Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đế quốc KuroTaiga, hoàng cung thư phòng

" Nhi thần tham kiến phụ hoàng, phụ hoàng vạn phúc an khang" giọng nói trong trẻo n không mang tia ấm áp mà lạnh lẽo như máy móc vang lên như lập trình sẵn, ngồi sau bàn trên bảo tọa Đế Vương Dạ Triết vẫn duy trì dáng vẻ ôn nhu say đắm lòng người n sâu thẳm sau đôi mắt xanh ngọc tuyệt đẹp kia lại là sự băng lãnh khiến cho con người ta sợ hãi không dám đối diện. Y đứng dậy đi tới chỗ của cô gái dùng tinh xảo mỹ thủ nâng cô gái dậy ôn hoà nói:

- Katarina, chào mừng quay trở về, càng lớn con càng xinh đẹp, đặc biệt đôi mắt này rất giống ta

Y vuốt nhẹ lấy khuôn mặt tinh xảo của nàng lại cầm lên lọn tóc xanh sờ lên đuôi tóc màu đỏ nhìn nàng  hỏi:

- Thật mỹ lệ đúng không?

- Phụ hoàng- Katarina không trả lời mà gọi y, y nhìn thẳng vào mắt nàng, vẫn dáng vẻ ôn nhu đó n Katarina có thể cảm thấy nhiệt độ trong điện trở lên lạnh lẽo, nàng  cụp mắt xuống rồi nói:

- Người không cần phải che giấu nhi thần nhiều như vậy

- A- Dạ Triết tựa tiếu phi tiếu nhìn con gái 17t của mk, Katarina nhìn y tiếp tục nói:

- Nếu người muốn như vậy nhi thần sẽ giúp người hoang thành sứ mệnh

Dạ Triết nghe xong mặt vẫn giữ biểu cảm như cũ n ánh mắt hoàn toàn không có ôn độ nào cả, khí thế đế vương bao trùm toàn bộ cung điện và khiến cho các vật thể lung lay vẽ ra các vết nứt, người bên ngoài đều trực tiếp phun ngụm máu run rẩy quỳ xuống n Katarina vẫn đứng đó, khuôn mặt tinh xảo không lộ ra một biểu cảm nào cả, ngọc mâu trầm lặng như hồ thu lẳng lẳng nhìn Dạ Triết. Bỗng y cười, tiếng cười trong trẻo khiến cho người ta phút chốc mê hoặc n ẩn sâu trong đó là sự bi thương, cuồng vọng, đau xót hoà thương cảm. Y cười cứ cười như vậy, lảo đảo đi vào trong để lại câu nói âm lãnh cho nàng:

- Vậy làm đi và đừng để cho trẫm thất vọng Katarina

Trụ sở bí mật của tổ chức sát thủ lớn nhất đế quốc KuroTaiga

Tại phòng lãnh đạo của tổ chức, một thân ảnh xinh đẹp  ngồi tại chủ toạ đc bóng tối che mất nên không nhung rõ dung mại n đủ cho người ta chắc chắc thân ảnh đó là nữ, về hai phía tả hữu có người đeo mặt nạ ngồi tham dự cuộc họp khẩn cấp. Bên tả, nam tử đeo mặt nạ mèo cung kình hướng chủ tọa nói:

- Thủ lĩnh, các tư liệu về 'Chiến thần' - thái tử Akashi Viêm của Akashiro đế quốc đã được thống kê đầy đủ, đây ạ - hắn đưa về phía thân ảnh một tập giấy không quá mỏng mà cũng chẳng quá dày, từ trong bóng tối bàn tay thon dài đẹp đẽ cầm lấy tài liệu, xanh ngọc đôi mắt léo lên tia sáng trong bóng tối. Nàng đưa tập hồ sơ cho hộ pháp bên cạnh lạnh nhạt nói:

- Ngươi biết phải làm gì rồi đấy.

- Vâng - tên hộ pháp cầm lấy tài liệu rồi biến mất, nữ nhân lạnh lùng nhìn đám người, không gian cứ thế rơi vào im lặng đều có thế nghe rõ tiếng tim đập của chính mk.

Đám người cố gắng giữ bình tĩnh liếc nhìn nhau trảo đổi thông tin n chính xác đùn đẩy nhau thì đúng hơn. Đúng lúc này một người đeo mặt nạ con thỏ lên tiếng, giọng nói nhẹ nhàng kèm theo một chút dè chừng vang lên:

- Thủ lĩnh Katarina, ngài còn điều gì phân phó cho chúng thuộc hạ sao?

Mọi người thở phào ánh mắt lấp lánh nhìn nữ tử đeo mặt nạ chiếu thiếu chút nữa là gào thét tung hô, Katarina vẫn không nói gì chỉ nhìn đám người càng khiến không khí trong phòng thêm ngưng trệ. Nàng từ trong ngực lấy ra một cuộn da dê lạnh lùng nói:

- Các ngươi tự xem đi

Nghe xong câu này mọi người hít ngụm khí lạnh, nghe giọng nói của thủ lĩnh đều biết không tốt rồi, mọi người lại một lần nữa đùn đẩy cho nhau thì không biết tên đeo mặt nạ mèo lúc nãy ko biết từ đâu lấy ra dũng khí cầm lấy cuộn da dê từ từ mở nó ra xong liền bày vẻ mặt vô cùng nghiêm túc ( Tg: ... Đeo mặt nạ mà vẫn thấy đc biểu cảm sao?

Chúng nhân viên tổ chức: * đắc ý* chúng ta đều là sát thủ tài giỏi , rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh

Tg: Ha hả...)

Tên đó vội hoàn hồn, tay đạm mạnh xuống bàn (Tg: đau không ?

Nhân đeo mặt nạ mèo: *thổ huyết* người thử đập mà xem có đau hay ko

Tg: *mặt tỉnh bơ* chú em tưởng ta là ai, mà tay ta đau thì làm sao viết để thủ lĩnh nhà các ngươi có HE hả?

Nhân đeo mặt nạ mèo: ừ ha n nhà ngươi toàn ng...A

Tg *đá bay* 2s sau Aaaaa... Chân của ta, mông ngươi là đá hay sao?

Nhân đeo mặt nạ mèo 😏)

tức giận nói:

- Tên nội gián chết tiệt của Akashi đế quốc, tốt cuộc ai bất cẩn kiểm soát sát thủ bất cẩn như vậy? Blabla...( bớt đi n từ chửi rủa tên giám sát viên vô trách nhiệm)

Nữ tử đeo mặt nạ thỏ kéo ống tay áo của hắn thành cong khiến hắn chú ý và tạm dừng khó hiểu nhìn nàng ta hỏi: " Có chuyện gì không ? Không thì đừng ngắt lời ta", nàng ta khinh bỉ nhìn hắn nói:

- Gián sát viên bất cẩn đó chính là nhà mi đó

Nhân đeo mặt nạ mèo: ...

To be continued

P/s Mk mọi người ủng hộ và cho ý kiến để rút kinh nghiệm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net