Một tình cảnh thật buồn tưởi , sau bao nhiêu ănm bị lạc nhau , cuối cùng cả gia đình mới đoàn tụ . Khóc nức nở , nó chán cái cảnh này nhất , ngày nào xem phim Hàn quốc chẳng có ( ghét nhất phim Hàn quốc mít ướt chứ cảm động cái nỗi gì ) . Quay qua Dương xem cậu bé đang mê tít thế nào . Định chọc Dương phát nhưng thấy ánh mắt Dương dán chặt vào cái TV . Toát lên 1 vẻ đẹp huyền ảo . Vô vàn cảm xúc . Khó mà có thể ta được vẻ đẹp của Dương hiện giờ . Chẳng hiểu sao , cổ họng nó bỗng nhiên không thể nào phát ra những từ trêu chọc , cứ nhgenj lại 1 chỗ không chịu đi đâu . Khuôn mặt nó dần đỏ ửng lên , tim đập lỡ 1 nhịp . " Sao mình lại có cảm giác này nhỉ ? Là sao ? Mình ... từ trước tới giờ .... " . Nó giật mình khi nghe tiếng Dương gọi í ới bên tai , vẫn cái khuôn mặt đỏ ửng đấy , nó đáp khẽ .

- Mày làm gì thế ? Giật cả mình .

- Câu đấy tao phải hỏi mày mới đúng . Sao cứ nhìn chằm chằm vào tao thế ?

- Ưm.... tao ....thật ra .....

- Thôi !!! Đi ăn sáng đi . Tao đói rồi .

- Ưm.... Vậy mày lấy xe đi .

- Xe nào ?????

- Thì xe chứ sao , chẳng lẽ đi ' Căng hải "

- Không , nhưng .... ý tao hỏi là mày muốn đi xe máy hay ô tô hay xe đạp .

- Tùy mày , tao vào thay đồ , 10' sau nếu không có xe thì tao cho "lướt "

- Tuân Lệnh !!! Dương giơ khẳng khiu 5 ngón tay phải rồi giơ ngang đầu , đứng nghiêm chỉnh làm nó phải buồn cười nức nở . Đúng 10' sau , nó khóa cửa ra đầu ngõ chờ Dương mang xe đến . Thì choáng váng trước hình ảnh của Dương hiện giờ .......Ăn mặc rất sành điệu , giày dép phải lên đến 4 triệu là ít , đầu tóc đều dựng đứng lên tự nhiên , trắng trẻo , xinh trai vậy mà...... đi cái xe đạp Mini Nhật . Nó cười sặc sụa , đau cả bụng , mặt Dương nhăn nhó đến thảm thương , vùng vằng đến bên nó .

- Có cái đếch gì mà cười như thằng điên thế hả . Có dừng lại ngay không .

- ha ha ha ha ha ~~~ Chết mất .....ha ha ha

- Lại cười . Dương tỏ vẻ giận dỗi , không thèm nhìn nó .

- Thôi.... mà ......Ta...o đùa đấy ...... Đổi xe cái đi .....

- Sao phải đổi . Hay mà .

- Nếu mày thích thì đi . Nó cố gắng không bật ra tiếng cười lần nữa kẻo Dương lại giận lên . Đang định ngồi lên yên sau thì Dương chặn lại .

- Ế . ai đời lại làm thế với chủ nhân của mình . Lên .

- Sao ?????Nó trố mắt ngạc nhiên trước nụ cười nham hiểm của Dương . Mày bảo tao đèo ý hả ?

- Chứ làm sao . Bắt "công tử " như tao đèo mày chắc . Thôi , lướt .

- hừ , đồ quỷ . Trèo lên .

- HI HI. Cảm ơn nhé . Vậy ta đi đâu đây ?

- Tùy mày .

- Vậy quán phở đi .

- Được .

__________________________________________________ ___________________________________

Chén xong 2 bát phở to đùng trước sự ngạc nhiên lẫn kinh ngạc của bác chủ quán và mọi người , Dương đi ra khỏi cửa hàng và bắt nó đèo đi chơi loanh quanh trên Hồ vào buổi sáng sớm . Thế đấy , Dương bắt nó đi loanh quanh trên hồ rồi lại bắt gửi xe đạp để đi dạo cùng hắn . Nó tức lắm nhưng không làm được gì cả . Đi loay hoay quanh hồ , cuối cùng nó cũng được nghỉ chân 1 lát tại ghế đá gần đo . Xung quanh nó ngồi là hàng loạt đôi tình nhân đang "tay trong tay " và thản nhiên hôn nhau tại đó làm khuôn mặt nó nóng bừng lên . Lay nhẹ vai Dương , nó bảo .

- Đi thôi . Ở đây toàn tình nhân . Chỗ ghế kia toàn mấy ông bà già kìa , ra đấy ngồi đi .

- Điên . Trẻ thì không ngồi lại đi ngồi với mấy ông bà già . Thôi ở đây .

- Nhưng mà ... bọn họ đang ......

- Kệ , mình cũng là 1 cặp chứ sao . He he ......Dương cười giễu cợt , nó đỏ lựng mặt và nhéo tai Dương cái thật mạnh . Dương kêu lên và sự chú ý của các cặp mắt dồn hết về 2 đứa nó . Đặc biệt là Dương , cặp mắt của cả trai lẫn gái trong mỗi cặp nhìn Dương vẻ thèm thuồng và ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị về dung nhan .

Đang đi trên đường về nhà thì bỗng nhiên có 1 chiếc xe máy vụt lên 2 tụi nó , rồi quay lại chặn đầu xe . Nó nhanh tay phanh kít cái . Dương đập mặt vào lưng nó , nhăn nhó ôm lấy cái mũi đỏ ửng lên vì cú đập . Ngó đầu ra khỏi lưng nó , Dương nheo mắt lại cố xác định xem thằng cha nào dám đi nghệch ngoạc vậy .

- Thiết Mạnh !!!!!

- Hừ , Hay nhỉ . Tụi bây đi đâu vậy ? Đèo nhau trông thân mật quá ha .

- Mặc kệ tao . Liên quan đếch đến mày .

- Hử ...... Thiết Mạnh hếch cặp lông mày màu đen rậm lên nhìn 2 đúa vẻ hoài nghi . Dương liền chen vào .

- Này , có chuyện gì thì nói luôn đi . Chuyện thi đấu thì để tuần sau nữa đi .

- Hầy , Mày đúng là hiểu ý tao . Nhưng lần này , tao sẽ không thua như lần trước đâu .

- Không phải " Nhất định " là được rồi . Dương nhún vai tỏ khinh thường , Thiết Mạnh tức giận bỏ đi . Nó ngơ mặt từ nãy đến giờ liền quay lại hỏi Dương .

- Thi đấu gì vậy ? Bài hát gì ? Rap nào ????

- Á ... Bọn tao đã giao đấu với nhau . Mỗi người sẽ nhảy 1 bản nhạc tại Nhà Văn Hóa Hữu Nghị Liên Xô . Và thi đấu Rap thì chúng tao sẽ phải chọn lấy 1 bài để hát , còn ai chiến thắng thì phải tùy thuộc vào Ban Giám khảo .

- À ......Khó khăn thế à . Nó gật đầu để tỏ ra mình có hiểu biết , thật ra thì có hiểu cái khỉ mốc gì đâu . Đưa Dương về nhà mình , nó cũng quay đầu trở về .

__________________________________________________ __________________________________________

Sáng sớm , cả lớp nói chuyện rôm rả về cuộc đi thăm quan HK II lần này . Thầy bước vào lớp , mặt toát mồ hôi hột .

- Cả lớp . Nguy to . Nguy to .

- Gì đấy ạ thầy ??? Cả lớp tròn to mắt , vội nhảy nguyên vào chỗ cũ của mình . Có đứa ngồi nhầm vào chỗ người khác nên đành kẹp 3 .

- Tuần này .... Có 1 doàn kịch về , họ nói sẽ chọn lớp ta làm 1 chương trình cho buổi kịch ngày hôm đó . Và .... tác phẩm chúng ta sẽ chọn là .......

- là gì hả thầy ????

- Romeo và Juliet .

- Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á............. GHÊ QUÁ .!!!

- Híc. Thứ 5 là diễn rồi mà hôm nay đã là thứ 2 rồi , Làm sao đây .

- Lớp ta lại không có con gái . Cả với , chẳng lẽ cả đám con trai lại đi mặc....

- A... y ... Ay .....V ... ay .... vay ... sắc ,......VÁY ..... A AAAAAAAAAAAAAAAA (lại hét )

- Không được , Đả đảo thầy ơi .

- Thì thầy cũng bảo thế nhưng mà..... Tiên sư chứ lại ( máu phết ^^ ) . Ông hiệu trưởng lại còn nhìn đểu tôi và còn hừ hừ ... cưoif đểu . " Tôi cũng muốn xem con trai trường này mặc váy thế nào , ha ha "

- Ôi trời ơi . Thế lại phải nghỉ tất cả các môn học để tập rồi ạ .

- Chứ làm sao . Thôi , bây giờ ta phải chọn vai chính đã .

- Đầu tiên là Romeo . Ai bầu người nào thì giơ tay không ồn ào . Nó đứng dậy , khuôn mặt có chút ghê hãi nhưng vẫn lạnh lùng .

- Dương !!!

- Dương .

- Ê chúng mày ..... dừng lại ....

- Dương

- Dương

- Dương

- 44 . Thôi đủ rồi , sao Long , em không bầu cho Dương à .

- Dạ em......

- Thôi đi thầy , Đa số đánh bại thiểu số . Dương !!

- Vậy em sẽ làm Romeo nhé Dương .

- Ưm ..... em ......Dạ..... vâng ạ ( HÍc , Không đồng ý ông xẻo chết )

- Tiếp theo sẽ là Juliet . Ai nào .

- Thưa thầy . Bạn Vũ ạ . Mạnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mss