《 nghịch thiên ngự thú sư 》 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ sáu thập chương cướp sạch bọn họ!

Tửu Thiên Túy cười híp mắt nhìn Quân Mộ Khuynh, hắn tin nha đầu sẽ làm Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh người biết, cái gì gọi "Người không biết vô tội", đương nhiên còn có Quang Minh đỉnh, tại sao có thể phóng quá bọn họ.

Chỉ là to lớn Titans long mã... Tửu Thiên Túy vi khẽ chấn động, quay đầu nhìn về phía Quân Mộ Khuynh: "Nha đầu..." Nàng chẳng lẽ muốn đi tìm to lớn Titans long mã!

Kia thế nhưng to lớn Titans long mã, không phải này kỷ đầu tiểu quạ! Là tôn đế vương cấp bậc bá chủ!

"Tửu quỷ, ta sẽ xúc động?" Quân Mộ Khuynh lạnh lùng cười, nàng xem chuẩn đầu này to lớn Titans long mã đã lâu rồi, cũng không là xúc động mới đi tìm nó.

Tửu Thiên Túy lắc lắc đầu, nàng không phải cái loại đó gặp được một chút sự tình liền xúc động tính cách người, chỉ là đầu kia to lớn Titans long mã thật có thể tượng trước mắt ma thú, dễ dàng như vậy thần phục nghe lệnh sao?

"Xích Quân, ngươi trước tiên nói một chút về chúng ta muốn làm như thế nào?" Tiêu Tịch xoa xoa hai tay đi tới Quân Mộ Khuynh trước mặt, hưng phấn hỏi, hắn hiện tại rất chờ mong Xích Quân muốn làm cái gì, giết bọn họ nhiều như vậy ma thú, một câu người không biết vô tội liền muốn trốn tránh trách nhiệm, thiên hạ đâu có chuyện dễ dàng như vậy tình!

Quân Mộ Khuynh nụ cười trên mặt, âm mưu vị đạo trở nên càng phát ra nồng nặc, bàn tay vươn, mười mấy nhẫn xuất hiện ở nàng lòng bàn tay, ở ánh mặt trời chiếu xuống, phản xạ ra nhàn nhạt quầng sáng, lộ ra thần bí khí tức.

"Một người một, rỉ máu nhận chủ đeo trên tay." Những thứ này đều là thần khí, ở tác chiến thời gian có thể giúp thượng bọn họ bận, như vậy cũng là có thể miễn thiếu thương vong.

Tiêu Tịch nửa điểm không do dự, cầm lấy Quân Mộ Khuynh trên tay nhẫn, rỉ máu ở phía trên, một trận quang mang thoáng qua, trong mắt thoáng qua kinh ngạc, hắn quay đầu nhìn về phía Quân Mộ Khuynh.

"Đây là tôn vương thần khí!" Thoáng cái lấy ra mười mấy tôn vương thần khí!

Tiêu Tịch thét to, nàng tại sao có thể có nhiều như vậy tôn vương thần khí ! Nàng chẳng lẽ còn là luyện khí sư!

Tôn vương thần khí!

Phượng hoàng thiết kỵ nhìn trên tay nhẫn, một cái rỉ máu nhận chủ, trong đầu liền xuất hiện thần khí tác dụng cùng công năng, Quân Mộ Khuynh ở luyện chế thời gian, còn dung hợp cái khác tài liệu, nói cách khác, này đó thần khí có công kích cùng phòng ngự hai loại thuộc tính, chỉ cần bọn họ muốn dùng, ý niệm khẽ động, là có thể có loại nào thuộc tính vũ khí.

"Gia chủ, chúng ta mang thượng này đó huyễn thần khí, muốn làm cái gì?" Phượng một thoáng một niệm, trên tay nhẫn lập tức biến thành một thanh trường kiếm, trường kiếm lóe ra ra hàn quang.

Thật là lợi hại! Thật là sắc bén tôn vương thần khí!

Phượng hoàng thiết kỵ thấy phượng một bảo kiếm, bọn họ cũng vội vàng mang thượng, ý niệm khẽ động, mọi người trên tay thoáng qua một đạo quang mang, bọn họ muốn thần khí, liền ra hiện ở trên tay bọn họ, những thứ này đều là dựa theo bọn họ trong lòng suy nghĩ, do nhẫn vì bản thể tôn vương thần khí biến ảo mà đến.

Đối chiến thời gian là có thể cấp tốc lấy ra, không cần thời gian, chúng nó liền cùng nạp giới không sai biệt lắm, tĩnh tĩnh bộ ở trên tay, cũng sẽ không có người phát hiện chúng nó bất đồng.

"Không tệ." Quân Mộ Khuynh hài lòng gật gật đầu, cười nhìn trước mặt Tiêu Tịch cùng phượng hoàng thiết kỵ, chỉnh tề quy hoạch, này đó thần khí đều là nàng vừa luyện chế ra đến không lâu , này cũng là lần đầu tiên luyện chế như vậy thần khí, hiệu quả thoạt nhìn cũng không tệ lắm.

"Gia chủ..."

Quân Mộ Khuynh ưu nhã mỉm cười, xoay người nhìn về phía Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh phương hướng ly khai, chậm rãi mở miệng: "Vừa bắc cảnh Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh là thế nào làm?"

"Liền chưa từng thấy qua như thế không biết xấu hổ , giết gia chủ ma thú, còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, Quang Minh đỉnh là như thế này, Khúc gia Thiên Tinh lĩnh cũng là như thế này!" Phượng hoàng thiết kỵ trung một người hừ nói, trong mắt thiêu đốt phẫn nộ.

Bọn họ đem Phượng gia trở thành cái gì, dù cho Phượng gia so với trước đây sa sút, Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh cũng phải vì này trả giá thật nhiều!

"Kia nhớ bọn họ nghĩ muốn cái gì sao?" Quân Mộ Khuynh lạnh lùng cười, ánh mắt lộ ra khát máu ánh mắt.

Bọn họ muốn làm cũng không chỉ là này đó, nếu không phải là ngại với phượng hoàng thiết kỵ ở đây, bọn họ không chỉ muốn giết sạch ma thú, còn muốn giết hắn các diệt khẩu, chỉ có như vậy, bọn họ giết Phượng gia ma thú sự tình, mới sẽ không cho hấp thụ ánh sáng.

Phượng gia lại thế nào cũng là Phượng gia, mặc kệ thế lực của bọn họ hiện tại rất cường đại, còn là hội sợ hãi Phượng gia!

"Đương nhiên nhớ, bọn họ nhượng tinh vũ quạ làm lá chắn thịt, chính là vì nhượng độn thổ chuột đồng cùng tinh vũ quạ lưỡng bại câu thương, bọn họ là có thể đạt được này đó ma thú!" Phượng hoàng thiết kỵ trung một người khác càng tức giận, tinh vũ quạ là gia chủ vất vả mới để cho chúng nó thần phục nghe lệnh, Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh một câu người không biết vô tội! Liền vọng tưởng từ chối tất cả!

"Xích Quân, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì, trong lòng ta ngứa, vội vàng nói đi!" Tiêu Tịch vội vàng hỏi, này đó bọn họ cũng đều biết, cũng không biết nàng muốn làm cái gì

"Cướp!" Quân Mộ Khuynh vô cùng ưu nhã nói ra một chữ.

Cướp! Cướp cái gì?

Tửu Thiên Túy nhìn Quân Mộ Khuynh, hắn hảo muốn biết cái gì!

"Ta mặc kệ này hai nhà gặp được cái gì, chiếm được cái gì, cướp! Hung hăng cướp!" Quân Mộ Khuynh đem "Hung hăng " nặng thêm ngữ khí, nụ cười trên mặt càng phát ra xán lạn chói mắt.

Hung hăng cướp!

Mười mấy người trước mắt sáng ngời, kinh ngạc nhìn Quân Mộ Khuynh, đoạt, đó chính là làm cường đạo tiết tấu!

Loại chuyện này bọn họ liền còn cho tới bây giờ chưa từng làm, chỉ cần bọn họ Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh hèn hạ vô sỉ, liền không cho hắn các Phượng gia cướp! Làm cường đạo thì thế nào, liền cướp bọn họ Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh!

"Cướp sạch bọn họ!" Mười mấy người trăm miệng một lời đáp, cướp! Bọn họ nhất định cướp sạch bọn họ!

Cành lá sum sê, cây ngô đồng hạ hình thành sơn cốc nhỏ có này cửu khúc mười tám cong, không cẩn thận liền hội vòng vào đi, ở đây trừ trong truyền thuyết không có thành công Niết Bàn, phượng hoàng lưu lại bộ phận nguyên thần ngoại, ở này phạm vi kỷ Bách Lý, ma thú càng phổ biến.

Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh lần này hợp tác, trợ giúp lẫn nhau đạt được kim phượng hoàng, dọc theo đường đi hai chi đội ngũ cũng đi cùng một chỗ, chưa từng làm cho đối phương ly khai nửa bước.

"Khúc Kiệt trưởng lão, ngươi cho rằng người của Phượng gia khinh địch như vậy hãy bỏ qua chúng ta sao?" Thiên Tinh lĩnh lĩnh chủ phu nhân cười lạnh hỏi, bọn họ giết là Phượng gia ma thú vệ đội, Phượng gia hội khinh địch như vậy phóng quá bọn họ.

Nàng cũng không tin, một thiếu niên lời nói, ở Phượng gia trong đội ngũ, có thể có cái gì dạng tác dụng, Phượng Hồn nói đúng không sẽ như thế nào, nhưng bọn họ giết dù sao cũng là Phượng gia ma thú vệ đội.

"Phượng gia nhân gia luôn luôn tự cao rất cao, làm được nói là làm, bọn họ nhượng chúng ta ly khai, kia trên cơ bản cũng không sao sự tình." Khúc Kiệt vẻ mặt hiểu lắm Phượng gia người biểu tình, tiếp tục nói: "Dù cho Phượng gia không buông tha chúng ta, ở đây, chúng ta hai thế lực lớn, từng cái từng cái cũng có thể đem phượng hoàng thiết kỵ giải quyết sạch sẽ!"

Phượng gia đã không có phượng hoàng thiết kỵ, bọn họ còn có thể đắc ý tới khi nào, đến lúc đó Khúc gia liền hội thay thế Phượng gia!

"Không tệ." Giết sạch phượng hoàng thiết kỵ, đây là tiêu diệt Phượng gia bước đầu tiên, cũng là mấu chốt nhất một bước.

Phượng gia tổng phải có người thay thế, Niết Bàn đỉnh cảnh tượng ngày liền muốn kết thúc, Phượng gia một diệt, bọn họ là có thể đạt được Niết Bàn đỉnh sơn mạch, vùng núi này bên trong, thứ tốt rất nhiều, nói cái gì cũng muốn đoạt lấy đến!

"Có ma thú!" Khúc gia trong đội ngũ truyền đến một tiếng quát lớn, mọi người nhao nhao cảnh giới, cường đại khí tức trước mặt nhào tới.

Hai đội nhân mã trên mặt nhao nhao lộ ra tươi cười, nhìn trong rừng cây thong thả bước ra bước tiến ma thú, sấm đánh hổ!

"Là đồ tốt!" Thiên Tinh lĩnh trong đội ngũ truyền đến thanh âm hưng phấn, vậy mà sẽ là cọp răng kiếm, bắt được sấm đánh hổ, mang về là có thể làm cho người ta khế ước.

Sấm đánh hổ tốc độ rất nhanh, chúng nó lấy tốc độ còn có trên người là điều văn được gọi là, muốn đuổi tới tức khắc sấm đánh hổ không dễ dàng, muốn bắt được vậy càng khó.

"Hiện tại có chúng ta hai nhà ở, liên thủ bắt được nó thế nào!" Thiên Tinh lĩnh lĩnh chủ phu nhân đề nghị, như vậy sấm đánh hổ, Thiên Tinh lĩnh hiện tại chính là khuyết thiếu, nếu như sống trở lại, nhượng thuần thú sư thuần hóa, là có thể nhượng triệu hoán sư khế ước.

Nhiều triệu hoán sư, Thiên Tinh lĩnh đích thực lực cũng có thể củng cố một điểm, mặc kệ thế nào, đô không thể bỏ qua đầu ma thú này.

"Hảo!" Khúc Kiệt cười đồng ý, ánh mắt đặt ở sấm đánh hổ trên người, không thể để cho Thiên Tinh lĩnh người đạt được!

Đầu này tức khắc sấm đánh hổ nếu là chính mình đưa tới cửa đến, nên bọn họ Khúc gia người đạt được, đưa tới cửa đến gì đó, bọn họ tại sao có thể đủ không thu hạ, ở Niết Bàn đỉnh cái chỗ này, ma thú quả nhiên là tức khắc sau đó tức khắc.

Thiên Tinh lĩnh lĩnh chủ phu nhân liếc mắt nhìn Khúc Kiệt, mặt ngoài là đáp ứng hảo, ai biết Khúc Kiệt trong lòng đang suy nghĩ gì, đầu ma thú này không thể để cho bọn họ đạt được!

Hai đội ngũ, hai loại tâm tư, bọn họ đô không muốn làm cho đối phương đạt được sấm đánh hổ, sấm đánh hổ cũng đã nhìn thấy bọn họ, khóe miệng tràn ra nước bọt, xem nó khát khao bộ dáng, đã là rất lâu không có ăn quá đông tây, lúc này mới ra kiếm ăn.

"Đầu ma thú này đã định trước là của chúng ta, ai cũng cướp bất đi!" Khúc Kiệt đắc ý dào dạt cười to, bọn họ Khúc gia lần này thế nhưng tới thuần thú sư tới, vì không làm cho chú ý, mới để cho hắn đãi ở trong đội ngũ, để ngừa vạn nhất, nói cách khác đầu ma thú này là bọn hắn Khúc gia !

Khúc gia người nhìn xung quanh, trên mặt biểu tình hưng phấn không thôi, "Còn là tôn vương cấp biệt!"

Thiên Tinh lĩnh lĩnh chủ phu nhân hừ nhẹ cười, nheo mắt lại nhìn Khúc Kiệt, "Đầu ma thú này..."

"Phu nhân, đầu ma thú này nhất định là chúng ta Khúc gia , chúng ta lần này dẫn theo thuần thú sư đến, không có thuần thú sư, các ngươi cũng thuần hóa không được đầu ma thú này." Bọn họ lần này có chuẩn bị mà đến, vốn có liền nghĩ đến Niết Bàn đỉnh sơn mạch đi một chuyến, trảo kỷ đầu ma thú trở lại, lại gặp kim phượng hoàng xuất thế, bọn họ đối kim phượng hoàng thế ở nhất định phải, đầu này sấm đánh hổ đương nhiên cũng như nhau.

Thiên Tinh lĩnh lĩnh chủ phu nhân âm thầm cắn răng, bị Khúc gia bày một đạo, thật sự là đáng ghét!

Bọn họ cư nhiên dẫn theo thuần thú sư, Khúc gia lần này thật đúng là bất cứ giá nào , "Đã như vậy, vậy chúng ta Thiên Tinh lĩnh liền đi trước mặt nhìn nhìn, đầu này sấm đánh hổ để cho các ngươi."

Thiên Tinh lĩnh lĩnh chủ phu nhân nói hoàn mang theo người của chính mình, đi về phía trước, ở không có thuần thú sư dưới tình huống, bọn họ cướp bất quá Khúc gia!

"Phu nhân thật đúng là thức thời." Khúc Kiệt cười híp mắt, lần này bắt được đầu này sấm đánh hổ, Khúc gia lại có thể ở thần tộc chấn thượng chấn động, lại đạt được kim phượng hoàng, Khúc gia ở thần tộc địa vị, là có thể đề thăng một mảng lớn.

Khúc Kiệt ảo tưởng trở lại liền có thể có được tưởng thưởng cùng vinh dự, hoàn toàn đã quên mất chính mình thân ở phương nào, trong mắt nhìn thấy chỉ có trước mặt này tức khắc sấm đánh hổ.

"Còn là cẩn thận một chút." Trong đội ngũ đi ra một người trung niên nam tử, ở đây nói cái gì đều là phong Niết Bàn đỉnh trung ương nơi, vạn nhất ra chút gì ngoài ý muốn, bọn họ đều phải đáp ở đây.

"Có thể có cái gì ngoài ý muốn, khúc thật, đợi lát nữa chúng ta bắt được, ngươi liền phục tùng nó." Khúc Kiệt không quan tâm phất tay, tức khắc ma thú mà thôi, lại thế nào bọn họ cũng có thể bắt được.

Một núi không thể chứa hai cọp, cái chỗ này sấm đánh hổ là không hội cho phép khác ngang nhau ma thú xuất hiện, hắn cũng không tin, đột nhiên có thể toát ra mấy chục đầu ma thú ra.

"Biết." Khúc thật gật gật đầu, hắn vẫn có chút không yên lòng.

"Ha ha..." Khúc Kiệt cười ha ha đạo, tiếng cười vẫn chưa có hoàn toàn hạ xuống, một tiếng quát lớn từ không trung nổ tung.

"Bắt được sấm đánh hổ!"

Hai đội người ở tương hỗ đề phòng đối phương đồng thời, một đạo hồng sắc thân ảnh đột nhiên từ trên trời giáng xuống, hơn mười đạo cá nhân trong rừng cây lao tới, đem sấm đánh hổ bao quanh vây quanh.

Cái gì!

Cao cấp ma thú uy áp, phượng hoàng oai!

Phượng hoàng thân ảnh khổng lồ từ không trung hạ xuống, đem đầu kia hạ sớm đã đói quá sấm đánh hổ bao quanh vây quanh, dời núi lấp biển lý lực lượng trùng kích mà đến, sấm đánh hổ vừa hung ác bộ dáng, rõ ràng liền yếu đi đi xuống.

Phượng hoàng, phượng hoàng thiết kỵ!

"Đây là chúng ta Khúc gia nhìn trúng ma thú!"

"Thật nhiều phượng hoàng, thật mạnh thế uy áp, thật đáng sợ!"

"Thiên, còn có đại tôn vương cấp khác, tôn vương, đây là Phượng gia phượng hoàng thiết kỵ!"

Tửu Thiên Túy uống rượu, lung lay lắc lắc theo rậm rạp rừng cây số tiền lớn đi ra đến, ba một tiếng, té ngã xuống đất, mơ hồ xoa xoa mặt, lúc này mới lại từ trên mặt đất bò dậy.

"Còn chưa động thủ, chúng ta đuổi thời gian dài như vậy, không thể để cho sấm đánh hổ đào tẩu ." Tửu Thiên Túy mơ mơ màng màng nói, dựa vào ở một bên tiếp tục uống rượu, dường như hắn chỉ là ra lệnh, những chuyện khác, liền cùng hắn không quan hệ.

"Là!" Phượng hoàng thiết kỵ không nói hai lời, cùng nhau vây đánh sấm đánh hổ.

Sấm đánh hổ nhìn thấy nhiều như vậy phượng hoàng xuất hiện, không nói hai lời nhanh chân liền chạy, mới vừa xoay người, đỏ rực thân ảnh xuất hiện ở nó trước mặt, khóe miệng hàm nụ cười lạnh như băng.

"Ngươi trốn không thoát." Quân Mộ Khuynh lạnh giọng nói.

Sấm đánh hổ tứ chân mềm nhũn, thân thể đang không ngừng lay động, hôm nay ra nhất định là không thấy ngày, thế nào lại gặp nhiều như vậy phượng hoàng, nó chỉ là muốn ăn một chút gì, người nhân loại này thế nào liền vây đánh nó!

Bị phượng hoàng vây đánh trong đó chạy như bay lôi hổ kia gọi một ưu thương, tìm điểm ăn cũng có thể đánh lên phượng hoàng, nó trêu ai chọc ai .

Quân Mộ Khuynh đi tới chạy như bay lôi hổ trước mặt, vươn tay nhìn mấy hơi thở, trong mắt đã có quyết định gì đó, "Ta muốn ngươi thần phục!"

Mệnh lệnh! Tuyệt đối mệnh lệnh!

Sấm đánh hổ chính muốn phản kháng, chỉ cảm thấy thân thể một trận tê dại, không bao giờ nữa có thể có bất kỳ phản kháng, nó kinh ngạc nhìn Quân Mộ Khuynh, cúi đầu nhìn nhìn thân thể của mình, tại sao có thể như vậy, nó thế nào không động đậy ?

Thần phục? Thần phục ở nhân loại dưới chân!

Nó là sấm đánh hổ, tại sao có thể đủ thần phục ở nhân loại dưới chân!

Linh hồn ở chỗ sâu trong dường như truyền đến mặt khác một thanh âm, thanh âm này không ngừng ở bên tai nói ra, mang theo nào đó ma lực.

"Ngươi có thể thần phục với nàng, nàng là của ngươi vương giả."

Nàng là ngươi vương giả!

Vương giả!

Sấm đánh hổ kinh ngạc nhìn Quân Mộ Khuynh, nàng là của nó vương giả?

"Ta nguyện ý." Sấm đánh hổ miệng không bị khống chế mở ra, chờ nó hoàn hồn, nó đã thần phục ở tại Quân Mộ Khuynh trước mặt, lại cũng không có nuốt lời khả năng.

Quân Mộ Khuynh thu hồi bàn tay, chau mày, quả nhiên là như vậy, từ ở huyết lang tường đá ra sau này, ở Huyền Kim thành niên ngày đó trên người xuất hiện lực lượng, liền trở nên rõ ràng khởi đến, có một thời gian nàng cũng có thể bắt đến, hơn nữa trong lòng còn có thanh âm lại nói, này là độc nhất vô nhị, thuộc về của nàng độc nhất vô nhị!

Kiếm xỉ long lần đó nàng chính là dùng cái loại đó lực lượng, nhượng nó không sợ e ngại cao cấp ma thú uy áp, lần này vẫn là như vậy.

Ngự thú? Có loại lực lượng này, là có thể ngự thú sao?

Kiếm xỉ long bị tuần phục! Nhanh như vậy!

Khúc gia người sững sờ ở đích đáng tràng, nàng cũng là thuần thú sư, còn là cao cấp thuần thú sư, đại tôn vương cấp khác ma thú, nhanh như vậy liền tuần phục!

Khúc Kiệt nhìn xuất hiện phượng hoàng thiết kỵ, có loại muốn phiến chính mình hai lỗ tai quang xúc động, hảo không muốn, suy nghĩ đột nhiên xuất hiện mấy chục đầu ma thú, hiện tại thực sự xuất hiện hơn mười đầu ma thú, còn là phượng hoàng thiết kỵ!

Khúc thật trừng Khúc Kiệt liếc mắt một cái, thật muốn một cái tát chụp quá khứ.

Nhượng ngươi đắc ý, hiện tại phượng hoàng thiết kỵ tới, tới tay sấm đánh hổ đô biến thành người gia , nhân gia thuần thú sư thực lực còn không yếu, vừa rồi còn ở cười nhạo Phượng gia nhượng một tiểu tử cùng ở trong đội ngũ, kết quả tiểu tử này còn thuần thú sư!

Bọn họ liền muốn tới tay ma thú, bị người của Phượng gia cướp đi , đây coi là cái gì!

Cướp đoạt, hồng quả quả cướp đoạt!

Khúc Kiệt nổi giận, lửa giận ở trong lòng cọ cọ cháy, bước xa đi tới Tửu Thiên Túy trước mặt, "Phượng Hồn, ngươi đây là ý gì, chúng ta Khúc gia tới tay sấm đánh hổ, các ngươi Phượng gia đến trộn đều cái gì!"

Cường đạo thổ phỉ! Bọn họ Phượng gia cư nhiên làm như vậy hoạt động, cướp bọn họ Khúc gia tới tay ma thú.

"Ai ô, ta nói thế nào như thế nhìn quen mắt, nguyên lai là Khúc Kiệt trưởng lão ở đây." Tửu Thiên Túy xoa xoa mắt, cười híp mắt nói.

Còn có thể có ý gì, ý tứ đã rất rõ ràng, đoạt các ngươi Khúc gia ma thú, vậy thì thế nào, tựa như nha đầu nói, cướp sạch của các ngươi ma thú!

Khúc Kiệt kia một người tên là phun máu, lúc này Phượng Hồn cư nhiên cùng hắn giả ngây giả dại, làm bộ không nhìn tới bọn họ, trực tiếp liền đem sấm đánh hổ cấp cướp!

"Phượng Hồn, ngươi đừng cùng giả ngây giả dại, đừng cho là ta không biết ngươi đang suy nghĩ gì!" Khúc Kiệt hung ác chỉ vào Tửu Thiên Túy, bộ dáng kia gọi một khó coi, Khúc gia mặt người thượng lúng túng không ngớt.

Quân Mộ Khuynh cười đi qua, bên người theo sấm đánh hổ, nhìn Khúc Kiệt cười nói: "Chúng ta cũng không biết các ngươi đã ở truy đầu này sấm đánh hổ, Khúc Kiệt trưởng lão nói như vậy là có ý gì, các ngươi giết Phượng gia nhiều như vậy tinh vũ quạ, còn không cho chúng ta bổ đủ số lượng."

Thanh âm lạnh như băng từ không trung nổ tung, Quân Mộ Khuynh mắt lạnh nhìn Khúc Kiệt, từ đó khắc bắt đầu, bọn họ hội biết cái gì gọi người không biết vô tội, bọn họ hội thật sâu cảm nhận được đạo lý này, không chỉ là Khúc gia, còn có Thiên Tinh lĩnh, cùng Quang Minh đỉnh!

"Ngươi..." Khúc Kiệt lập tức nghẹn lời, tinh vũ quạ sự tình, dù sao cũng là bọn họ đuối lý, giết Phượng gia ma thú.

Theo Quân Mộ Khuynh đến đây tinh vũ quạ, giận trừng Khúc Kiệt, đô là người này loại, nếu không phải bọn họ, chúng nó huynh đệ sao có thể chết thảm!

Khúc thật đi tới Khúc Kiệt bên người, cúi đầu nhìn thẳng Quân Mộ Khuynh, vừa nàng phục tùng ma thú, dùng không được ba mươi hô hấp thời gian, là làm sao làm được, cho dù tốt thuần thú sư, cũng không thể ở trong thời gian ngắn như vậy mặt, đem ma thú thuần hóa!

"Khúc Kiệt, Phượng gia đã phục tùng, đầu ma thú này chính là Phượng gia , nó không có bị ta phục tùng, liền chưa tính là Khúc gia có." Khúc thật cuối cùng câu nói kia, cơ hồ là cắn răng nói ra , có thể nghe ra hắn lúc này là bao nhiêu không cam lòng cùng phẫn nộ.

Quân Mộ Khuynh vô tội nhìn khúc thật, hai tay mở ra nhún nhún vai, ma thú cũng không có bị bọn họ bắt được, cùng Khúc gia không có quan hệ gì.

"Đi!" Khúc Kiệt dù cho lại khí, cũng chỉ có thể đem tất cả khí nuốt xuống, mang theo Khúc gia đội ngũ xoay người ly khai.

Phượng gia! Phượng gia! Còn có tên tiểu tử kia!

Khúc gia đoàn người ủ rũ theo sát Khúc Kiệt ly khai, vốn cho là đã tới tay ma thú, lúc này lại bị người của Phượng gia đoạt đi rồi, bọn họ vẫn không thể nói cái gì, sở hữu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net