Chương 4 : Về Nhà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu ý : chương này có vài từ ngữ thô tục cân nhắc trước khi xem

Sau một hồi thì cả hai cũng đến được nhà trẻ, vừa bước ra khỏi xe thì có một giọng nói cất lên ở trước cổng :

- Ồ ! Chào anh , hôm nay hãy hợp tác thật tốt nhé ! teru - san~

WTF dám gọi thẳng tên của anh ấy luôn sao ! Cô gái vừa chào người thương của cậu là nữ ca sĩ tự do , cô ta đảm nhiệm hát chính cho buổi diễn ngày hôm nay . Cô ta mặc lễ phục dành cho giáng sinh có phần gợi cảm cứ như đang muốn thu hút ánh nhìn của anh vậy , mặc dù được gọi thẳng tên của anh nhưng anh không quan tâm cho lắm ngược lại thì đối với cậu thì CÓ VẤN ĐỀ đấy !!! .

Cậu thực sự rất muốn chửi tục lắm nhưng làm như vậy thì người bên cạnh cậu sẽ nhìn cậu bằng ánh mắt mất hết thiện cảm mà cậu vất vả lắm mới kiếm được , không còn cách nào khác... cậu đành cắn răng chịu đựng và chửi thầm trong miệng vài câu :

-* Mẹ nó ! Ả đàn bà b*tch 💢* _Rồi nhìn ả ta nở một nụ cười "Thân thiện" thay cho lời chào.

Về phần anh thì cảm thấy được có một sát khí vô hình bay đâu đây , rợn người một lát nhưng sau cùng anh cũng lấy lại được thái độ làm việc rồi bước qua người phụ nữ kia :

- Ừm! Chào cô ... Mayabita - san_Anh bước qua nhưng không thèm nhìn tới cô.

Nhận được một quả bơ to tướng từ anh cô ngây ra một lát rồi cũng phải đi tới phòng chuẩn bị để trút giận và lên kế hoạch tán tỉnh mới . Còn cậu thấy cảnh tưởng này xong không ngừng cười bỉ con ả đàn bà đó , tâm hồn nhẹ nhõm cậu cùng anh bước tới phòng chuẩn bị để giúp anh có tư thế sẵn sàng khi lên sân khấu:

- Aoi - kun... như mọi khi nhé.

- Vậy... tôi làm phiền rồi

Cậu nhìn xung quanh ngoài cửa phải chắc chắn không có ai thì cậu đóng cửa lại và đi tới chỗ anh đứng chờ sẵn . Cậu cởi áo của anh để lộ thân hình săn chắc , có cơ bắp 6 múi , làm cho cậu mỗi lần như vậy thì đều là một lần đỏ mặt cả nhưng cậu cũng mau chóng lấy trang phục mặc vào cho anh....
________#________
*WAIT ! WAIT ! Hình như có gì đó sai sai ... như mọi người biết gia đình của Minamoto có tính tự lập rất cao đúng ko?😲
Không sao cả ... Tui sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này cho nhé ❤️

Thì như đã nói nhà Minamoto có tính tự lập rất cao nhưng việc gì không phải họ cũng làm được có quản gia bên cạnh để làm cảnh à ! Ít nhất là khi ở trong các buổi biểu diễn họ thường là người thay trang phục cho chủ nhân  , trang điểm , giúp ghi nhớ bài hát để đề phòng khi họ quên mất giai điệu .
Như hiền nhân đã nói rồi

* KHÔNG LÀM MÀ ĐÒI CÓ ĂN ! THÌ CHỈ CÓ ĂN ĐẦU B*** ĐẦU C** ! Thế cho nó dễ !

Nếu có quản gia kiêm quản lý ở bên cạnh mà chỉ để làm cảnh thì có hơi quá đáng với những người cố gắng lắm mới có chức vụ này . Bởi thế... nên đây là giải pháp tốt nhất cho họ để không có cảm giác có việc làm mà vẫn cứ thấy mình đang bị thất nghiệp ấy 🤣🤣🤣🤣*
_______#_______

Quay lại truyện chính:
Thì sau khi thay đồ cho anh xong cậu bắt đầu lấy dụng cụ ra trang điểm cho anh ( nói thiệt luôn lúc cậu thay đồ cho anh thì tim cậu như muốn nhảy ra ngoài luôn á . Cậu đóng cửa... là để không ai thấy cái cảnh ngược thực tế như từ thay đồ thành cởi đồ để.....) . Dẹp hết cái suy nghĩ loạn lạc kia cậu quay trở lại công việc trang điểm cho teru  , đầu tiên cậu cần đánh tý phấn lên mặt cái đã . Mà nếu có hoặc không đánh phấn thì mặt anh vẫn trắng như thường , chỉ là... làm cho có lệ mà thôi . Cậu cẩn thận cố gắng không đánh mạnh tay kẻo làm hỏng gương mặt xinh đẹp của anh , đánh xong cậu phủ một ít phấn hồng lên má anh . Cảm thấy hơi nhột anh giãy dụa :

- Anh có thể ngồi yên được không ? Tôi không thể làm nếu anh giãy dụa đấy !

- À...anh xin lỗi... chỉ là em làm cho anh thấy hơi nhột thôi mà~

- Vậy sao ? Thế để tôi làm nhẹ lại...

- Không sao đâu ! Cứ làm theo ý em đi .

Cậu ngây người trước câu nói tưởng như bình thường nhưng lại không của anh . Làm sao đây ? Anh lại khiến cho Akane này đỏ mặt nữa rồi nhưng may là anh không thấy vì anh đang nhắm mắt lại để Akane trang điểm cho mình , cậu suy nghĩ một chút rồi cũng quay lại công việc đang làm rồi nhìn qua các mẫu son :

- Ừm.... đối với teru thì nên chọn màu nhạt đi nhỉ ? _ cậu lấy cây son có màu hồng nâu

Phết kem son lên ngón tay cậu từ từ chấm nhẹ vài cái và thoa đều khắp môi anh , đôi môi mềm mại của anh khiến trong đầu cậu hiện lên cái suy nghĩ muốn hôn anh . Nhưng rồi cũng bị cậu gạt phăng vì nghĩ rằng làm như vậy sẽ bị cho là biến thái mất ! .

Sau một tiếng đồng hồ thì khi cậu trang điểm cho anh xong thì cũng là lúc anh phải lên sân khấu , trước đó anh cũng có liếc qua gương để xem "thành phẩm" của cậu trong như thế nào

- Chà~~coi bộ trình độ trang điểm của em lên tay nhiều hơn rồi đấy !

- *Cái này là tất nhiên!! Chứ nếu không thì tìm hiểu trên mạng suốt cả đêm là công cốc cả à !* Cậu nghĩ : - Cái này chỉ là chuyện nhỏ thôi ạ . Còn bây giờ thì đi thôi nào...

- Ừm

_______&_______

Ngay bây giờ anh đang ngồi trên ghế được dựng sẵn trong sân khấu cùng với chiếc piano thân thương của anh , ánh đèn rọi vào anh lúc đang giơ tay lên rồi đặt xuống phím đàn . Những nốt nhạc được phát ra mang tới những nụ cười vui vẻ và phấn khích khi nghe , còn cô gái khi nãy cũng đã ở trên sân khấu cất lên tiếng hát đầy ngọt ngào và lảnh lót cô cùng anh tạo ra một không gian rộng mở tràn đầy âm thanh và sức sống của nó . Bỗng nhiên có hai cô gái ở phía sau cậu nói :

- Nhìn kìa ! Trong hai người họ thực sự rất đẹp đôi.

- Ôi...tớ ước mình có thể được đứng cạnh anh Minamoto quá đi~~~~

Cậu nghe xong trong lòng cậu liền nổi cơn ghen tuông và quay đầu nói hai cô gái kia hãy chuẩn bị sẵn sàng trước khi lên sàn (À ! Ở đây hai người kia là vũ công nhé) thấy vậy hai người rút xuống trong sự bối rối . Còn cậu thì thở dài nhưng trong đầu lại hiện ra cái câu nói của hai cô gái kia :

-*lắc đầu*không sao ! Dù sao thì anh ấy cũng đã từ chối ả ta rồi nên chắc chắn là KHÔNG SAO ĐÂU!!!!

Ừ thì... có sao thật cái suy nghĩ trước đó của cậu hoàn toàn bị vỡ vụn vì 15 phút trước khi anh đã biểu diễn xong thì cô ta lại đi tới chỗ anh xen vào cuộc nói chuyện của hai người , cô mời anh cùng cô dùng một bữa cơm nhưng anh từ chối . Tưởng là có thể đi rồi...ai ngờ ả ta lại đánh vào điểm yếu của anh :

- Tiếc ghê~ thực ra trong bữa cơm này tôi có nhờ em trai anh nấu vài món cho đấy~~

-..........

Quay trở lại hiện tại thì anh đã bị đưa lên xe của cô ta trước sự chứng kiến của cậu một lần nữa cơn ghen của cậu lại sôi lên ,  người kia ở trong xe cũng cảm nhận được cậu đang giận nhưng anh nghĩ cậu giận vì anh bỏ cậu lại cùng với công việc chất đống kia , phía cậu thì do quá tức nên cậu đã đá vào một cái cây ở gần đó một cái thật mạnh. Ngay lúc này thì đột nhiên có giọng nói được cất lên trong sự bàng hoàng của cậu , một giọng nói mà trước đây cậu từng theo đuổi :

- Ô kìa ! Kia không phải là akane - kun sao ?_ cô gái có đôi chân daikon nói

- Đúng rồi ! Sao cậu lại ở đây vậy akane - kun ? _ cô gái có mái tóc màu tím nói

-.... Ra là hai người à ? Yashiro - san...ao - chan... Cậu cất tiếng trong sự mệt mỏi.

Yashiro và Aoi là hai người bạn mà Akane quen biết khi còn nhỏ, lúc mà cậu chưa yêu Teru  thì trước đó cậu đã theo đuổi Aoi dù cô từ chối mấy lần , nhưng cuối cùng cậu cũng bỏ cuộc vì cô đã yêu cô gái có đôi chân mắt cá to tướng kia và bây giờ họ đã thành một đôi . Họ nói vừa đi cà phê về thì đã trông thấy cậu đang đá cây nên định đến chào hỏi và ngăn cậu lại , có vẻ là không cần tới luôn rồi 😅

- Có chuyện gì với cậu sao ? Trong cậu có vẻ buồn bực lắm đấy ! Akane-kun

- Không có gì... chỉ là cảm thấy không khỏe thôi...

Hai cô gái nhìn nhau một hồi cuối cùng trong đầu họ đã nảy ra một ý tưởng:

- Này ! Vừa hay bọn tớ có đặt một chiếc xe taxi tới đón . Cậu có muốn đi với bọn tớ không ? Aoi nói

- Ơ ! Nhưng... các cậu đâu có biết...

- Thì cậu chỉ đường đi ! Bạn bè lâu năm không gặp ít nhất cũng phải chia sẻ tâm sự của cậu đặng có gì tụi tớ có thể giúp được mà ! Yashiro nói

-..... Vậy... làm phiền hai người rồi...

Một lúc sau xe đã tới và cả ba đều lên xe hai cô gái ở phía sau còn cậu ngồi cạnh tài xế . Không khí trong xe có phần hơi nặng nề dù cho hai người có trò chuyện vui vẻ với nhau .

- Có lẽ...hai chúng ta nên nói chuyện với Akane-kun thôi....

- Nhất trí....
__________&_________

Ây yô vậy là xong chương 4 rồi
Liệu yashiro và Aoi có thể giúp Akane không phiền muộn nữa không đón xem chương sau nhé ❤️❤️❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net