phó boss

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. phó boss là gì? cần làm những công việc gì?

- phó boss là người có vị trí thấp hơn boss nhưng lớn hơn tất cả thành viên.

- thay thế boss hoạt động, giúp team khi boss vắng mặt. hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của thành viên hay khách hàng nếu boss đang bận.

2. muốn làm phó boss cần phải:

- nghiêm túc, thẳng thắn. không vì một người nào đó mà lật mặt với team, là người phải đứng ra phân xử khi có cuộc cãi vả.

3. vì chưa từng là phó, muốn làm phó boss để xem khả năng giải quyết trọng trách của mình như thế nào.

4. đầu tiên mình sẽ tìm hiểu lí do khiến bạn ấy như thế, nếu bạn ấy trả lời hợp lí thì mình sẽ xin lỗi. nếu bạn ấy hành động tiêu cực, gây ảnh hưởng đến team thì mình phải Block thẳng tay.

5. mình hứa không làm các thành viên khác gây xích mích, không tiết lộ bất kì cứ gì liên quan đến team và không làm ảnh hưởng nội bộ. không tự ý sao dời thứ gì.

6. mình sẽ vào phần bảng tin của team và lục lại cái đơn đăng ký của cậu ấy, sau đó chụp màn hình lại và yêu cầu bạn ấy xin lỗi team, nếu hành động xin lỗi không được đáp trả hoặc đáp trả với thái độ cọc cằn thì lập tức report và tag bạn ấy lên tường.

7. mình rất kì thị những bạn out mà không xin, mình sẽ chụp lại những hành động thiếu lịch sự của bạn ấy, tag bạn ấy lên tường và lên tác phẩm phốt bạn ấy.

-_New_Team_-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net