He?-Se?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên đàng một nơi đẹp, ai cũng múôn khi chết đựơc tới đó, nhưng chỉ có  ngừơi tốt mới  được thượng đế mang tới,giao cho hộ những khu nhà, theo từng độ giàu nghèo khác nhau, có cả khu resort. Giao những công vịêc của những ma cũ già về hưu, những con ma cũ đựơc đầu thai và trở lại cuộc sống trần gian, bắt đầu một cuộc sống mới.
Bóng ma sếp hàng dài chờ nhận hộ khẩu, chen lẫn xô đẩy. Nhưng có một bóng ma cô đơn lẻ bóng,  luôn quay lại như chờ đợi một ai đó.
- ngừơi tiếp theo - bóng lưng quay lại buồn bã nhận chứng minh thư và sổ đỏ - trên này đã có ai tên Kwon Yuri nhập khẩu chưa tiên cô cô - bóng ma nhìn cô tiên nhéo miệng cừơi,  nó cừơi yếu ớt, thiếu sức sống khiến cô tiên nhăn mặt
- đừng chờ nữa vô ích thôi - cô tiên vỗ đầu Jessica - ngừơi tiếp theo.
.
.
Khác với thiên đàng,  địa ngục là một nơi tối tăm thiếu sức sống, những kẻ xấu số sẽ bị nhúp vào đây không ai bíêt mình sẽ ra sao vào kiếp sau,  chỉ bíêt một điều khi bạn đầu thai lên trần gian khi chết bạn sẽ bị đày xúông địa ngục từ kiếp này qua kiếp khác.
.o0o.
Năm 980.
- .... hòang tử và công chúa sống với nhau hạnh phúc đến trọn đời - ngừơi mẹ già cảm nhận nhịp thở đều đặn của cô con gái mỉm cừơi, hôn lên trán cô gái rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng.
Bà mỉm cừơi lắc đầu. Vừa mới ra khỏi phòng, bà giật mình không tin vào mắt mình! chồng bà  bị một con giao đâm trúng vào tim đang hấp hôi. Bà chạy nhanh tới bên thân thể thoi thóp của ông.
- ông ráng lên tôi sẽ gọi bác sĩ - bà nứơc mắt trực trào rơi.
- bà à - ông thều thào - tôi không xong rồi - ông nắm tay bà - kẻ giết tôi đang ở trên lầu - ông nhìn bà,  máu càng ngày càng tuôn ra nhiều - mau đưa Sica đi đi đừng để con bé có mệnh hệ gì - ông không còn sức nữa rồi,  mắt nhòe đi. Ánh sáng lóe lên. 
KHÔNG. 
Âm thanh vang vọng không gian yên tĩnh. Cô gái giật mình tỉnh dậy,  bước xúông giường,  định mở cửa. Nhưng chưa kịp mở hết cô không tin vào mắt  mình, ngừơi mà cô yêu quý.  Appa cô bị một nhát dao đâm.  Cô bịp mồm ngăn tíêng khóc. Umma cô bàng hòang đang đựơc appa cô ôm lấy.
- không múôn đổ máu nữa thì mau nói chỗ cất tiền ra đây - con dao được đưa gần vào cổ ngừơi mẹ, con dao lạnh buốt nhưng lạnh sao bằng lòng bà,ngừơi mà bà yêu thương nhất đã ra đi,bà dí chặt con dao rồi máu dần chạy thấm đẫm bàn tay bà. Bà ngã xúông dưới nền đất lạnh.
.ẦM.  tếng sấm vang trứơc sét đi sau,  làm sán nửa mặt kẻ sát nhân.
- Yul!có phải là Yul không - cô gái nghẹn ngào,  cô khóc nấc lên,  cô đã không múôn tin nhưng sự thật ngay trứơc mắt.

Khỏang cách hai chiếc bóng dần được thu hẹp. Sica cảm thấy có bàn tay quen thuộc chạm vào má mình. Chớp chớp mặt cho nứơc mắt yếu đuối tuôn ngược vào trong, sica hất tay yul.
- sao cô lại làm như vậy - sica đứng dậy,  vớ lấy con dao chía thẳng vào yul. Yul khinh bỉ cừơi, không chả lời nhẹ nhàng tiến gần đến bên sica.
- cô không lùi lại tôi sẽ - sica hớt hải lùi lại
- thì sao - yul nhanh tay lấy lại con dao - tôi không phải một đứa con nít nữa rồi
- sao cô lại làm như vậy - nứơc mắt kìm nén trực chào rơi xúông
- giống như kiểu cô không làm gì lên tội  - yul cầm con dao quay quay như một trò chơi thú vị
Đột nhiên nét mặt tối xầm lại - yul tức giận ghì dao vào cổ sica - cô không nhớ - hặn giọng  con dao đựơc dí gần hơn
- thật tôi không nhớ - sica sợ sệt tay run giữ tay yul
- cô không nhớ - yul đột nhiên thả sica ra rồi cừơi vang vọng - cô không nhớ nhưng tôi nhớ như in từng chút một cô đã gây cho tôi - yul mín môi
Sica nhân lúc như vậy chạy thật nhanh về phiá cửa múôn thóat khỏi con quỷ đang lên cơn. Yul thấy vậy. 
- định chạy sao - giống trầm đến lạ.
Yul chạy theo nắm lấy cổ tay lại.
- hay tôi đang phung phí thời gian với cô nhỉ - yul mỉm cừơi, nụ cừơi nửa miệng thâm độc , đưa cánh tay của sica lên,  yul thơm vào đó - thơm thật, tôi cảm thấy  dòng máu đang chảy dồn dập - yul đưa tay áp lên má mình - tôi múôn - yul ngây ngô,  sica cố gắng vùng vẫy thóat khỏi,  yul đưa con dao lên cưa cổ tay sica, sica cố giật tay lại, vô ích yul khỏe hơn. Dòng máu thi nhau chạy.
- bây gìơ thì yul hài lòng rồi chứ - sica ngã xúông nền đất lạnh.
Yul chợt giật mình.
- sica sica - yul nất lên
- yul không cố ý đâu - yul ôm lấy cơ thể của sica - yul chỉ múôn em là của yul
- vậy sao còn giết gia đình em - sica thều thào.
Yul mỉm cười nửa miệng vùi mình vào hõm cổ sica thì thầm chất giọng lạnh đến sống lưng.
- nói nhiều quá đấy - yul đâm vào bụng sica, buông sica
- dù có sống  tôi không có đựơc cô thì chết đi chúng ta sẽ thuộc về nhau - yul cầm con dao,  đâm thẳng vào bụng. Yul cố lết ra chỗ sica đang nằm. Từng chút tưng chút một,tay yul sắp chạm vào tay sica thì buông thõng.
"Nếu có kiếp sau đừng để yul gặp em,sica ạ "giọt nước mặt năn xúông.
.o0o.
Năm 2016
Mùa đông mới chớm đến mà khí lạnh đã ùa về. Mùa đông năm nay chắc sẽ rất rét? Hay em không còn cạnh tôi nữa, tuyết rơi rồi em ạ.  LẠNH,có lẽ tôi không thể chống chọi với cái rét này được nữa rồi.
"Yul xin lỗi sica,của yul"
Những ngày không có em, cuộc sống yul như tắt nắng, không còn những tia sáng le lói ở trong tim. Yul không cam chịu với định mệnh,  yul đi tìm em, tìm ngừơi con gái thuộc về yul. Nhưng yul chợp nhận ra khỏang cách đôi ta quá xa. Nó bụôc yul phải chấp nhận,  chưa bao gìơ yul thấy lại khó thừa nhận như vậy. Yul đã cố gắng hết sức nhưng có lẽ thượng đế đã an bài, chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi.
"  Sica à,hãy chờ yul nhé "
Không phải yul không múôn sống tốt yul chỉ múôn làm ngừơi tốt thôi. Không phải yul múôn thất hứa với em. Chỉ tại đó như một định mệnh giống như chúng ta gặp nhau rồi yêu , chỉ là yul múôn cứu đứa bé thóat khỏi chiếc ô tô đó mà thôi.Khi chúng ta sinh ra đã an bài một nửa trứơc, Yul không muốn nếu nó chết đi sẽ có ngừơi đau lòng bơ vơ giữa dòng ngừơi xô đẩy,yul hiểu cảm giác đó,  nó đau lắm sica ạ.
"Nhưng nếu có kiếp sau yul múôn không gặp lại sica nữa"
Không phải yul hết yêu sica rồi. Không phải yul sợ bị đau đâu.  Tại yul hèn nhát muốn  yêu em thêm lần nữa.
" sica à,  nếu chỉ nếu thôi nhé  nếu chúng ta gặp nhau hãy xem như ngừơi lạ "
Yul chỉ sợ không mang đến hạnh phúc cho em. Yul không thể để tính ích kỉ hủy đi sự hạnh phúc của em. Dù nó mong manh yul sẽ che chắn bảo vệ cho nó.
.o0o.
Năm 3055.
Dáng cô độc bước từng bước trên phố vắng, những con ngừơi lặng lẽ bước qua nhau. Những hạt mưa phảng phất trên phố.
" mưa rồi "
Tôi khóc, những giọt mưa đọng lại trên mặt tôi. Chúng  hòa với những giọt nứơc mắt, đắng lắm.  Múôn tự nhụ,  khóc một lần rồi thôi.  Nhưng ngày hôm đó như cuốn phim tua chậm trong tâm trí tôi.
" yul à, em sẽ học cách chấp nhận"
Yul ở bên em quá lâu để em ảo tưởng rằng yul sẽ bên em mãi mãi nhưng em đã sai rồi.  Yul không phải của riêng mình em. Yul đã chăm sóc,  bảo vệ cho em.  Em đã phụ thuộc vào yul quá nhiều. Nhưng gìơ em phải học cách tự đi trên con đường đời không có yul bên cạnh.
" yul à,  nếu có kiếp sau hay chúng ta đừng gặp nhau nữa "
Em đã rất đau khi nghĩ đến điều này. Nhưng chúng ta có duyên không phận chỉ làm cho nhau đau khổ.  Em bíêt em ích kỉ, múôn gặp lại yul yêu yul nhưng tâm trí em không cho phép nên tốt nhất dừng gặp nhau yul ạ.
.o0o.
Năm 6500
Hai dáng bé nhỏ dắt tay nhau trên.con đường. Chusng dừng lại ở một góc cây cổ thụ to.
-yul à yul đã thích sica chưa -đưa bé có nàn da trắng cần cái kẹo mút lên ngặm.
- ...- yul đảm chiêu nhìn lên bầu trời xanh thẳm.
.
.
.
.
(Trí tửơng bay cao đi nào 😄)
End.
"Hãy nếu ý kiến để mình còn sửa chữa tay viết còn non "
" ⭐free nên bạn đừng ngại ngần cho mình ⭐ 😄😄"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net