Bonus

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Eunbi unnie, em có câu trả lời rồi "

" Được "

" Em yêu Ahn Yujin "

" Dù cho cậu ta đã ra đi ? "

" Yujin luôn ở trong lòng em, không bao giờ rời xa em "

" Rồi em sẽ quên thôi "

" Không đâu. Yujin đã bảo vệ em cả đời của em ấy, cả đời còn lại của em, em sẽ mang Yujin đi khắp thế giới này. Hoàn thành tâm nguyện khi còn sống của Yujin. "
.
.
.
.
.

" Xin chào mọi người. Mình là Kim Minjoo đây. Trước tiên mình xin chân thành xin lỗi đến các bạn, những người đã yêu quý mình, luôn bên cạnh mình, ủng hộ mình.

Mình biết sau quyết định rút khỏi nhóm, chịu đền bù hợp đồng. Các bạn sẽ rất buồn và thậm chí là sẽ ghét mình. Nhưng mình tin là mọi người có thể thông cảm vì điều mình đang làm. Và một điều nữa, mình xin quỳ xuống để xin lỗi các fan của Yujin, vì sự xuất hiện của mình đã làm em ấy ra đi mãi mãi, mình xin chịu mọi sự chỉ trích và ghét bỏ. Nhưng xin các bạn cho phép mình được mang tro cốt của em ấy đi cùng mình suốt thời gian còn lại trong cuộc sống mình. Mình thành thật xin lỗi. "

Minjoo đã đền bù hợp đồng sau khi tự ý rút khỏi nhóm. Cô cũng không sống cùng gia đình mà đã thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới cùng Yujin.

Minjoo cũng đi khắp nơi để làm từ thiện dưới tên Ahn Yujin, cô đã thành lập một công ty đào tạo idol cũng mang tên Ahn Yujin. Nơi đây trưng bày những hình ảnh của cậu, với những thành thích ấn tượng khi chơi Piano, những giây phút vui vẻ khi tập luyện, với nụ cười luôn nở trên môi.

Yujin, em ở trên đó có thấy không?
Chị đang cố gắng để Yujin luôn ở trong tim mọi người đó!
Yujin. Từ hôm nay có thể gọi chị là vợ, biết chưa?

End.

× Một bạn nữ thích Kim Minjoo ×

_____

Xin lỗi vì đã mang Yujin vào một cái fic buồn thảm này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net