1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook tổng giám đốc công ty JK so với YI chỉ thua một bậc. Hắn là người nổi tiếng trăng hoa, đối với phụ nữ chỉ coi như rơm rác. Bản tính của hắn rất tàn khốc không có được liền đạp đổ. Kẻ chống đối hắn hiển nhiên tìm đến cái chết. Tuy nhiên đã hai lần hắn thảm bại. Nhục nhã hơn đổi phương lại là phụ nữ. Một chính là nữ nhân tài năng của YI Cao Ngạo. Mặc dù với hắn hôn ước với cô chỉ là để thuận lợi làm ăn nhưng bị cô từ chối để cùng kết hôn cùng người khác so với hắn kém xa làm hắn có cảm giác bại trận. Thứ cảm giác hắn chưa từng có. Người thứ hai và cũng là người to gan nhất thế giới này dám trước mặt nhiều người giáo huấn hắn. Đối phương lại chỉ là một con bé mới lớn. Lần này so với bị từ hôn còn nhục gấp trăm lần. Vì cả hai đều là tiểu thư nhà YI, hắn vuốt mặt nể mũi không thể đụng đến. Nhưng mà nói đi phải nói lại người như hắn sao lại có thể có thù không trả.
Tối hôm đó Jungkook định đích thân đột nhập vào phòng Cao Ngạo ý đồ đồi bại. Hắn cảm thấy suy cho cùng nổi nhục của hắn là từ cô mà ra nên quyết chiếm lấy cô để hả giận. Hắn đã điều tra Kim Taehyung phải đi công tác một tuần nên Cao Ngạo sẽ về nhà Ngoại ở. Thể lực hắn khoẻ mạnh lại hay tập leo núi, căn phòng ở lầu ba cũng chẳng hề hấn với hắn. Vừa leo vào trong hắn liền tìm chỗ nấp vì chủ nhân căn phòng vẫn chưa về. Đến khuya thì ánh đèn trong phòng loè sáng. Thân ảnh nhỏ nhắn nghiêng ngã bước vào. Cái miệng nhỏ không ngừng luyên thuyên.
- Oe~ Chị gái đáng ghét.....ức....có chồng bỏ em.....ức...không ai thương An An nữa....baba chỉ thương mama...các chị chỉ thương anh rể....ngay cả bà ngoại cũng đi theo tiểu quỷ Mochi mà bỏ An An....ức...các người thật quá đáng.
Cô say đến đứng không vững ngã khuỵ xuống đất. Vốn An An không uống được rượu. Hôm nay công ty tổ chức tiệc lại uống phải rượu bèn vội vã chạy về nhà. Phù hợp vừa đến cửa là đầu óc quay cuồng. Cô một thân uốn éo nằm dưới đất la nóng. Khuôn mặt đáng yêu phím hồng. Môi đỏ như son mấp máy câu nhân. Chiếc váy ngắn bó sát tôn lên đường cong quyến rũ cùng làn da trắng ngọc. Áo khoác đã bị cô vì nóng mà vứt đi từ đời nào. Jungkook kinh ngạc. Tiểu yêu này sao lại ở đây? Chẳng lẽ hắn vào nhầm phòng? Trong phút chốc dục vọng của hắn bị cô làm nổi dậy. Thôi thì nếu đã lỡ hắn làm luôn. Hắn tiến gần lại phía cô gái nhỏ đang hỗn loạn dưới đất bế cô lên. Vừa áp vào người cô hắn liền ngửi thấy hương sữa nhè nhẹ toả ra từ da thịt mềm mại khiến tâm tình căng thẳng của hắn dịu bớt mấy phần. Đặt nhẹ cô lên giường hắn không kiềm chế được vô thức cúi xuống hít ngửi mùi hương nơi cơ thể cô. Rất lạ. Chỉ đơn giản là hương sữa chứ không phải nước hoa đắt tiền. Mùi rất dịu, rất êm làm hắn mê mẩn. Hắn hít hà trên cổ cô sau đó lại thử trên cổ tay. Hoàn toàn không có mùi gì ngoài sữa. An An bị hơi thở ấm nóng làm ngứa ngáy bật cười khúc khích như đứa trẻ.
- ...oe...thật nhột nga~...hihi..a~ đừng mà.
Đôi mắt đen lim dim phủ một tầng nước mỏng in hình của bản thân hắn. Đôi môi nhỏ khẽ chu lên cưng chết người. Hắn từng nếm qua bao nhiêu loại phụ nữ nhưng đến lúc này lại bị bộ dạng đáng yêu của cô làm cho ngây ngốc. Tâm tình dâng lên cảm xúc kì lạ....là ngọt ngào như sữa. Hai bàn tay nhỏ bổng áp lên mặt hắn.
- Đẹp...đẹp trai quá....ức...yêu ghê!
Cô cười ngây dại ôm lấy cổ hắn kéo xuống hôn tới tấp lên mặt hắn.
- Thơm quá...thơm...
Hắn bị đánh úp bất ngờ không kịp trở tay liền có chút hoang mang. Sau đó vội tách cô ra nhíu mày ra lệnh.
- Đừng nháo!
- Oe~- Cô chu chu môi, điệu bộ uỷ khuất nao lòng người.
- Cưng chết tôi rồi, bảo bối.
- Cưng...cưng chết...hihi...còn có người cưng An An...ức....yêu...yêu anh.
Cô gái này quả là không biết trời cao đất dày, đem anh chửi rủa rồi bây giờ lại mở miệng ra nói yêu. Jungkook thật sự bị cô chơi đùa đến chóng mặt.
- Anh cũng yêu em, tiểu yêu tinh.
Hắn thủ thỉ vào tai cô sau đó chiếm lấy bờ môi kia hôn nồng nhiệt. Là sữa...tất cả đều là vị sữa. Mùi vị ngọt ngào hắn chưa từng nếm trãi. Hắn hôn say xưa đến khi bàn tay nhỏ bé trên vai hắn đấm loạn mới luyến tiết buông ra kéo theo sợ chỉ bạc. An An bị hôn đến nghẹt thở sống chết đớp lấy không khí.
- Oe~
Tiểu bảo bối nhỏ bị khinh rẽ hờn dỗi căn môi. Jungkook bật cười hôn nhẹ lên môi cô rồi rải những nụ hôn xuống chiếc cổ trắng ngần, lướt qua xương quai xanh quyến rũ. Bàn tay thành thạo cở khoá đem váy cô thoát ra, rồi cả áo ngực hay quần lót của cô đều yên vị dưới đất. Hắn cúi xuống mút lấy một bên ngực, bên kia dịu dàng xoa nắn. Động tác nhẹ nhàng một chút từ từ kích thích cô. Hắn không muốn làm cô đau. Nhũ hoa hồng hồng bị chơi đùa mà dựng đứng lên đầy mê hoặc. Hắn tiếp tục hôn xuống bụng. Một tay giữ lấy chiếc eo thon, một tay tìm đến nơi mềm mại kia mân mê.
- ...ưm...ưm...kì quá....
An An bị kích thích rên lên. Tiếng rên của cô làm hắn muốn bọc phát. Tách hai chân cô ra. Trước mặt hắn nơi đó cuối cùng cũng được phơi bày . Hắn cúi xuống dùng lưỡi liến qua một lần rồi mạnh bạo mút lấy.
- Nha~ ...không..uhm...kì quá...khó chịu...aa...
Hắn vội thoát y phục đem thứ cưng cứng dày vò mình nãy giờ đến bên miệng cô nhẹ giọng.
- Ngoan, giúp anh mút lấy.

Men say làm An An mê mang nghe theo lời hắn xem thứ đó như món đồ chơi mà đùa nghịch. Bất quá món đồ chơi này vị rất lạ. Hình ảnh dâm đãng này của cô làm dục vọng của hắn tăng cao. Hắn không ngừng mút lấy nơi tư mật của cô, dùng lưỡi chăm sóc đến chảy nước.
- ưm..ưhm...ưhm...
Tiếng rên rỉ của cô bị thứ to lớn kia chặn lại ngây cổ họng chỉ có thể không rõ ràng phát ra âm thanh. Cuối cùng không chịu nổi nữa cô bắn ra. Jungkook cười nhẹ rút thứ kia ra khỏi miệng cô. Từ từ đưa hai ngón tay mình vào huyệt cô ma sát. An An còn chưa trải qua cao trào. Đôi mắt đen lay đông. Môi nhỏ mấp mấy. Nước bọt không kịp nuốt chảy ra khoé miệng tạo thành một sợ chỉ bạc chảy xuống ngực quyến rũ mê người. Hắn ôm lấy cô hôn kịch liệt. Hai ngón tay bên dưới lập tức thấy bằng vật to lớn kia.
- AA...hức...đau...đau quá...phía dưới ...đau...
- Arg...chặt quá..em ép chết anh rồi.
Nhìn vẻ mặt tái xanh của An An, hắn đau lòng vuốt ve eo nhỏ, nhẹ hôn lên trán, lên mắt, lên môi cô.
- Anh xin lỗi. Thả lỏng, lát sau sẽ không đau nữa. Bảo bối, anh yêu em.
- Nae~
Hắn kiềm nén thúc nhẹ từng nhịp. Mặt nhăn nhó đỏ bừng. Nhìn thấy hắn chật vật như vậy An An nhướm người hôn nhẹ lên má hắn.
- Ưhm...a..a ..có...có đau không... a...uhm
Đau, hắn đau lòng chết mất. Bản thân là đang bị hắn cưỡng bức vậy mà còn hỏi hắn có đau không. Hắn bại trận trong tay cô thật rồi.
- Bảo bối nhỏ! Bảo bối, anh yêu em.
-.....aa...uhm..aa...rất kì....lạ..thoải mái...thoải...mái...
Biết được cô đã thích ứng hắn nhanh chóng tăng tốc thúc mạnh và sâu vào trong.
- Nha~ dễ chịu...a...a...thích quá.. a ...không...đừng....rất sâu... không chịu được...aa...aaa..- An An rướng người ôm lấy cổ hắn.
- Gọi tên anh...mau gọi tên anh..
- aaaa..tên...tên anh..aa..thoải mái..sướng...
- Gọi Jungkook.
- Jungkook...aaa...kookie...aa .........yêu anh...sướng....sướng quá..
- Bé cưng, yêu em. Sướng chết mất. Anh sắp bắn.
- .....nha~ ...nhanh quá...không...... AAAA ...dừng lại ...híc....nó...nó...
- Em sắp ra nữa sao bảo bối?
- Uhm...ra...ra..aaaa...không...... đừng mà...AAA....nóng...híc.... nóng...
Một dòng nước nóng bắn vào người làm An An rung rẩy. Phía dưới máu đỏ từ nơi tư mật của cô chảy ra. Jungkook yêu chiều ôm cô vào lòng.
- Yêu em. Mau ngủ đi.
An An mệt mỏi rút vào khuôn ngực rắn rỏi ấm áp của hắn ngủ.
....
Sáng hôm sau, An An tỉnh giấc cảm thấy toàn thân ê ẩm. Ngọ ngoạy một lát mới lười biến nhếch mi. Đập vô mặt chính là khuôn ngực to lớn rắn chắc. " Ặc!!!!!What! Cái gì đây?" Định ngồi dậy xem xét tình hình liền bị cánh tay ai đó mạnh mẽ ôm lại. Lúc này cô mới phát hiện hình như trên người mình không có một mảnh vải mà người đàn ông kia cũng hình như đang cosplay con nhộng. Cái thể loại hài hước gì đây? Chưa đầy 5 giây sau cả biệt thự YI một phen chất động.
- JEON JUNGKOOK!!!!!!!!!
Hắn choàng dậy đưa tay bịt miệng cô.
- Mới sáng sớm em nháo cái gì?
- Anh....anh....anh muốn chết sao.... Huhu....Ngoại tôi mà biết sẽ giết tôi chết. Còn ba tôi, mẹ tôi, dì, dượng, cậu mợ, nội ngoại.....làm sao đây. Tôi sẽ bị cạo đầu mất.- An An hoảng loạn ôm trán. - Anh rốt cuộc đang làm gì vậy.
- Không muốn mọi người biết thì em stop cái miệng lại.
- Tôi còn chưa 18 đó. Anh chuẩn bị ở tù đi là vừa.
- Cái gì? Không phải em đã đi làm rồi sao?- Bây giờ tới Jungkook hoảng loạn.
- Công ty nhà tôi tôi muốn đi làm thì đi làm thôi nhưng tôi vẫn còn đi học. - An An nhếch môi.- Không sao, đem tên khốn như anh vào tù tôi hi sinh một chút cũng được.
Jungkook dở khóc dở cười. Hôm qua còn âu yếm nói yêu hắn hôm nay lại trở mặt muốn tống hắn vào tù. Phụ nữ chính là con dao hai lưỡi. Nhưng hắn là ai chứ. Jeon Jungkook hắn không phải xử lí vụ này lần đầu tiên.
- Được thôi! Để cả nước biết lần đầu của tiểu thư AnAn mất trong tay một tên như tôi ở tù vài năm cũng không uổng. Không những vậy tôi còn quay lại khoảnh khắc ngất ngây của em hôm qua. Lấy nó làm bằng chứng cũng ok lắm. Nào tôi giúp em gọi cảnh sát. - Hắn vờ tìm điện thoại.
- Jeon Jungkook, anh... - An An tức giận giơ tay định tát hắn liền bị hắn bắt được đè xuống hôn ngấu nghiến.
Vừa lúc cả hai còn đang mơ màn thì có tiếng gõ cửa. Giọng bình ổn của Cao Ngạo vang lên.
- An An, là chị, em có chuyện gì không? Sao lại la to như vậy?
Cô giật mình đẩy hắn ra lấy lại bình tỉnh trả lời.
- Dạ không có gì đâu ạ! Em chỉ gặp ác mộng thôi.- Vừa nói An An vừa khó khăn giữ lấy bàn tay hư hỏng đang xoa nắn ngực mình. Cô trừng mắt nhìn tên khốn kia.- Anh muốn chết.
Hắn cười, cúi xuống thủ thỉ vào tai cô.
- Em mềm mại lắm.
- Biến thái! - Tức giận An An ôm vai hắn cắn mạnh.
Bên ngoài Cao Ngạo nói vọng vào nhắc nhở.
- Thức rồi thì mau xuống nhà ăn sáng. Em sắp muộn giờ rồi đấy.
- Em biết rồi.
Sau khi biết chắc Cao Ngạo đã đi cả hai mới thở phào nhẹ nhõm.
- Em cắn anh chảy máu rồi nè.
- Ai kêu anh giở trò làm chi. Mau biến ra cho tôi chuẩn bị đi học. Tại anh mà tôi sắp muộn giờ rồi. - An An không chút " thương hoa tiếc ngọc" đẩy anh ra. Khó khăn bước xuống giường.
- Anh bế em.
- Không cần. A~- Hai chân cô vô lực khiến cả cơ thể vừa đứng lên đã đổ rạp xuống.
Jungkook vội xuống giường bế cô lên.
- Cứng đầu nhà em.
- Là tại ai chứ. - Nắm tay nhỏ đánh váo ngực hắn một cái. Cô ngượng ngùng đỏ mặt quay đi chổ khác.
Lúc cô tắm ra Jungkook đã mặc quần áo chỉnh tề đứng dựa vào tường nhìn cô. An An làm lơ hắn đi sang tủ đồ lấy đồng phục. Một vòng tay lớn đem cô ôm trọn từ phía sau. Hơi nóng phả vào gáy làm cô rùng mình.
- Bé yêu, tối nay anh sẽ đi làm về sớm.
- Anh về sớm hay muộn liên quan gì đến tôi. - Cô vùng ra khỏi hắn.
- Anh về sớm để ở cạnh em nhiều hơn.- Lần nữa hắn đem cô ôm lại dịu dàng vuốt ve cơ thể cô.
- Jeon Jungkook, anh thôi đi. Muốn tìm gái thì đến bar mà tìm. Nhà tôi không phải cái chợ. Tôi càng không phải đồ chơi của anh. Mau biến! - Cá tính mạnh mẽ của cô triệt để trở lại đem bản thân với hắn cách li ba mét.
Bị quát như vậy hắn chẳng những không giận dữ mà còn bật cười, nắm lấy cổ tay cô kéo vào lòng ngực. Mắt hắn hiện rõ tia sắc lạnh.
- Tiểu yêu tinh để tôi nói cho em biết. Jeon Jungkook này sẽ không bao giờ yêu phụ nữ. Nhưng em thì lại khác. Tôi chính là yêu em. Và dỉ nhiên, thứ gì của tôi thì sẽ là của tôi cho bằng được.
- Anh....tôi sẽ cho người canh gác. Anh không vào được đâu.- Cô có chút hoảng sợ nhưng vẫn kiên cường chống chọi.
- Tốt thôi. Nếu tối nay tôi không vào được phòng em thì ngày mai tôi sẽ đem em làm tại trường hoặc ở công ty. Tin tôi đi. Dù có đem tính mạng ra đánh đổi tôi cũng sẽ bắt được em về.
- Anh...- Con ngươi đen láy dao động, phũ lên một màn nước.
Thấy An An bị doạ sợ mắt Jungkook liền dịu lại. Nhẹ hôn lên môi cô một cái hắn mỉm cười.
- Ngoan, không sợ. Anh yêu em. Trễ giờ rồi, anh đi trước.
Hắn vụt biến mất qua cửa sổ để lạ An An vẩn còn đứng ngây ra đó.
... Tối hôm đó đúng như lời đã nói, lúc An An vừa cầm tô mì gói vào phòng thì hắn như siêu nhân từ cữa sổ bay vào. May là cô đã bỏ tô mì lên bàn không chắc có lẽ hiện giờ nó đã yên vị dưới đất rồi. Cứ kiểu này cô đau tim chết mất.
- Bảo bối, cho anh ăn nữa. Người ta tan ca xong là chạy đến đây với em liền đó. - Tên khốn buổi sáng còn đe doạ cô bây giờ lại bên cạnh mè nheo như con nít.
- Không cho. Là tại ai mà tôi khổ như vầy. Không phải nếu hôm đó anh không nói anh rể và chị gái tôi tệ như vậy, tôi cũng không vì chị tôi mà bất bình, lại càng không cãi bà ngoại và không bị cắt chi tiêu tháng, còn cắt cả cơm tối. Anh hại tôi thê thảm lắm biết không. - An An càng nói càng uất ức- Lại còn ức hiếp tôi. Kiếp trước tôi cướp của giết người gì nhà anh chứ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts